loading

Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’

Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến người Ai Cập, ALLGOOD đã tạo nên một bộ nhận diện không thể ấn tượng hơn cho thương hiệu sữa hạt lúa mạch Bright Barley.

Lúa mạch là một trong những loại ngũ cốc lâu đời nhất trên thế giới. Nó đã được trồng trên nhiều nền văn hóa trong hơn 10.000 năm và là một trong những loại ngũ cốc đầu tiên được các nền văn minh cổ đại nuôi trồng. Tuy nhiên, những giá trị dinh dưỡng của lúa mạch vẫn chưa thực sự được khám phá.

Người sáng lập của Bright Barley, Jiali Jiang, đã phát hiện ra cơ hội cho một thức uống mới trong danh mục sữa thay thế. 

Jiali Jiang lớn lên ở một nơi được bao quanh bởi lúa mạch ở Aba, một vùng của Trung Quốc gần với Tây Tạng. Cô cho hay lúa mạch đã đóng một phần quan trọng trong văn hóa Tây Tạng trong nhiều thế kỷ qua. 

Khi Jiali chuyển đến Vương quốc Anh để học tại Đại học Cambridge, cô ấy thấy rằng lúa mạch cũng được trồng tại địa phương ở Anh nhưng giá trị dinh dưỡng của nó vẫn chưa được mọi người biết đến. 

Làm thế nào để có thể mang lúa mạch trở lại?

Jiali đã pha chế loại đồ uống làm từ lúa mạch không có sữa tươi nhất trên thị trường.

Để câu chuyện thương hiệu thêm phần trực quan, cũng như tạo nên một bộ nhận diện thu hút, Jiali Jiang đã nhờ đến sự trợ giúp của ALLGOOD.

ALLGOOD được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến người Ai Cập. 

Các đấu sĩ được gọi là ‘hordearii’ có nghĩa là ‘những người ăn lúa mạch’. Các vận động viên La Mã cho rằng phần lớn sức mạnh mà họ có được là nhờ vào chế độ ăn đầy lúa mạch. 

Do đó, ALLGOOD quyết định tạo nên câu chuyện thương hiệu bằng cách nhân cách hóa cho nhân vật thương hiệu. Hạt lúa mạch có thể chiến đấu như một đấu sĩ, đi bộ như một người Ai Cập và thiền định như một nhà sư phương Đông.

Hình tượng này nhanh chóng trở thành trái tim của một thương hiệu hiện đại và hài hước – Bright Barley

Chiêm ngưỡng toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu Bright Barley ngay bên dưới nhé!

Dịch: May

Cùng tác giả

#Tag

brand identity idesign signature may

iDesign Must-try

Hiếu Vũ: Âm nhạc & sự chuyển động, khoảnh khắc chủ chốt cho câu chuyện
Hiếu Vũ: Âm nhạc & sự chuyển động, khoảnh khắc chủ chốt cho câu chuyện
Những chuyển động sáng tạo của vật thể được Hiếu Vũ lấy cảm hứng từ đời thường, đặc biệt là về âm nhạc. Tiếp sau đó là khoảnh khắc chủ…
/ai đi/ Alternate Existence/s: Triển lãm hồi tưởng 40 năm sáng tác miệt mài của nhiếp ảnh gia Tom Hricko
/ai đi/ Alternate Existence/s: Triển lãm hồi tưởng 40 năm sáng tác miệt mài của nhiếp ảnh gia Tom Hricko
/ai đi/ – Chuyên mục check-in các địa điểm sáng tạo, nghệ thuật của iDesign Tối qua, iDesign vừa có dịp ghé thăm Triển lãm nhiếp ảnh nghệ thuật “Alternate…
Tác phẩm điêu khắc động vật siêu thực quá khổ của Quentin Garel Weigh khiến người xem cân nhắc việc săn bắn động vật hoang dã
Tác phẩm điêu khắc động vật siêu thực quá khổ của Quentin Garel Weigh khiến người xem cân nhắc việc săn bắn động vật hoang dã
Thông qua những khuôn mặt quá khổ và tượng bán thân của các loài linh trưởng như voi và bò, nghệ sĩ người Pháp Quentin Garel đã tạo ra các…
‘Bức ảnh đẹp nhất mọi thời đại’: Chiến dịch LV của Ronaldo và Messi phá đảo internet
‘Bức ảnh đẹp nhất mọi thời đại’: Chiến dịch LV của Ronaldo và Messi phá đảo internet
Một ngày trước lễ khai mạc FIFA World Cup 2022, hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã chia…
‘Landscape Photographer of the Year’: Cuộc thi nhiếp ảnh ghi lại sự hùng vĩ tuyệt đẹp của thiên nhiên Anh Quốc
‘Landscape Photographer of the Year’: Cuộc thi nhiếp ảnh ghi lại sự hùng vĩ tuyệt đẹp của thiên nhiên Anh Quốc
 “Landscape Photographer of the Year”, cuộc thi “Nhiếp ảnh gia phong cảnh của năm” năm 2022 đã làm nổi bật vẻ đẹp lộng lẫy, bao la của môi trường nước…
Phan Anh Quân: ‘Mình muốn dự án mang cảm hứng chứ không bị gò bó trong khuôn khổ của phong cách dân gian Việt’
Phan Anh Quân: ‘Mình muốn dự án mang cảm hứng chứ không bị gò bó trong khuôn khổ của phong cách dân gian Việt’
“Nếu như cổ tích là thứ nuôi dưỡng tâm hồn chúng ta từ những ngày còn bé, thì chính những câu truyện cổ tích sẽ là con đường chữa lành…