Bộ nhận diện hình học của tiệm cà phê ManTown Koffie
ManTown Koffie là một tiệm cà phê thủ công toạ lạc tại Hà Lan.
Studio Widarto Impact là nơi giúp các khách hàng tạo ra bộ nhận diện đặc trưng, khẳng định tinh thần riêng của từng thương hiệu. Với tiệm cà phê ManTown Koffie, studio đã thiết kế một logo type mạnh mẽ, gợi nhắc đến những tiệm cà phê thời xưa. Các nhà thiết kế còn lựa chọn kỹ càng màu sắc kết hợp với nhau để mô tả lại hình ảnh thương hiệu trong hiện tại và tương lai.

Điều đặc biệt ở bộ nhận diện này là sự kết hợp giữa các hình dáng hình học để thể hiện loại cà phê chứa bên trong. Bộ màu sắc được dùng có sức tương phản mạnh mẽ, bao gồm đỏ và xanh.
Dưới đây là thành quả của nhóm, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé.

















Widarto Impact là công ty tư vấn và thiết kế độc lập với mong muốn phát triển mô hình kinh doanh của khách hàng thông qua việc xây dựng chiến lược, bộ nhận diện, bao bì và thiết kế. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.
Nguồn: Packaging of the World
iDesign Must-try

Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu

Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
