loading

Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’

Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến người Ai Cập, ALLGOOD đã tạo nên một bộ nhận diện không thể ấn tượng hơn cho thương hiệu sữa hạt lúa mạch Bright Barley.

Lúa mạch là một trong những loại ngũ cốc lâu đời nhất trên thế giới. Nó đã được trồng trên nhiều nền văn hóa trong hơn 10.000 năm và là một trong những loại ngũ cốc đầu tiên được các nền văn minh cổ đại nuôi trồng. Tuy nhiên, những giá trị dinh dưỡng của lúa mạch vẫn chưa thực sự được khám phá.

Người sáng lập của Bright Barley, Jiali Jiang, đã phát hiện ra cơ hội cho một thức uống mới trong danh mục sữa thay thế. 

Jiali Jiang lớn lên ở một nơi được bao quanh bởi lúa mạch ở Aba, một vùng của Trung Quốc gần với Tây Tạng. Cô cho hay lúa mạch đã đóng một phần quan trọng trong văn hóa Tây Tạng trong nhiều thế kỷ qua. 

Khi Jiali chuyển đến Vương quốc Anh để học tại Đại học Cambridge, cô ấy thấy rằng lúa mạch cũng được trồng tại địa phương ở Anh nhưng giá trị dinh dưỡng của nó vẫn chưa được mọi người biết đến. 

Làm thế nào để có thể mang lúa mạch trở lại?

Jiali đã pha chế loại đồ uống làm từ lúa mạch không có sữa tươi nhất trên thị trường.

Để câu chuyện thương hiệu thêm phần trực quan, cũng như tạo nên một bộ nhận diện thu hút, Jiali Jiang đã nhờ đến sự trợ giúp của ALLGOOD.

ALLGOOD được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến người Ai Cập. 

Các đấu sĩ được gọi là ‘hordearii’ có nghĩa là ‘những người ăn lúa mạch’. Các vận động viên La Mã cho rằng phần lớn sức mạnh mà họ có được là nhờ vào chế độ ăn đầy lúa mạch. 

Do đó, ALLGOOD quyết định tạo nên câu chuyện thương hiệu bằng cách nhân cách hóa cho nhân vật thương hiệu. Hạt lúa mạch có thể chiến đấu như một đấu sĩ, đi bộ như một người Ai Cập và thiền định như một nhà sư phương Đông.

Hình tượng này nhanh chóng trở thành trái tim của một thương hiệu hiện đại và hài hước – Bright Barley

Chiêm ngưỡng toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu Bright Barley ngay bên dưới nhé!

Dịch: May

Cùng tác giả

#Tag

brand identity idesign signature may

iDesign Must-try

Studio của Roy Lichtenstein đã được tặng cho Bảo tàng Whitney
Studio của Roy Lichtenstein đã được tặng cho Bảo tàng Whitney
Những năm 1950 ở Mỹ được đánh dấu bằng sự ra đời của Phong trào Nghệ thuật Đại chúng, mà cốt lõi của nó là tìm cách xóa nhòa ranh…
Du hành trong thế giới đầy phép màu của ‘THE MAGIC BUBBLES’: Minh họa sách thiếu nhi do KAA Illustration thực hiện
Du hành trong thế giới đầy phép màu của ‘THE MAGIC BUBBLES’: Minh họa sách thiếu nhi do KAA Illustration thực hiện
Sẽ như thế nào nếu một sớm mai thức dậy, khi mở mắt ra, bạn nhận thấy mình đang du hành trên chiếc bong bóng xà phòng đầy sắc màu…
Tập 19 PURE NOW Show: ‘Tôi đã giới thiệu với mọi người mình là một nhiếp ảnh gia trong khi chỉ là một cậu trai 15 16 tuổi tập tành chụp hình ở các sự kiện quốc tế.’
Tập 19 PURE NOW Show: ‘Tôi đã giới thiệu với mọi người mình là một nhiếp ảnh gia trong khi chỉ là một cậu trai 15 16 tuổi tập tành chụp hình ở các sự kiện quốc tế.’
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm phim, Philip Rang – khách mời trong tập 19 PURE NOW Show tuần này sẽ đưa chúng mình du hành…
Philip Rang: ‘Bạn có thể lười biếng một chút và đánh rơi tiêu chuẩn của mình trong một giây nhưng cảm giác sau đó giống như bạn đang mắc lỗi vậy’
Philip Rang: ‘Bạn có thể lười biếng một chút và đánh rơi tiêu chuẩn của mình trong một giây nhưng cảm giác sau đó giống như bạn đang mắc lỗi vậy’
Philip Rang là một đạo diễn hình ảnh người Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trên khắp thế giới. Sở trường của anh là quay phim, sản…
Sách minh họa ‘Nghệ thuật NGỤY TRANG’ của Nguyễn Chiến: Ứng dụng nét kỉ hà và tâm lý học màu sắc để mô phỏng sự khắc nghiệt đa sắc màu của tự nhiên
Sách minh họa ‘Nghệ thuật NGỤY TRANG’ của Nguyễn Chiến: Ứng dụng nét kỉ hà và tâm lý học màu sắc để mô phỏng sự khắc nghiệt đa sắc màu của tự nhiên
Con mồi và kẻ săn mồi là hai đối tượng luôn tồn tại song song và tranh đấu với nhau trong thế giới tự nhiên. Kẻ bị săn đôi lúc…
Maybe bạn nên … Đi! Mùa lễ này có gì?
Maybe bạn nên … Đi! Mùa lễ này có gì?
/Maybe bạn nên … Đi/ là series giới thiệu những sự kiện nổi bật trong tuần hoặc trong tháng mà bạn không nên bỏ lỡ 1. Tìm về nét đẹp…