Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Giống như Apple với Microsoft, McDonald’s với Burger King, Coca-Cola với Pepsi là những đối thủ cạnh tranh nổi tiếng nhất thế giới. Cola nói rằng họ phổ biến hơn một chút so với đối thủ và Pepsi cũng bắt đầu làm rõ vị thế của mình trong một loạt quảng cáo thú vị mới.

Với loạt ảnh này, logo Pepsi ẩn hiện trong bao bì của các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald’s và Wendy’s – tất cả những nơi có phục vụ nước ngọt. Đây là một chiến dịch thực sự thú vị, giúp tăng thêm sự nhận diện thương hiệu đối với Pepsi.


Được thiết kế để kỷ niệm Ngày Burger Quốc gia (26/05), quảng cáo này là một phần của chiến dịch #BetterWithPepsi, được khởi động vào đầu năm để khuyến khích khách hàng uống Pepsi với bánh mì kẹp thịt nhiều hơn, thay vì nước ngọt truyền thống.
Chiến dịch dựa trên nghiên cứu cho thấy rằng, sau một cuộc thử nghiệm vị giác, 60% người tham gia thích Big Mac, Whopper hoặc Dave’s Single của họ với Pepsi hơn là nước ngọt thông thường. “Ngay cả khi chúng tôi không có trên thực đơn, mọi người sẽ nhớ tới hình ảnh của chúng tôi”, quảng cáo đã cho thấy điều đó.
Giống như quảng cáo về chiếc bánh mốc meo của Burger King, chiến dịch này của Pepsi là một cú hích thú vị trong cuộc cạnh tranh. Có lẽ Coca-cola cũng sẽ sớm mang đến những điều hay ho khác trong đường đua này, bởi thương hiệu gần đây đang bận rộn thiết kế bao bì mới cho sản phẩm của mình.

Biên tập: May
Nguồn tham khảo
iDesign Must-try

Nghe Mai Vũ giải mã ‘Spring Roll Dream’ - Dự án hoạt hình stop motion thắng giải truyền cảm hứng tại liên hoan phim Cannes 2022 (Phần 1)

‘In Bamboo’ - Dự án kiến trúc bền vững phản ánh tương lai của vùng nông thôn Trung Quốc lấy cảm hứng từ dải Mobius

Các tác phẩm điêu khắc từ đất nung và đồng đầy suy tư về thế giới động vật của Nichola Theakston

Tập 22 PURE NOW Show: ‘Phim ảnh nói chung, nhiếp ảnh và hoạt họa 3D đều là sự kết hợp tuyệt vời của năng lực kỹ thuật và sáng tạo’

Dada và Nhiếp ảnh Siêu thực (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
