Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)

Đã bao giờ bạn tự hỏi?

Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc mình nếu một ngày nào đó ở trên xứ người, trên đấu trường quốc tế, trên bục vinh quang… bạn được chia sẻ về quê hương tươi đẹp của mình?

Là một người con trong gia đình, là thế hệ tiếp nối của một dòng họ, là người kế thừa của một gia tộc, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất khi chia sẻ về cội nguồn của mình với bạn bè trong và ngoài nước, với đối tác thân tín?

Là một học trò, là một thành viên trong tổ chức… nơi bạn được học tập phát triển, nơi bạn được chăm sóc dẫn dắt thành người, thành tài, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất khi chia sẻ với người thân, bạn bè, đối tác khách hàng?

Là một viên kim cương độc bản, bạn sẽ có con đường tự lực khai phóng và tỏa sáng riêng của mình nhưng để chạm đỉnh vinh quang đó, ai sẽ là thần tượng, là hình mẫu lý tưởng, là tấm gương tài đức… bạn yêu mến, bạn cảm phục?

Để tìm đáp án cho những câu hỏi lớn trong đời này, hãy cùng tìm hiểu về Giải thưởng Brand Review Award bạn nhé!

Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên – Brand Review Award (B.R.A) với sự đồng hành chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam là giải thưởng danh giá, nhằm tôn vinh thương hiệu các quốc gia, các dòng tộc, các tổ chức/doanh nghiệp và các danh nhân/doanh nhân được cộng đồng công nhận và yêu mến trên toàn cầu. Đây là một sân chơi trí tuệ, giúp thế hệ trẻ hiểu về tầm quan trọng của thương hiệu đối với mỗi cá nhân, mỗi tổ chức, mỗi gia tộc và mỗi quốc gia, từ đó chủ động chuẩn bị lộ trình xây dựng thương hiệu cho chính mình. 

Cuộc thi dành cho các bạn trẻ từ 15 – 25 tuổi. Tác phẩm dự thi được thể hiện dưới hình thức ấn phẩm số, như sách tranh, tạp chí, video… cùng nhiều định dạng sáng tạo khác. Tất cả ấn phẩm đoạt giải sẽ được lưu trữ trên nền tảng số DJC trọn đời và được truyền thông toàn cầu. Đây là cách B.R.A tôn vinh thương hiệu có giá trị và vinh danh các tác giả trẻ có Tâm, có Tầm, có Tài, những nhà lãnh đạo yêu nước tương lai của Việt nam.


Quyền lợi thí sinh

  • Được nhận giải thưởng hiện kim và hiện vật với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.
  • Được hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân, được truyền thông xuyên suốt mùa giải.
  • Được kết nối giao hữu, giao thương cùng các mối quan hệ chất lượng.
  • Được huấn luyện đào tạo các kỹ năng quan trọng cùng các chuyên gia hàng đầu.
  • Được bảo hộ tác quyền, bản quyền và được đồng hành lâu dài cùng BTC.
  • Cơ hội xin học bổng vào các trường lớn trên thế giới và làm việc cho các tổ chức toàn cầu.

Lịch trình giải thưởng

  • Kết quả Vòng loại – Top 100: 10/02/2024 
  • Kết quả Vòng bán kết – Top 20: 20/02/2024 
  • Kết quả Vòng chung kết – Top 4: 11/03/2024 

Thông tin về Giải thưởng

  1. Link Profile B.R.A
  2. Link Website B.R.A
  3. Link Đăng ký dự thi

Thông tin về DJC

  1. Link Web djc.vn
  2. Link Tải App iOS 
  3. Link Tải App Android
  4. Hướng dẫn sử dụng App

Hotline: 0369 049 868 | 0335 609 868 

Email: [email protected]

Cùng tác giả

#Tag

2024 Brand Review Award (B.R.A) idesign sáng tạo thiết kế

iDesign Must-try

Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Ngắm Rồng Việt qua nét vẽ của artist Việt
Ngắm Rồng Việt qua nét vẽ của artist Việt
Đến hẹn lại lên, thời khắc chuyển giao năm cũ, chào đón năm mới là dịp để các artist Việt tham gia vào cuộc chơi “Vẽ linh vật của năm”.…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Người ta thường thấy một số diễn viên chuyển hướng làm ca sĩ hoặc diễn viên đi làm kinh doanh. Hiếm có diễn viên nào chuyển hướng làm họa sĩ.…
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…