Graphic Design view_module view_stream

Starbucks - Tái thiết kế UI/UX cho website và giao diện mobile

Vào những ngày cuối năm 2018, dường như để chuẩn bị cho một năm mới hoạt động thành công và hiệu quả hơn, Starbuck đã lên kế hoạch thiết kế lại toàn bộ trải nghiệm người dùng trên ứng dụng mobile và nền web. Phong cách chủ đạo xuyên suốt hệ thống hầu hết là

Hướng dẫn về tỷ lệ vàng cho các nhà thiết kế

Không bao giờ có cùng một công thức cho tất cả thiết kế, nhưng vẫn tồn tại vài phương pháp toán học cụ thể giúp ta tiến gần hơn đến việc tạo ra trải nghiệm thiết kế tuyệt vời, một trong số đó là: Tỷ lệ vàng.

Stone’s Throw - Quán rượu mang đậm tinh thần địa phương

The Colour Club thiết kế bộ nhận diện cho Stone’s Throw, một quán rượu mang đậm đặc trưng địa phương. The Colour Club là một studio sáng tạo tại Sydney. Làm việc với nhiều quy tắc cho phép họ giúp thương hiệu gặt hái sự công nhận nhất định qua thiết kế. Cách suy nghĩ chiến lược,

Xu hướng thiết kế năm 2019

Xu hướng không tự sinh ra cũng không tự mất đi, chúng âm thầm phát triển như một phản ứng với thị hiếu và nhu cầu liên tục thay đổi của người dùng.

Cách dễ dàng để tiếp cận lý thuyết màu sắc trong thiết kế đồ họa

Để sử dụng màu sắc hiệu quả, không phải cứ chọn ngẫu nhiên một màu rồi áp vào thiết kế là xong, còn rất nhiều việc cần làm để tạo nên sự cân bằng. Nói cách khác: Càng sử dụng nhiều màu, bạn càng khó khăn trong việc cân bằng chúng.

Wilding - Thiết kế bao bì cho thương hiệu mỹ phẩm Gua Sha

Kati Forner thiết kế bao bì cho Wilding, một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Gua Sha. Kati Forner là giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế đồ họa. Cô có trụ sở tại Los Angeles, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, kỹ thuật số và ngành sản xuất. Sau

Cảm hứng thiết kế kỳ 16

Một kỳ cảm hứng mới lại đến. Lần này iDesign muốn giới thiệu đến các bạn những thiết kế sáng tạo cho các chủ đề UI như dashboard, web, app…, các hoạt ảnh sinh động, hay những poster và event đầy cảm hứng.  Mời các bạn cùng iDesign khám phá tác phẩm bên dưới nhé! Money

Bộ nhận diện dành cho studio thiết kế DL-IDEA của hai chị em gái

Lilla Vincze thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dành cho studio DL-IDEA. DL-IDEA là một studio thiết kế đồ hoạ thành lập bởi hai chị em gái. Logo của studio tượng trưng cho sự kết hợp góc nhìn, kỹ năng và cá tính của hai người. Chuyên môn của DL-IDEA là thiết kế đồ hoạ, minh

Paco - Nhà hàng pha trộn giữa ẩm thực Mexico và Texas

Paco là một nhà hàng pha trộn ẩm thực Mexico và Texas với câu khẩu hiệu “atojitos”, có nghĩa là những thú vui nho nhỏ, ý chỉ các món ăn đường phố ở Mexico. 515 Creative Shop đã pha trộn chữ viết tay của Andreas M Hansen với vài bức ảnh trắng đen chụp bởi

Wölffer 139 - Bao bì rượu trẻ trung toát lên tinh thần du mục khoáng đạt

Đề bài: Tạo nên một thương hiệu với tinh thần du mục phóng khoáng, thơ mộng, tự do. Wölffer đã đặt hàng iWANT design, một studio thiết kế tại London, thiết kế bộ nhận diện cho loại rượu mới của họ: dòng rượu Hampton. Cùng xem iWant design giải bài toán này thế nào nhé! Barro de

‘Universal language of color’ và cách Pantone tạo ra thế giới ngôn ngữ của màu sắc

“Này, liệu bức tường đó được sơn bằng màu ngà voi, màu vỏ trứng hay màu ngọc trai nhỉ? Hoặc cũng có thể là màu be chăng?” Nếu bạn đã từng thắc mắc bất cứ điều gì về ngôn ngữ của màu thì như bạn biết đấy, đó luôn là việc gần như bất khả

Bài chòi Hội An - Trò chơi dân gian đặc trưng ở miền Trung Việt Nam

Bài chòi là một loại hình nghệ thuật dân ca và trò chơi dân gian đặc trưng ở miền Trung Việt Nam, về sau đã được phát triển thành một loại hình sân khấu ca kịch. Năm 2003, UNESCO đã công nhận Nghệ thuật Bài chòi Trung Bộ từ Việt Nam là di sản văn hoá

Granolife - Bữa sáng thiết yếu dành cho người bận rộn

Agency Ohmybrand thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Granolife, công ty chuyên sản xuất ngũ cốc ăn sáng chất lượng cho người tiêu dùng. Nhiệm vụ của agency Ohmybrand là phải phát triển thương hiệu granola (một loại ngũ cốc ăn sáng) chất lượng. Granola là bữa sáng lý tưởng cho những ai