Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’

Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến người Ai Cập, ALLGOOD đã tạo nên một bộ nhận diện không thể ấn tượng hơn cho thương hiệu sữa hạt lúa mạch Bright Barley.

Lúa mạch là một trong những loại ngũ cốc lâu đời nhất trên thế giới. Nó đã được trồng trên nhiều nền văn hóa trong hơn 10.000 năm và là một trong những loại ngũ cốc đầu tiên được các nền văn minh cổ đại nuôi trồng. Tuy nhiên, những giá trị dinh dưỡng của lúa mạch vẫn chưa thực sự được khám phá.

Người sáng lập của Bright Barley, Jiali Jiang, đã phát hiện ra cơ hội cho một thức uống mới trong danh mục sữa thay thế. 

Jiali Jiang lớn lên ở một nơi được bao quanh bởi lúa mạch ở Aba, một vùng của Trung Quốc gần với Tây Tạng. Cô cho hay lúa mạch đã đóng một phần quan trọng trong văn hóa Tây Tạng trong nhiều thế kỷ qua. 

Khi Jiali chuyển đến Vương quốc Anh để học tại Đại học Cambridge, cô ấy thấy rằng lúa mạch cũng được trồng tại địa phương ở Anh nhưng giá trị dinh dưỡng của nó vẫn chưa được mọi người biết đến. 

Làm thế nào để có thể mang lúa mạch trở lại?

Jiali đã pha chế loại đồ uống làm từ lúa mạch không có sữa tươi nhất trên thị trường.

Để câu chuyện thương hiệu thêm phần trực quan, cũng như tạo nên một bộ nhận diện thu hút, Jiali Jiang đã nhờ đến sự trợ giúp của ALLGOOD.

ALLGOOD được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến người Ai Cập. 

Các đấu sĩ được gọi là ‘hordearii’ có nghĩa là ‘những người ăn lúa mạch’. Các vận động viên La Mã cho rằng phần lớn sức mạnh mà họ có được là nhờ vào chế độ ăn đầy lúa mạch. 

Do đó, ALLGOOD quyết định tạo nên câu chuyện thương hiệu bằng cách nhân cách hóa cho nhân vật thương hiệu. Hạt lúa mạch có thể chiến đấu như một đấu sĩ, đi bộ như một người Ai Cập và thiền định như một nhà sư phương Đông.

Hình tượng này nhanh chóng trở thành trái tim của một thương hiệu hiện đại và hài hước – Bright Barley

Chiêm ngưỡng toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu Bright Barley ngay bên dưới nhé!

Dịch: May

Cùng tác giả

#Tag

brand identity idesign signature may

iDesign Must-try

Sans-Phố Typeface: Dự án thiết kế mặt chữ lấy cảm hứng từ các bảng hiệu thủ công trên khắp đường phố Việt Nam
Sans-Phố Typeface: Dự án thiết kế mặt chữ lấy cảm hứng từ các bảng hiệu thủ công trên khắp đường phố Việt Nam
Sự náo nhiệt, hối hả và phần nhìn vô cùng đặc trưng của đường phố Việt Nam luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà sáng tạo Việt.…
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
New York School và thiết kế đồ hoạ Mĩ giữa thế kỉ 20 (Phần 1)
New York School và thiết kế đồ hoạ Mĩ giữa thế kỉ 20 (Phần 1)
Làn sóng đầu tiên của thiết kế Hiện đại ở Mĩ là do những người nhập cư châu Âu tài năng tìm kiếm trốn thoát chủ nghĩa toàn trị chính…
Những mảng xanh trùng điệp yên bình của vùng đất nông nghiệp Palouse 
Những mảng xanh trùng điệp yên bình của vùng đất nông nghiệp Palouse 
Những ngọn đồi thoai thoải ở vùng Palouse miền bắc Hoa Kỳ với đất đai màu mỡ là kết quả của hoạt động núi lửa cổ xưa và xói mòn…
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Frida Kahlo
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Frida Kahlo
Series /Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ là loạt bài giới thiệu và phân tích về chùm tranh tự họa của các họa sĩ…
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Picasso
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Picasso
Series /Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ là loạt bài giới thiệu và phân tích về chùm tranh tự họa của các họa sĩ…