Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 

Trước thềm diễn ra sự kiện National Rum Month – Tháng Rượu Rum Quốc Gia diễn ra vào tháng Tám sắp tới, Pepsi đã tung ra loạt print ads (1) đá xoáy đối thủ của mình là Coca-Cola nhằm khẳng định Pepsi mới chính là sự kết hợp hoàn hảo với rượu Rum, để tạo nên loại thức uống mà người người yêu thích hơn 100 năm qua.

Nói có sách mách có chứng, trong một cuộc khảo sát nghiên cứu về sở thích của người tiêu dùng, Pepsi đã phát hiện 56% người tiêu dùng thích hương vị cocktail được tạo nên bởi rượu Rum với Pepsi hơn là với Coke. Do đó, thương hiệu đã thực hiện chiến dịch #RumAndPepsi nhằm khẳng định Pepsi mới là sự kết hợp hoàn hảo với rượu Rum chứ không phải Coke.

Pepsi đã khéo léo lồng ghép logo của mình từ những nếp gấp trên khăn trải bàn trong quán. Sử dụng câu tagline “Better With Pepsi”, thương hiệu khẳng định, Pepsi mới là sự kết hợp hoàn hảo với rượu Rum để tạo ra loại cocktail ngon nhất.

Để giải thích lý do tại sao lại như vậy, Trưởng phòng Nghiên cứu Điều hành Công ty PepsiCo về Đồ uống Toàn cầu, Trưởng phòng Bếp Kyle Shadic, CRC, MS, RD, và thí sinh từ Chopped, nói rằng: “Rum có xu hướng gợi lên hương vị ngọt ngào, ấm áp gợi nhớ đến caramel và vani, điều này là kết quả của quá trình ủ trong thùng gỗ sồi. Các nốt hương tươi mát, ngọt ngào và chua của Pepsi tạo sự cân bằng hoàn hảo với các nốt hương gia vị ấm nồng của rum, như quế, hạt nhục đậu khấu và đinh hương, tạo ra một hương vị tròn đầy, mượt mà cho một ly cocktail hoàn hảo trong mùa hè!”

Chiến dịch được thực hiện đúng vào thời gian cao điểm trong mùa hè khi nhiều người dùng có xu hướng thư giãn, nghỉ ngơi. Qua đó, Pepsi cũng khuyến khích bartender tại các quán bar thay thế Coke bằng Pepsi để phục vụ người dùng những ly cocktail thượng hạng.


Chú thích: 

  1. Print Ads: quảng cáo truyền thống được đăng trên các phương tiện in ấn như tạp chí, báo, tờ rơi, brochure, poster, banner,… Print Ads có thể chứa các thông tin quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc thương hiệu.

Dịch và tổng hợp: May

Cùng tác giả

#Tag

coca cola may pepsi print ads quảng cáo

iDesign Must-try

Sans-Phố Typeface: Dự án thiết kế mặt chữ lấy cảm hứng từ các bảng hiệu thủ công trên khắp đường phố Việt Nam
Sans-Phố Typeface: Dự án thiết kế mặt chữ lấy cảm hứng từ các bảng hiệu thủ công trên khắp đường phố Việt Nam
Sự náo nhiệt, hối hả và phần nhìn vô cùng đặc trưng của đường phố Việt Nam luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà sáng tạo Việt.…
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
New York School và thiết kế đồ hoạ Mĩ giữa thế kỉ 20 (Phần 1)
New York School và thiết kế đồ hoạ Mĩ giữa thế kỉ 20 (Phần 1)
Làn sóng đầu tiên của thiết kế Hiện đại ở Mĩ là do những người nhập cư châu Âu tài năng tìm kiếm trốn thoát chủ nghĩa toàn trị chính…
Những mảng xanh trùng điệp yên bình của vùng đất nông nghiệp Palouse 
Những mảng xanh trùng điệp yên bình của vùng đất nông nghiệp Palouse 
Những ngọn đồi thoai thoải ở vùng Palouse miền bắc Hoa Kỳ với đất đai màu mỡ là kết quả của hoạt động núi lửa cổ xưa và xói mòn…
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Frida Kahlo
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Frida Kahlo
Series /Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ là loạt bài giới thiệu và phân tích về chùm tranh tự họa của các họa sĩ…
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Picasso
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Picasso
Series /Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ là loạt bài giới thiệu và phân tích về chùm tranh tự họa của các họa sĩ…