loading

Bộ nhận diện hình học của tiệm cà phê ManTown Koffie

ManTown Koffie là một tiệm cà phê thủ công toạ lạc tại Hà Lan.

Studio Widarto Impact là nơi giúp các khách hàng tạo ra bộ nhận diện đặc trưng, khẳng định tinh thần riêng của từng thương hiệu. Với tiệm cà phê ManTown Koffie, studio đã thiết kế một logo type mạnh mẽ, gợi nhắc đến những tiệm cà phê thời xưa. Các nhà thiết kế còn lựa chọn kỹ càng màu sắc kết hợp với nhau để mô tả lại hình ảnh thương hiệu trong hiện tại và tương lai.

Điều đặc biệt ở bộ nhận diện này là sự kết hợp giữa các hình dáng hình học để thể hiện loại cà phê chứa bên trong. Bộ màu sắc được dùng có sức tương phản mạnh mẽ, bao gồm đỏ và xanh.

Dưới đây là thành quả của nhóm, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé.

Widarto Impact là công ty tư vấn và thiết kế độc lập với mong muốn phát triển mô hình kinh doanh của khách hàng thông qua việc xây dựng chiến lược, bộ nhận diện, bao bì và thiết kế. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Packaging of the World

Cùng tác giả

#Tag

branding cà phê package widarto impact

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…