Những chiếc chậu đất nung kế thừa di sản của bà

Bộ nhận diện thương hiệu chậu cây Olegaria được thiết kế bởi Jorge Espinoza và Geanina Mora.

Olegaria là nhãn hàng chuyên sản xuất các chậu đất nung màu sắc, được lấy cảm hứng bởi một người rất đặc biệt, đó là bà của nhà sáng lập thương hiệu Geanina Mora.

Bà của Geanina Mora sinh ra vào năm 1927, một con người đã làm nên rất nhiều điều kỳ diệu. Trong suốt cuộc đời bà, người phụ nữ này đã bộc lộ nhiều tài năng và làm tất cả trong khả năng của mình để hỗ trợ gia đình: bà nấu nướng, vẽ tranh, làm vườn và vô vàn những thứ khác. Bà là nguồn cảm hứng số một của dự án này vì là một con người muôn mặt: mạnh mẽ, tràn đầy sức sống và tình yêu.

Tóm gọn lại, bà là hình ảnh phản ảnh thương hiệu: sức mạnh, tình yêu và ý chí kiên cường.

*Jorge Espinoza là một nhà thiết kế đồ hoạ đang làm việc tại Zeus Comunicación, trụ sở tại San José (Costa Rica). Anh chuyên về lĩnh vực nhận diện thương hiệu và thiết kế bao bì, ngoài ra anh còn tạo nên những concept đồ hoạ quảng cáo. Anh có gu thẩm mỹ đơn giản được thể hiện qua những dự án mà anh làm. Xem nhiều hơn các dự án của anh tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding Geanina Mora Jorge Espinoza nhận diện thương hiệu olegaria

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…