Bộ nhận diện nhà hàng Ô Japthaï hoà quyện tinh thần Nhật - Thái

Định hướng nghệ thuật, thiết kế đồ hoạ, branding, in ấn, thiết kế bao bì và web dành cho Ô Japthaï thực hiện bởi BIS Studio Graphique.

BIS Studio là công ty thiết kế đồ hoạ tại Toulouse, Pháp. Gần đây, họ mới nhận được yêu cầu phát triển bộ nhận diện thương hiệu bắt mắt dành cho Ô Japthaï, một nhà hàng và lounge đường phố toạ lạc tại Toulouse. Ô Japthaï phục vụ những món ăn truyền thống từ ẩm thực Nhật và Thái trong một không gian lounge ấm cúng.

Mục tiêu của BIS Studio là tạo ra trải nghiệm thị giác có thể kết hợp giữa tinh thần đồ hoạ Nhật và Thái. Màu sắc được chọn gợi nhắc về màu cờ của hai quốc gia, trong khi phần logotype phản ánh nét đặc trưng của các chữ tượng hình tiếng Thái. Vẻ ngoài hút mắt này được tạo nên từ sự tương phản với bố cục gọn gàng và tinh giản.

Dưới đây là thiết kế của họ, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé.

BIS Studio là một công ty thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Toulouse, Pháp, chuyên về lĩnh vực thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và đồ hoạ tương tác. Xem nhiều hơn tại trang web của họ.

Nguồn: Weandthecolors

Cùng tác giả

#Tag

art direction bis studio branding nhà hàng ô japthai Pháp toulouse web/app design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…