Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’

Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến người Ai Cập, ALLGOOD đã tạo nên một bộ nhận diện không thể ấn tượng hơn cho thương hiệu sữa hạt lúa mạch Bright Barley.

Lúa mạch là một trong những loại ngũ cốc lâu đời nhất trên thế giới. Nó đã được trồng trên nhiều nền văn hóa trong hơn 10.000 năm và là một trong những loại ngũ cốc đầu tiên được các nền văn minh cổ đại nuôi trồng. Tuy nhiên, những giá trị dinh dưỡng của lúa mạch vẫn chưa thực sự được khám phá.

Người sáng lập của Bright Barley, Jiali Jiang, đã phát hiện ra cơ hội cho một thức uống mới trong danh mục sữa thay thế. 

Jiali Jiang lớn lên ở một nơi được bao quanh bởi lúa mạch ở Aba, một vùng của Trung Quốc gần với Tây Tạng. Cô cho hay lúa mạch đã đóng một phần quan trọng trong văn hóa Tây Tạng trong nhiều thế kỷ qua. 

Khi Jiali chuyển đến Vương quốc Anh để học tại Đại học Cambridge, cô ấy thấy rằng lúa mạch cũng được trồng tại địa phương ở Anh nhưng giá trị dinh dưỡng của nó vẫn chưa được mọi người biết đến. 

Làm thế nào để có thể mang lúa mạch trở lại?

Jiali đã pha chế loại đồ uống làm từ lúa mạch không có sữa tươi nhất trên thị trường.

Để câu chuyện thương hiệu thêm phần trực quan, cũng như tạo nên một bộ nhận diện thu hút, Jiali Jiang đã nhờ đến sự trợ giúp của ALLGOOD.

ALLGOOD được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến người Ai Cập. 

Các đấu sĩ được gọi là ‘hordearii’ có nghĩa là ‘những người ăn lúa mạch’. Các vận động viên La Mã cho rằng phần lớn sức mạnh mà họ có được là nhờ vào chế độ ăn đầy lúa mạch. 

Do đó, ALLGOOD quyết định tạo nên câu chuyện thương hiệu bằng cách nhân cách hóa cho nhân vật thương hiệu. Hạt lúa mạch có thể chiến đấu như một đấu sĩ, đi bộ như một người Ai Cập và thiền định như một nhà sư phương Đông.

Hình tượng này nhanh chóng trở thành trái tim của một thương hiệu hiện đại và hài hước – Bright Barley

Chiêm ngưỡng toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu Bright Barley ngay bên dưới nhé!

Dịch: May

Cùng tác giả

#Tag

brand identity idesign signature may

iDesign Must-try

Ngắm Rồng Việt qua nét vẽ của artist Việt
Ngắm Rồng Việt qua nét vẽ của artist Việt
Đến hẹn lại lên, thời khắc chuyển giao năm cũ, chào đón năm mới là dịp để các artist Việt tham gia vào cuộc chơi “Vẽ linh vật của năm”.…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Maybe bạn nên … Đi! Tháng 01/2024
Maybe bạn nên … Đi! Tháng 01/2024
/Maybe bạn nên … Đi/ là series giới thiệu những sự kiện nổi bật trong tuần hoặc trong tháng mà bạn không nên bỏ lỡ 1. Triển lãm “Lối gió…
Hành trình đi cùng cảm xúc: Sách minh họa pop up dạy về trí thông minh cảm xúc cho trẻ chậm phát triển của Jenda Huỳnh
Hành trình đi cùng cảm xúc: Sách minh họa pop up dạy về trí thông minh cảm xúc cho trẻ chậm phát triển của Jenda Huỳnh
“Đối với trẻ nhỏ, cảm xúc thống trị tất cả các mặt trong hoạt động tâm lý của chúng. Sự chậm phát triển ở khía cạnh cảm xúc có thể…
Phudu - bộ phông miễn phí lấy cảm hứng từ biển quảng cáo viết tay của người Việt xưa
Phudu - bộ phông miễn phí lấy cảm hứng từ biển quảng cáo viết tay của người Việt xưa
Phudu là một kiểu chữ không chân truyền thống, lấy cảm hứng từ các biển quảng cáo viết tay của người Việt ngày xưa, do Dương Trần (Graphic & Type…
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 01/2024
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 01/2024
Một cậu bé 13 tuổi được tuyển làm thực tập sinh cho Louis Vuitton; ‘Thiếu niên và chim diệc’ giúp đạo diễn Hayao Miyazaki giành Quả Cầu Vàng đầu tiên…