Wardrobe.NYC - Ý tưởng thiết kế đẩy lùi thời trang nhanh
Bộ sưu tập thể thao Wardrobe.NYC khởi đầu từ giấc mơ dọn sạch tủ đồ hiện tại, tập thói quen ăn mặc hoàn toàn mới với những bộ quần áo chủ chốt, dễ hoán đổi và có thể phối với nhau dễ dàng.
Bắt đầu với hình thức chỉ-bán-hàng-trực-truyến bởi nhà thiết kế Josh Goot và stylist Christine Centenera, Wardrobe.NYC thành lập với bộ sưu tập đầu tiên được sản xuất ở Ý, với 8 bộ quần áo theo phong cách tối giản. Tuyên ngôn “chống thời trang nhanh” của bộ sưu tập đề cao việc tối giản hoá cuộc sống qua thời trang dành cho cả nam và nữ giới.


Bộ sưu tập thứ hai xuất hiện với màu đơn sắc gồm 10 bộ quần áo có giá 1,500$. Để hạ giá thành, người tiêu dùng chỉ được chọn một size duy nhất cho một sản phẩm; không thêm màu hay phong cách nào. Cả bộ sưu tập gồm áo thun, áo tay dài, áo thể thao, áo gió, quần đùi chạy bộ, quần thể thao, quần legging, và bộ giày chạy độc quyền từ Adidas Yung-1 – được giao tới trong chiếc túi thể thao của hãng.


Bằng cách giảm lượng màu sắc và nhiều phong cách khác nhau (đặc biệt là những chi tiết thể hiện dấu ấn thương hiệu), Wardrobe.NYC đã truyền tải những khung thời trang giúp tối giản hoá cuộc sống, đóng vai trò là sự đầu tư khôn ngoan, hơn là trở thành một người mua hàng vội vã, với những món đồ để mặc hàng năm trời không đổi thay trước vòng xoay không hồi kết của thời trang.


Nguồn: design-milk
iDesign Must-try

Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design

A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động

Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)

adidas bắt tay cùng các nghệ sĩ sáng tạo trẻ, tôn vinh văn hóa bản địa Việt Nam

Top 3 tác phẩm đoạt giải cuộc thi vẽ về văn hóa Việt - Việt Nam Đồng Hiện do adidas tổ chức
