Hoja - bộ nhận diện cho agency sáng tạo chuyên về khuynh hướng ẩm thực
Diego Leyva và Ana Georgina thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho agency sáng tạo Hoja.
Mục tiêu
Nhận diện thương hiệu cho một agency sáng tạo theo khuynh hướng ẩm thực. Các nhà sáng tạo nội dung cho những kẻ háu đói.
Thách thức
Thiết kế phải phản ánh sự ổn định, nét thời thượng nhưng đồng thời vẫn năng động bằng cách tạo nên một loạt các logotype khác nhau.
Giá trị thương hiệu: Vững bền và linh hoạt.
Yếu tố thiết kế: Cần toát lên tính trung thực của những con người am hiểu ẩm thực.
Giải pháp
Qua cách sử dụng type serif tài tình, bộ nhận diện giúp toát nên nét cá tính mạnh mẽ của thương hiệu. Câu chuyện về Hoja được kể nên từ từng giai đoạn khác nhau của chiếc lá, nhờ đó hình thành nên logo thương hiệu. Một hệ thống lưới gọn gàng và các chi tiết mạ tinh tế mang đến cho Hoja vẻ ngoài baroque đầy đương đại.
- Tái tạo ghế ngồi từ những ly cà phê Starbucks bị vứt đi
- Wardrobe.NYC – Ý tưởng thiết kế đẩy lùi thời trang nhanh
- Thông điệp “vàng” phía sau vẻ đẹp lạ của bộ ảnh “Ice Formations” tại Alaska
Nguồn: behance