La Faentina - Thương hiệu mì ống thủ công đậm đà hương vị truyền thống

Alessandro Laezza thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho La Faentina, một thương hiệu mì ống thủ công đậm đà hương vị truyền thống của Emilia-Romagna.

Alessandro Laezza là người Mexico. Anh là một nhà thiết kế độc lập, có kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu, thiết kế đồ họa, định hướng nghệ thuật, sản xuất và quảng cáo.

Dưới đây là thiết kế tối giản cho hình ảnh nhãn hàng La Faentina, với chất liệu mộc mạc sử dụng chủ yếu giấy kraft và gỗ để tạo cảm giác gần gũi từ nhãn hàng đến người tiêu dùng, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng với iDesign nhé.


Nguồn: Alessandro Laezza

Cùng tác giả

#Tag

ẩm thực bộ nhận diện branding thiết kế thực phẩm thương hiệu đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…