Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 

Trước thềm diễn ra sự kiện National Rum Month – Tháng Rượu Rum Quốc Gia diễn ra vào tháng Tám sắp tới, Pepsi đã tung ra loạt print ads (1) đá xoáy đối thủ của mình là Coca-Cola nhằm khẳng định Pepsi mới chính là sự kết hợp hoàn hảo với rượu Rum, để tạo nên loại thức uống mà người người yêu thích hơn 100 năm qua.

Nói có sách mách có chứng, trong một cuộc khảo sát nghiên cứu về sở thích của người tiêu dùng, Pepsi đã phát hiện 56% người tiêu dùng thích hương vị cocktail được tạo nên bởi rượu Rum với Pepsi hơn là với Coke. Do đó, thương hiệu đã thực hiện chiến dịch #RumAndPepsi nhằm khẳng định Pepsi mới là sự kết hợp hoàn hảo với rượu Rum chứ không phải Coke.

Pepsi đã khéo léo lồng ghép logo của mình từ những nếp gấp trên khăn trải bàn trong quán. Sử dụng câu tagline “Better With Pepsi”, thương hiệu khẳng định, Pepsi mới là sự kết hợp hoàn hảo với rượu Rum để tạo ra loại cocktail ngon nhất.

Để giải thích lý do tại sao lại như vậy, Trưởng phòng Nghiên cứu Điều hành Công ty PepsiCo về Đồ uống Toàn cầu, Trưởng phòng Bếp Kyle Shadic, CRC, MS, RD, và thí sinh từ Chopped, nói rằng: “Rum có xu hướng gợi lên hương vị ngọt ngào, ấm áp gợi nhớ đến caramel và vani, điều này là kết quả của quá trình ủ trong thùng gỗ sồi. Các nốt hương tươi mát, ngọt ngào và chua của Pepsi tạo sự cân bằng hoàn hảo với các nốt hương gia vị ấm nồng của rum, như quế, hạt nhục đậu khấu và đinh hương, tạo ra một hương vị tròn đầy, mượt mà cho một ly cocktail hoàn hảo trong mùa hè!”

Chiến dịch được thực hiện đúng vào thời gian cao điểm trong mùa hè khi nhiều người dùng có xu hướng thư giãn, nghỉ ngơi. Qua đó, Pepsi cũng khuyến khích bartender tại các quán bar thay thế Coke bằng Pepsi để phục vụ người dùng những ly cocktail thượng hạng.


Chú thích: 

  1. Print Ads: quảng cáo truyền thống được đăng trên các phương tiện in ấn như tạp chí, báo, tờ rơi, brochure, poster, banner,… Print Ads có thể chứa các thông tin quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc thương hiệu.

Dịch và tổng hợp: May

Cùng tác giả

#Tag

coca cola may pepsi print ads quảng cáo

iDesign Must-try

Procreate ra mắt ứng dụng ‘Procreate Dreams’ nhằm cách mạng hóa hoạt hình trên iPad
Procreate ra mắt ứng dụng ‘Procreate Dreams’ nhằm cách mạng hóa hoạt hình trên iPad
Procreate vừa giới thiệu ứng dụng mới, Procreate Dreams trên iPad, giúp người dùng vẽ chuyển động và làm hoạt hình dễ dàng và tối ưu hơn. Procreate là một ứng…
Cảnh quan tôn giáo - tín ngưỡng đa dạng của Đông Nam Á trong triển lãm Tropical Hallucinations - Ảo giác Nhiệt đới
Cảnh quan tôn giáo - tín ngưỡng đa dạng của Đông Nam Á trong triển lãm Tropical Hallucinations - Ảo giác Nhiệt đới
Với 12 tác phẩm đa dạng chất liệu, từ tranh, điêu khắc, video, đến sắp đặt và nhiếp ảnh, triển lãm “Tropical Hallucinations – Ảo giác Nhiệt đới” soi vào…
Hayao Miyazaki không nghỉ hưu nữa và đang lên ý tưởng cho phim mới 
Hayao Miyazaki không nghỉ hưu nữa và đang lên ý tưởng cho phim mới 
Tháng 7 vừa qua, nhiều fan trung thành của hãng phim hoạt hình Nhật Bản Studio Ghibli đã tỏ ra tiếc nuối khi nghe tin “How Do You Live?” (tên…
‘Dành khoảng thời gian thảnh thơi và đón Trung Thu như khi ta còn là con nít!’ cùng Truy Bảo
‘Dành khoảng thời gian thảnh thơi và đón Trung Thu như khi ta còn là con nít!’ cùng Truy Bảo
Trung Thu thời hiện đại tuy không còn phản ánh đúng tinh thần của nó, nhưng với những thế hệ cũ, Trung Thu vẫn là những mảnh kí ức đẹp…
Maybe bạn nên … Đi! Tháng 09/2023
Maybe bạn nên … Đi! Tháng 09/2023
/Maybe bạn nên …Đi!/ là series giới thiệu những sự kiện nổi bật trong tuần hoặc trong tháng mà bạn không nên bỏ lỡ. 1. Triển lãm ‘Từ dân gian…
Liệu chiếc cốc Iran 5.000 năm tuổi này là phát minh sớm nhất về hoạt họa?
Liệu chiếc cốc Iran 5.000 năm tuổi này là phát minh sớm nhất về hoạt họa?
Trong khi hoạt họa trở thành một hình thức nghệ thuật nổi tiếng thông qua các bộ phim của thế kỷ 20, các nhà khảo cổ đã phát hiện ra…