loading

Hơi thở đường phố trong bộ nhận diện pizza của Hà Duy Tùng

Thiết kế bao bì dành cho TRIP pizza CLUB, một cửa hàng tưởng tượng chuyên phục vụ đồ ăn dành cho dân mê trượt ván, được thực hiện bởi nhà thiết kế Hà Duy Tùng.

TRIP-CLUB là một câu lạc bộ dành cho những người đam mê skateboard, và câu chuyện của TRIP pizza CLUB bắt đầu từ những cơn đói bụng sau hàng giờ lăn lê ngoài sân trượt.

Với mong muốn đem lại những giây phút thoải mái và phục vụ đồ ăn “thật và tươi” tại TRIP-CLUB, nơi đây luôn sẵn sàng đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn sau giờ phút đổ mồ hôi ngoài sân tập.

TRIP pizza CLUB thật ra là bài tập cuối khoá môn Packaging/Branding của Duy Tùng tại Trường Đào Tạo Thiết Kế Đồ Họa Ứng Dụng dpiCENTER. Vì bản thân thích ăn pizza nên anh đã chọn ngay chủ đề này để thực hiện dự án. Ngoài ra, dự án mang đậm ảnh hưởng từ văn hoá hip hop và nghệ thuật graffiti gắn liền với bộ môn trượt ván bởi lẽ đây là những thứ Duy Tùng tiếp xúc từ khi còn nhỏ xíu.

“Trong quá trình làm việc, khâu nghiên cứu và phác thảo trên giấy là khó khăn nhất đối với mình, vì mình vẽ rất kém. Đối với phần logo cũng vậy, mình phải tham khảo rất nhiều dự án trên Behance mới có thể vẽ ra được”, Duy Tùng chia sẻ với iDesign khi nói về những khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện đồ án. “Deadline mà nhà trường giao là ba tuần. Thế nhưng tuần đầu tiên vì chưa đủ tiền mua Wacom nên mình phải dùng chuột đi nét trên Adobe Illustrator. Hai tuần sau khi được trả khách trả tiền rồi mình mới mua được Wacom và vừa vẽ vừa tự học dùng Wacom (cười lớn)”.

Với các yếu tố đồ hoạ mang dạng hình học đơn giản và hình minh hoạ đậm vui nhộn đậm nét đường phố, thiết kế bao bì này trở nên vô cùng bắt mắt khi kết hợp với màu đỏ cam và be, thể hiện đúng tính cách của những con người đam mê skateboard luôn dâng tràn nhiệt huyết.

Trong tương lai, Duy Tùng mong muốn đào sâu vào lĩnh vực thiết kế bao bì và nhận diện thương hiệu, vì thế anh dự định vẫn sẽ tạo ra những thiết kế như TRIP pizza CLUB với mức độ hoàn thiện cao hơn.

Dưới đây là thành quả của anh, hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng nhé!

Hà Duy Tùng, 23 tuổi, hiện đang theo học tại Trường Đào Tạo Thiết Kế Đồ Họa Ứng Dụng dpiCENTER. Ngoài ra, anh còn là một nhà thiết kế đồ hoạ tự do. Đối với Duy Tùng, trong thiết kế, không có gì là độc bản cả. Anh bật mí rằng mình rất thích cuốn sách “Steal Like An Artist” của Austin Kleon và tin rằng những ý tưởng ta nghĩ ra là kết quả từ các thế hệ đi trước, vì thế công việc của những nhà thiết kế là sao chép và thay đổi để có thể cải tiến thiết kế hơn nữa. Xem nhiều hơn những tác phẩm của anh tại đây.

Thực hiện: Chilaxu

Cùng tác giả

#Tag

hà duy tùng hoạ tiết hình học idesign signature món ăn thiết kế bao bì trip pizza club

iDesign Must-try

Thái Linh và câu chuyện ‘thích tương tác’ từ đời thực vào trong tranh vẽ
Thái Linh và câu chuyện ‘thích tương tác’ từ đời thực vào trong tranh vẽ
“Mình khá ghét cảm giác ở một mình và cảm giác đó cũng đi theo mình vào tranh” – Phạm Ngọc Thái Linh (hay còn được gọi là Thái Linh),…
Bầu cua ‘Lộc Uyển’: Những ý niệm đằng sau các phép thử
Bầu cua ‘Lộc Uyển’: Những ý niệm đằng sau các phép thử
Trước thềm năm mới chuẩn bị đón Tết Quý Mão 2023, Maztermind – đội ngũ những nghệ nhân thủ công và nhà thiết kế lành nghề, mong muốn tạo ra…
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
Bài viết được thực hiện bởi TOM MAY thuộc trang tin Creative Boom Năm xu hướng thiết kế này đang tạo nên làn sóng trong thế giới thiết kế bao…
​​Triển lãm ‘Alternate Existence/s’: Tái hiện hành trình nhiếp ảnh gần nửa thập kỷ của Tom Hricko
​​Triển lãm ‘Alternate Existence/s’: Tái hiện hành trình nhiếp ảnh gần nửa thập kỷ của Tom Hricko
Triển lãm “Alternate Existence/s” diễn ra tại Toong 198 Minh Khai (Quận 3, TP.HCM) là không gian dẫn dắt người xem hòa mình vào dòng chảy thời gian 40 năm…
Những đặc sắc nghệ thuật trong ‘Tro Tàn Rực Rỡ’ - phim Việt tranh giải Liên Hoan Phim Quốc Tế Tokyo
Những đặc sắc nghệ thuật trong ‘Tro Tàn Rực Rỡ’ - phim Việt tranh giải Liên Hoan Phim Quốc Tế Tokyo
Vừa qua, tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Tokyo (TIFF) lần thứ 35, lần đầu tiên, “Tro Tàn Rực Rỡ” – một bộ phim điện ảnh của Việt Nam được…
Thiết kế bao bì của thương hiệu cà phê Atypical: ‘Bọn mình tin có nhiều cách tiếp cận tốt hơn để thể hiện tính địa phương mà không rơi vào lối mòn’
Thiết kế bao bì của thương hiệu cà phê Atypical: ‘Bọn mình tin có nhiều cách tiếp cận tốt hơn để thể hiện tính địa phương mà không rơi vào lối mòn’
Là một trong những quốc gia cà phê với quy mô xuất khẩu lớn thứ hai thế giới, có thể nói, văn hóa uống cà phê từ lâu đã trở…