loading

Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích

Giống như Apple với Microsoft, McDonald’s với Burger King, Coca-Cola với Pepsi là những đối thủ cạnh tranh nổi tiếng nhất thế giới. Cola nói rằng họ phổ biến hơn một chút so với đối thủ và Pepsi cũng bắt đầu làm rõ vị thế của mình trong một loạt quảng cáo thú vị mới.

Một hình ảnh trong chiến dịch mới của Pepsi, cho thấy logo Pepsi ẩn trong bao bì của McDonald (Credit: Pepsi)

Với loạt ảnh này, logo Pepsi ẩn hiện trong bao bì của các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald’s Wendy’s – tất cả những nơi có phục vụ nước ngọt. Đây là một chiến dịch thực sự thú vị, giúp tăng thêm sự nhận diện thương hiệu đối với Pepsi.

Cô gái với hai chùm tóc đuôi gà cùng gương mặt lấm tấm tàn nhang này đích thị là của Wendy’s rồi! (Credit: Pepsi)
Dù vừa mới thay đổi nhận diện thương hiệu nhưng có lẽ nhiều người vẫn sẽ nhận ra đây là bao bì của Burger King (Credit: Pepsi)

Được thiết kế để kỷ niệm Ngày Burger Quốc gia (26/05), quảng cáo này là một phần của chiến dịch #BetterWithPepsi, được khởi động vào đầu năm để khuyến khích khách hàng uống Pepsi với bánh mì kẹp thịt nhiều hơn, thay vì nước ngọt truyền thống.

Chiến dịch dựa trên nghiên cứu cho thấy rằng, sau một cuộc thử nghiệm vị giác, 60% người tham gia thích Big Mac, Whopper hoặc Dave’s Single của họ với Pepsi hơn là nước ngọt thông thường. “Ngay cả khi chúng tôi không có trên thực đơn, mọi người sẽ nhớ tới hình ảnh của chúng tôi”, quảng cáo đã cho thấy điều đó.

Giống như quảng cáo về chiếc bánh mốc meo của Burger King, chiến dịch này của Pepsi là một cú hích thú vị trong cuộc cạnh tranh. Có lẽ Coca-cola cũng sẽ sớm mang đến những điều hay ho khác trong đường đua này, bởi thương hiệu gần đây đang bận rộn thiết kế bao bì mới cho sản phẩm của mình.

Quảng cáo chiếc bánh mốc của Burger King nhằm thể hiện tầm nhìn hướng đến việc không chất bảo quản và nhân tạo trong sản phẩm

Biên tập: May

Cùng tác giả

#Tag

advertising branding coca cola may packaging pepsi quảng cáo điểm tin

iDesign Must-try

Cái Trác tuyệt trong Nghệ thuật (Phần 2)
Cái Trác tuyệt trong Nghệ thuật (Phần 2)
Cái trác tuyệt là một khái niệm đã xuất hiện trong triết học từ thời La Mã cổ đại, với cuốn Về cái Trác tuyệt của Longinus, được các nghệ…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Quasar Khánh - Nhà thiết kế huyền thoại gốc Việt
Quasar Khánh - Nhà thiết kế huyền thoại gốc Việt
Nói đến các nhà thiết kế thế kỉ 20, chúng ta biết đến những cái tên nổi tiếng như Alvar Aalto, Le Corbusier, Jean Prouvé,... mà ít người biết rằng…
Cái Tuyệt luân trong Nghệ thuật (Phần 1)
Cái Tuyệt luân trong Nghệ thuật (Phần 1)
Khi Théodore Géricault bắt đầu những nghiên cứu chuẩn bị cho kiệt tác Cái bè của tàu Medusa, ông đã đi những chặng đường cực đoan và đáng chấn động.…
Tận thế trong tranh của Stamatis Laskos: Mỗi tác phẩm là một trang nhật ký của vô thức
Tận thế trong tranh của Stamatis Laskos: Mỗi tác phẩm là một trang nhật ký của vô thức
Những nhân vật cao lớn với các chi và thân thon dài, méo mó, sống trong những hiện thực bí ẩn đã được lột tả chân thực qua ngòi cọ…
Hơn 350 vết cắt giấy tạo nên một tác phẩm nghệ thuật phản ánh hình ảnh của một ý nghĩ
Hơn 350 vết cắt giấy tạo nên một tác phẩm nghệ thuật phản ánh hình ảnh của một ý nghĩ
Orpheus là một tác phẩm điêu khắc/ sắp đặt trên giấy được làm từ hơn 350 vết cắt giấy do nghệ sĩ Aivaras Ligeika tạo ra. Phòng trưng bày bằng…