loading

Nhà hàng Mamie tại Paris mang trong mình vẻ hoài cổ đằm thắm

Bộ nhận diện, hình minh hoạ và thực đơn Violaine & Jeremy thiết kế cho Mamie, một nhà hàng Pháp của Jean Imbert.

Violaine & Jeremy là một studio thiết kế đồ hoạ và minh hoạ tại Paris, Pháp. Họ chuyên về định hướng nghệ thuật, minh hoạ, thiết kế hoạ tiết, bộ nhận diện thương hiệu, in ấn, thiết kế web.

Sau B.B. tại Club Blanche ở Paris và Swam tại Miami, mở ra cùng Pharrell Williams, đầu bếp người Pháp Jean Imbert lại bắt đầu chuyến du hành mới nhất của mình, “Mamie par Jean Imbert” tại quận 16 Paris.

Đầu bếp quản lý nhà hàng cùng với người bà đáng yêu của mình, một người đã truyền lại niềm đam mê nấu nướng cháy bỏng cho ông từ thuở bé.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding paris Pháp restaurant violaine & jeremy

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Những con rối và đồ chơi nhún nhảy, âm nhạc tưng bừng, phông nền màu sắc và ánh đèn vui mắt,…đó là những màn trang trí dành riêng cho mùa…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…