Strongbow trở nên rực rỡ với logo mới, lần đầu tiên từ bỏ bảng màu đen và vàng

Hãng rượu táo nổi tiếng Strongbow đang tiến hành thay đổi logo, đây cũng là một thay đổi và lớn lần đầu tiên của thương hiệu sau 63 năm. Hãng đồ uống đã từ bỏ bảng màu đen và vàng cổ điển của mình để chuyển sang một thứ gì đó tươi sáng và nhiều màu sắc hơn. 

Otherway: Strongbow (Bản quyền © Heineken UK, 2023)

Vừa qua, Strongbow đã công bố thay đổi đầu tiên đối với thiết kế lon màu đen và vàng kể từ khi hãng rượu táo được tạo ra vào năm 1960. “Thiết kế lại lớn nhất và táo bạo nhất từ ​​trước đến nay” của thương hiệu, theo một bản phát hành, đã được hoàn thành bởi công ty thiết kế Otherway. Thiết kế mới cho thấy Strongbow đã loại bỏ bao bì của nó, thay đổi các điểm nhấn đồ họa và các chi tiết có hoa văn trên bao bì để tạo khối màu sáng.

Otherway: Strongbow (Bản quyền © Heineken UK, 2023)

Sự thay đổi này được chốt vào đợt tung ra một hương vị mới (Strongbow Tropical, dành cho bất kỳ người hâm mộ Dark Fruit nào ở đó), nhưng thiết kế mới sẽ xuất hiện trên tất cả các dòng, bao gồm cả Strongbow Original.

Logo cung thủ đã được giữ lại ở trung tâm của bao bì và kiểu chữ vẫn nhất quán; sự thay chủ yếu đến từ bảng màu mới rực rỡ trải dài từ hồng nhạt đến xanh cỏ.

Rachel Holms, giám đốc tiếp thị hãng rượu táo của Heineken Vương quốc Anh, cho biết: “Đây là một cột mốc quan trọng trong 63 năm của Strongbow, là khởi đầu của một chương mới đối với chúng tôi. Và nó chỉ mới là khởi đầu. Chúng tôi rất vui mừng được cho mọi người thấy chúng tôi có những gì khác trong cửa hàng rượu táo mùa hè của chúng tôi.”

Đây không phải là lần đầu tiên một thương hiệu nước giải khát hướng đến chủ nghĩa tối giản trong năm nay. Tháng trước, 7Up đã loại bỏ các biểu tượng cam quýt minh họa đã xuất hiện trên bao bì của mình trong hơn bảy năm, thay vào đó chọn các hình dạng trừu tượng. Với Strongbow, thương hiệu phản ánh một xu hướng vượt ra ngoài sự đơn giản. Những chiếc lon đầy màu sắc, dễ tiếp cận đang là xu hướng trong không gian đồ uống độc lập. 

Dịch và biên tập: May

Cùng tác giả

#Tag

may Otherway rebranding Strongbow

iDesign Must-try

Barnett Newman - ‘Trác tuyệt là bây giờ’ (Phần 2)
Barnett Newman - ‘Trác tuyệt là bây giờ’ (Phần 2)
Barnett Newman đã để lại số tiểu luận, thảo luận, ý tưởng cũng nhiều và quan trọng như những tác phẩm nghệ thuật tiến bộ và khác biệt của ông.…
Maybe bạn nên .. Đi! Tháng 05/2024
Maybe bạn nên .. Đi! Tháng 05/2024
/Maybe bạn nên … Đi/ là series giới thiệu những sự kiện nổi bật trong tuần hoặc trong tháng mà bạn không nên bỏ lỡ 1. Triển lãm ‘Người Phá Rào,…
Đất 3 Miền: Tựa game pixel mô phỏng đặc trưng trong văn hóa Sài Gòn của Cam Hoa
Đất 3 Miền: Tựa game pixel mô phỏng đặc trưng trong văn hóa Sài Gòn của Cam Hoa
Quan tâm đến các chủ đề về văn hóa Việt Nam và dành sự yêu thích đặc biệt cho các phong cách liên quan đến sự hoài cổ như: Vaporwave,…
Maybe bạn nên … Đi! Tháng 04/2024
Maybe bạn nên … Đi! Tháng 04/2024
/Maybe bạn nên … Đi/ là series giới thiệu những sự kiện nổi bật trong tuần hoặc trong tháng mà bạn không nên bỏ lỡ 1. Triển lãm ‘Hoạ Chiêu…
Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng lớn nhất và hàng đầu tại Việt Nam. GHTK đóng vai trò quan trọng…
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Vincent Van Gogh
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Vincent Van Gogh
Series /Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ là loạt bài giới thiệu và phân tích về chùm tranh tự họa của các họa sĩ…