Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI

Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham gia để phát triển bao bì mới của mình.

Nhãn hiệu rượu rum có gia vị SAWAI – được biết đến với việc sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên và hương vị phong phú – đã yêu cầu một thiết kế bao bì và nhận diện trực quan, vì vậy hãng đã giao nhiệm vụ cho acency thiết kế ở London ra mắt sản phẩm của mình. Thương hiệu muốn thu hút một thị trường rượu rum rộng lớn hơn và đang phát triển nhanh chóng.

Được đặt tên theo từ tiếng Hindi có nghĩa là một phần tư sức mạnh và trí thông minh, SAWAI biểu thị một trải nghiệm truyền thống về văn hóa và lịch sử, một thứ trở nên sống động thông qua việc sử dụng các hương vị quế, đinh hương, hồi và thảo quả xanh.

Nhóm muốn nắm bắt được bản chất của thương hiệu và bày tỏ lòng kính trọng đối với các cộng đồng trồng chè ở vùng Assam của Ấn Độ, những người đứng sau quá trình sản xuất sản phẩm.

Trong quá trình thiết kế bao bì, Studio DRAMA đã dệt nên các dấu hiệu hình ảnh gợi nhớ về Ấn Độ và vùng Caribê để tạo ra trải nghiệm bao bì đích thực và sang trọng – điều này càng được phóng đại hơn nhờ bảng màu kỳ lạ mà studio sử dụng.

Ngôn ngữ hình ảnh được sử dụng trên tem lấy cảm hứng từ đồ họa thế kỷ 19 được tìm thấy trên tủ trà và thùng rượu rum, thường được coi là dấu hiệu đảm bảo chất lượng hoặc nguồn gốc sản phẩm. Điều này đã truyền cảm hứng cho câu chuyện typographic và dẫn đến việc sử dụng font chữ slab serif, biểu thị cả quyền lực và tính xác thực.

Tự mô tả mình là một “studio thiết kế đẳng cấp mới”, Studio DRAMA được điều hành bởi Chris Nott và William Richardson, những người có hai thập kỷ kinh nghiệm làm việc với một số công ty tốt nhất thế giới, bao gồm JKR, DesignStudio, Pentagram và Brody Associates.

Studio cũng có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng như Channel 4, Costa Coffee, New Balance và Ocado. “Chúng tôi chọn sự đơn giản hơn sự phức tạp, khả năng tiếp cận hơn chủ nghĩa ưu tú và cách tiếp cận hợp tác, tích cực,” đọc ở phần giới thiệu của họ. “Hãy nghĩ đến trải nghiệm của đại lý lớn với sự nhanh nhẹn của studio nhỏ, sự sáng tạo được tạo ra với niềm đam mê thực sự, và một đội ngũ với sự gắn bó chặt chẽ, không bao giờ bị giới hạn trong khuôn mẫu.”

Dịch: May

Cùng tác giả

#Tag

brand identity may rượu rum SAWAI Studio DRAMA thiết kế

iDesign Must-try

New York School và thiết kế đồ hoạ Mĩ giữa thế kỉ 20 (Phần 1)
New York School và thiết kế đồ hoạ Mĩ giữa thế kỉ 20 (Phần 1)
Làn sóng đầu tiên của thiết kế Hiện đại ở Mĩ là do những người nhập cư châu Âu tài năng tìm kiếm trốn thoát chủ nghĩa toàn trị chính…
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Frida Kahlo
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Frida Kahlo
Series /Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ là loạt bài giới thiệu và phân tích về chùm tranh tự họa của các họa sĩ…
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Picasso
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Picasso
Series /Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ là loạt bài giới thiệu và phân tích về chùm tranh tự họa của các họa sĩ…
Maybe bạn nên … Đi! Tháng 03/2023
Maybe bạn nên … Đi! Tháng 03/2023
/Maybe bạn nên … Đi/ là series giới thiệu những sự kiện nổi bật trong tuần hoặc trong tháng mà bạn không nên bỏ lỡ 1. Triển lãm ‘Alice ở…
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Rembrandt 
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Rembrandt 
Series /Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ là loạt bài giới thiệu và phân tích về chùm tranh tự họa của các họa sĩ…
Thiên nhiên sống động qua nét bút đơn sắc của Tomoaki Murayama
Thiên nhiên sống động qua nét bút đơn sắc của Tomoaki Murayama
Với niềm say mê đặc biệt dành cho nghệ thuật và tình yêu thiên nhiên ngay từ thuở bé, Tomoaki Murayama, một nghệ sĩ Nhật Bản đã tạo nên vô…