loading

Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích

Giống như Apple với Microsoft, McDonald’s với Burger King, Coca-Cola với Pepsi là những đối thủ cạnh tranh nổi tiếng nhất thế giới. Cola nói rằng họ phổ biến hơn một chút so với đối thủ và Pepsi cũng bắt đầu làm rõ vị thế của mình trong một loạt quảng cáo thú vị mới.

Một hình ảnh trong chiến dịch mới của Pepsi, cho thấy logo Pepsi ẩn trong bao bì của McDonald (Credit: Pepsi)

Với loạt ảnh này, logo Pepsi ẩn hiện trong bao bì của các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald’s Wendy’s – tất cả những nơi có phục vụ nước ngọt. Đây là một chiến dịch thực sự thú vị, giúp tăng thêm sự nhận diện thương hiệu đối với Pepsi.

Cô gái với hai chùm tóc đuôi gà cùng gương mặt lấm tấm tàn nhang này đích thị là của Wendy’s rồi! (Credit: Pepsi)
Dù vừa mới thay đổi nhận diện thương hiệu nhưng có lẽ nhiều người vẫn sẽ nhận ra đây là bao bì của Burger King (Credit: Pepsi)

Được thiết kế để kỷ niệm Ngày Burger Quốc gia (26/05), quảng cáo này là một phần của chiến dịch #BetterWithPepsi, được khởi động vào đầu năm để khuyến khích khách hàng uống Pepsi với bánh mì kẹp thịt nhiều hơn, thay vì nước ngọt truyền thống.

Chiến dịch dựa trên nghiên cứu cho thấy rằng, sau một cuộc thử nghiệm vị giác, 60% người tham gia thích Big Mac, Whopper hoặc Dave’s Single của họ với Pepsi hơn là nước ngọt thông thường. “Ngay cả khi chúng tôi không có trên thực đơn, mọi người sẽ nhớ tới hình ảnh của chúng tôi”, quảng cáo đã cho thấy điều đó.

Giống như quảng cáo về chiếc bánh mốc meo của Burger King, chiến dịch này của Pepsi là một cú hích thú vị trong cuộc cạnh tranh. Có lẽ Coca-cola cũng sẽ sớm mang đến những điều hay ho khác trong đường đua này, bởi thương hiệu gần đây đang bận rộn thiết kế bao bì mới cho sản phẩm của mình.

Quảng cáo chiếc bánh mốc của Burger King nhằm thể hiện tầm nhìn hướng đến việc không chất bảo quản và nhân tạo trong sản phẩm

Biên tập: May

Cùng tác giả

#Tag

advertising branding coca cola may packaging pepsi quảng cáo điểm tin

iDesign Must-try

Lễ vinh danh Hanoi Grapevine’s Finest 2023 và Lễ khai mạc Triển lãm The Grapevine Selection 2023
Lễ vinh danh Hanoi Grapevine’s Finest 2023 và Lễ khai mạc Triển lãm The Grapevine Selection 2023
Lễ vinh danh thường niên các nghệ sỹ, dự án và nhà tổ chức văn hoá nghệ thuật tích cực Hanoi Grapevine’s Finest mùa thứ 4 và Lễ khai mạc…
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 05/2023
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 05/2023
TikTok tung ra kiểu chữ mới nhằm cải thiện khả năng đọc và giữ chân người dùng; FIFA rục rịch giới thiệu Logo thương hiệu chính thức cho World Cup…
Theo Coloro và WGSN - Future Dusk sẽ là màu của năm 2025
Theo Coloro và WGSN - Future Dusk sẽ là màu của năm 2025
Future Dusk khai thác chủ nghĩa tư tưởng xung quanh AI, thám hiểm không gian và các ý tưởng mang tính cách mạng khác. Cho đến thời điểm hiện tại,…
Nhà sử học người Ý xác định danh tính cây cầu bí ẩn trong bức Mona Lisa của Leonardo
Nhà sử học người Ý xác định danh tính cây cầu bí ẩn trong bức Mona Lisa của Leonardo
Một nhà nghiên cứu nghệ thuật người Ý cho biết cây cầu được vẽ trên nền bức “Mona Lisa”, bức tranh mang tính biểu tượng của Leonardo da Vinci treo…
Maybe bạn nên…Đi! - Tháng 05/2023
Maybe bạn nên…Đi! - Tháng 05/2023
/Maybe bạn nên … Đi/ là series giới thiệu những sự kiện nổi bật trong tuần hoặc trong tháng mà bạn không nên bỏ lỡ. 1. Triển lãm ‘Vượt trên…
[TCBC] Triển lãm ảnh ‘Rạp chiếu phim - Teatros’ của nhiếp ảnh gia Bert Danckaert
[TCBC] Triển lãm ảnh ‘Rạp chiếu phim - Teatros’ của nhiếp ảnh gia Bert Danckaert
Đại sứ quán Bỉ tại Việt Nam và Matca xin hân hạnh giới thiệu triển lãm ảnh “Rạp chiếu phim – Teatros” của nhiếp ảnh gia Bert Danckaert. Bộ ảnh…