Hệ thống nhận diện dành cho chuỗi khách sạn doanh nhân City Express Plus

City Express Plus là một chuỗi khách sạn quốc tế được thành lập vào năm 2002, chuyên dành cho những doanh nhân thường xuyên thực hiện các chuyến đi công tác nước ngoài. Họ có nhiều chi nhánh trên thế giới bao gồm Mexico, Costa Rica, Chile, Colombia.

Dành cho không gian mới mở của mình, City Express Plus đã yêu cầu studio Futura thiết kế một hệ thống bảng hiệu và các biểu tượng để sử dụng trong nội thất của mình.

Về phần thiết kế, Futura muốn tạo ra trải nghiệm có thể kết nối cảm xúc giữa du khách và khách sạn mà không làm mất đi vẻ đặc trưng doanh nghiệp ở thương hiệu. Về phần đồ hoạ, một hệ thống các icon đơn giản được sử dụng để khiến việc định hướng và đọc hiểu của khách hàng trở nên dễ dàng hơn; cùng với một bộ typeface hiện đại và dễ đọc đã giúp nhân đôi hiệu quả này.

*Futura là một studio thiết kế có trụ sở tại Mexico được thành lập từ năm 2008 bởi Vicky González và Iván García. Tuy cùng là hai nhà thiết kế đồ hoạ, nhưng xuất phát từ hai hoàn cảnh khác nhau và mang theo các phương thức làm việc khác biệt, Futura đã hình thành nên một lối tiếp cận vô cùng lạ lùng trong các dự án khi cân bằng được giữa sự cứng nhắc và tính nổi loạn. Xem nhiều hơn các tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Byfutura

Cùng tác giả

#Tag

branding city express plus futura icon khách sạn mexico

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Netflix phát hành bộ toolkit mới, do koto studio thực hiện
Netflix phát hành bộ toolkit mới, do koto studio thực hiện
Nền tảng phát trực tuyến đã phát hành một hệ thống thương hiệu và sản phẩm được sửa đổi lấy cảm hứng từ thế giới điện ảnh để tạo ra…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
60 dặm tương đương gần 100 km, quãng đường đủ xa cho ta một chuyến hành trình liên tỉnh đáng nhớ. Nhưng con số đó cũng liên quan mật thiết…