Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 

Trước thềm diễn ra sự kiện National Rum Month – Tháng Rượu Rum Quốc Gia diễn ra vào tháng Tám sắp tới, Pepsi đã tung ra loạt print ads (1) đá xoáy đối thủ của mình là Coca-Cola nhằm khẳng định Pepsi mới chính là sự kết hợp hoàn hảo với rượu Rum, để tạo nên loại thức uống mà người người yêu thích hơn 100 năm qua.

Nói có sách mách có chứng, trong một cuộc khảo sát nghiên cứu về sở thích của người tiêu dùng, Pepsi đã phát hiện 56% người tiêu dùng thích hương vị cocktail được tạo nên bởi rượu Rum với Pepsi hơn là với Coke. Do đó, thương hiệu đã thực hiện chiến dịch #RumAndPepsi nhằm khẳng định Pepsi mới là sự kết hợp hoàn hảo với rượu Rum chứ không phải Coke.

Pepsi đã khéo léo lồng ghép logo của mình từ những nếp gấp trên khăn trải bàn trong quán. Sử dụng câu tagline “Better With Pepsi”, thương hiệu khẳng định, Pepsi mới là sự kết hợp hoàn hảo với rượu Rum để tạo ra loại cocktail ngon nhất.

Để giải thích lý do tại sao lại như vậy, Trưởng phòng Nghiên cứu Điều hành Công ty PepsiCo về Đồ uống Toàn cầu, Trưởng phòng Bếp Kyle Shadic, CRC, MS, RD, và thí sinh từ Chopped, nói rằng: “Rum có xu hướng gợi lên hương vị ngọt ngào, ấm áp gợi nhớ đến caramel và vani, điều này là kết quả của quá trình ủ trong thùng gỗ sồi. Các nốt hương tươi mát, ngọt ngào và chua của Pepsi tạo sự cân bằng hoàn hảo với các nốt hương gia vị ấm nồng của rum, như quế, hạt nhục đậu khấu và đinh hương, tạo ra một hương vị tròn đầy, mượt mà cho một ly cocktail hoàn hảo trong mùa hè!”

Chiến dịch được thực hiện đúng vào thời gian cao điểm trong mùa hè khi nhiều người dùng có xu hướng thư giãn, nghỉ ngơi. Qua đó, Pepsi cũng khuyến khích bartender tại các quán bar thay thế Coke bằng Pepsi để phục vụ người dùng những ly cocktail thượng hạng.


Chú thích: 

  1. Print Ads: quảng cáo truyền thống được đăng trên các phương tiện in ấn như tạp chí, báo, tờ rơi, brochure, poster, banner,… Print Ads có thể chứa các thông tin quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc thương hiệu.

Dịch và tổng hợp: May

Cùng tác giả

#Tag

coca cola may pepsi print ads quảng cáo

iDesign Must-try

Khi những tác phẩm văn học kinh điển đi vào các trang lịch 2024 của Nhã Nam 
Khi những tác phẩm văn học kinh điển đi vào các trang lịch 2024 của Nhã Nam 
Gửi lời chào năm 2024 đến các độc giả, Nhà xuất bản Nhã Nam đã giới thiệu đến công chúng bộ lịch với chủ đề “Từ trong trang sách”, lấy…
Bóc Lịch | Tổng hợp các thiết kế lịch 2024 nổi bật của artist Việt trên Behance
Bóc Lịch | Tổng hợp các thiết kế lịch 2024 nổi bật của artist Việt trên Behance
Chỉ còn vài ngày nữa là Tết Giáp Thìn 2024. Gác lại những muộn phiền của năm 2023, hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng bộ lịch Tết 2024 nổi bật đúng…
Ngắm Rồng Việt qua nét vẽ của artist Việt
Ngắm Rồng Việt qua nét vẽ của artist Việt
Đến hẹn lại lên, thời khắc chuyển giao năm cũ, chào đón năm mới là dịp để các artist Việt tham gia vào cuộc chơi “Vẽ linh vật của năm”.…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Maybe bạn nên … Đi! Tháng 01/2024
Maybe bạn nên … Đi! Tháng 01/2024
/Maybe bạn nên … Đi/ là series giới thiệu những sự kiện nổi bật trong tuần hoặc trong tháng mà bạn không nên bỏ lỡ 1. Triển lãm “Lối gió…
Hành trình đi cùng cảm xúc: Sách minh họa pop up dạy về trí thông minh cảm xúc cho trẻ chậm phát triển của Jenda Huỳnh
Hành trình đi cùng cảm xúc: Sách minh họa pop up dạy về trí thông minh cảm xúc cho trẻ chậm phát triển của Jenda Huỳnh
“Đối với trẻ nhỏ, cảm xúc thống trị tất cả các mặt trong hoạt động tâm lý của chúng. Sự chậm phát triển ở khía cạnh cảm xúc có thể…