loading

Hệ thống nhận diện dành cho chuỗi khách sạn doanh nhân City Express Plus

City Express Plus là một chuỗi khách sạn quốc tế được thành lập vào năm 2002, chuyên dành cho những doanh nhân thường xuyên thực hiện các chuyến đi công tác nước ngoài. Họ có nhiều chi nhánh trên thế giới bao gồm Mexico, Costa Rica, Chile, Colombia.

Dành cho không gian mới mở của mình, City Express Plus đã yêu cầu studio Futura thiết kế một hệ thống bảng hiệu và các biểu tượng để sử dụng trong nội thất của mình.

Về phần thiết kế, Futura muốn tạo ra trải nghiệm có thể kết nối cảm xúc giữa du khách và khách sạn mà không làm mất đi vẻ đặc trưng doanh nghiệp ở thương hiệu. Về phần đồ hoạ, một hệ thống các icon đơn giản được sử dụng để khiến việc định hướng và đọc hiểu của khách hàng trở nên dễ dàng hơn; cùng với một bộ typeface hiện đại và dễ đọc đã giúp nhân đôi hiệu quả này.

*Futura là một studio thiết kế có trụ sở tại Mexico được thành lập từ năm 2008 bởi Vicky González và Iván García. Tuy cùng là hai nhà thiết kế đồ hoạ, nhưng xuất phát từ hai hoàn cảnh khác nhau và mang theo các phương thức làm việc khác biệt, Futura đã hình thành nên một lối tiếp cận vô cùng lạ lùng trong các dự án khi cân bằng được giữa sự cứng nhắc và tính nổi loạn. Xem nhiều hơn các tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Byfutura

Cùng tác giả

#Tag

branding city express plus futura icon khách sạn mexico

iDesign Must-try

Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các…