loading

Hơi thở đường phố trong bộ nhận diện pizza của Hà Duy Tùng

Thiết kế bao bì dành cho TRIP pizza CLUB, một cửa hàng tưởng tượng chuyên phục vụ đồ ăn dành cho dân mê trượt ván, được thực hiện bởi nhà thiết kế Hà Duy Tùng.

TRIP-CLUB là một câu lạc bộ dành cho những người đam mê skateboard, và câu chuyện của TRIP pizza CLUB bắt đầu từ những cơn đói bụng sau hàng giờ lăn lê ngoài sân trượt.

Với mong muốn đem lại những giây phút thoải mái và phục vụ đồ ăn “thật và tươi” tại TRIP-CLUB, nơi đây luôn sẵn sàng đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn sau giờ phút đổ mồ hôi ngoài sân tập.

TRIP pizza CLUB thật ra là bài tập cuối khoá môn Packaging/Branding của Duy Tùng tại Trường Đào Tạo Thiết Kế Đồ Họa Ứng Dụng dpiCENTER. Vì bản thân thích ăn pizza nên anh đã chọn ngay chủ đề này để thực hiện dự án. Ngoài ra, dự án mang đậm ảnh hưởng từ văn hoá hip hop và nghệ thuật graffiti gắn liền với bộ môn trượt ván bởi lẽ đây là những thứ Duy Tùng tiếp xúc từ khi còn nhỏ xíu.

“Trong quá trình làm việc, khâu nghiên cứu và phác thảo trên giấy là khó khăn nhất đối với mình, vì mình vẽ rất kém. Đối với phần logo cũng vậy, mình phải tham khảo rất nhiều dự án trên Behance mới có thể vẽ ra được”, Duy Tùng chia sẻ với iDesign khi nói về những khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện đồ án. “Deadline mà nhà trường giao là ba tuần. Thế nhưng tuần đầu tiên vì chưa đủ tiền mua Wacom nên mình phải dùng chuột đi nét trên Adobe Illustrator. Hai tuần sau khi được trả khách trả tiền rồi mình mới mua được Wacom và vừa vẽ vừa tự học dùng Wacom (cười lớn)”.

Với các yếu tố đồ hoạ mang dạng hình học đơn giản và hình minh hoạ đậm vui nhộn đậm nét đường phố, thiết kế bao bì này trở nên vô cùng bắt mắt khi kết hợp với màu đỏ cam và be, thể hiện đúng tính cách của những con người đam mê skateboard luôn dâng tràn nhiệt huyết.

Trong tương lai, Duy Tùng mong muốn đào sâu vào lĩnh vực thiết kế bao bì và nhận diện thương hiệu, vì thế anh dự định vẫn sẽ tạo ra những thiết kế như TRIP pizza CLUB với mức độ hoàn thiện cao hơn.

Dưới đây là thành quả của anh, hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng nhé!

Hà Duy Tùng, 23 tuổi, hiện đang theo học tại Trường Đào Tạo Thiết Kế Đồ Họa Ứng Dụng dpiCENTER. Ngoài ra, anh còn là một nhà thiết kế đồ hoạ tự do. Đối với Duy Tùng, trong thiết kế, không có gì là độc bản cả. Anh bật mí rằng mình rất thích cuốn sách “Steal Like An Artist” của Austin Kleon và tin rằng những ý tưởng ta nghĩ ra là kết quả từ các thế hệ đi trước, vì thế công việc của những nhà thiết kế là sao chép và thay đổi để có thể cải tiến thiết kế hơn nữa. Xem nhiều hơn những tác phẩm của anh tại đây.

Thực hiện: Chilaxu

Cùng tác giả

#Tag

hà duy tùng hoạ tiết hình học idesign signature món ăn thiết kế bao bì trip pizza club

iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Như bạn biết về sự hiện hữu của công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa hay lĩnh vực sáng tạo… Ở đó, các lĩnh vực được liên kết chặt…
Vạn Nhân Ký - Noãn: ‘Lịch sử còn là câu chuyện của những con người bình thường, vô danh’ (Phần 2)
Vạn Nhân Ký - Noãn: ‘Lịch sử còn là câu chuyện của những con người bình thường, vô danh’ (Phần 2)
Bước qua giai đoạn nghiên cứu tư liệu được xem là khó nhằn nhất của “Vạn Nhân Ký – Noãn” được chia sẻ ở phần 1, trong phần này, Thùy…
Vạn Nhân Ký - Noãn: ‘Lịch sử còn là câu chuyện của những con người bình thường, vô danh’ (Phần 1)
Vạn Nhân Ký - Noãn: ‘Lịch sử còn là câu chuyện của những con người bình thường, vô danh’ (Phần 1)
Nếu yêu thích thể loại truyện tranh và các đề tài về lịch sử Việt Nam thì “Vạn Nhân Ký” chắc hẳn phải là tập truyện dài kỳ mà bạn…
Lạc vào ‘Đám cưới chuột’ cùng chú bé Đông trong tựa phim hoạt hình 2D ‘Mộng Đông Hồ’
Lạc vào ‘Đám cưới chuột’ cùng chú bé Đông trong tựa phim hoạt hình 2D ‘Mộng Đông Hồ’
Tranh Đông Hồ có lẽ là chất liệu khai thác quá quen thuộc với những bạn yêu thích và nghiên cứu về văn hóa truyền thống của dân tộc. Dựa…
Okkio Typeface: Bộ chữ lấy cảm hứng những thanh âm du dương đầy tính ứng tác của nhạc Jazz
Okkio Typeface: Bộ chữ lấy cảm hứng những thanh âm du dương đầy tính ứng tác của nhạc Jazz
Okkio Caffe, một quán cà phê lấy cảm hứng từ nhạc Jazz ở Việt Nam đã đặt hàng Chợ Chời Creative (studio chuyên về Branding, Packaging, Artwork, Type) – một…
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
Từ phong trào và hành vi mới nhất của GenZ, thương hiệu bia Beck’s Ice đã tập hợp biểu hiện của họ để công bố việc đổi mới thương hiệu.…