loading

Hệ thống nhận diện dành cho chuỗi khách sạn doanh nhân City Express Plus

City Express Plus là một chuỗi khách sạn quốc tế được thành lập vào năm 2002, chuyên dành cho những doanh nhân thường xuyên thực hiện các chuyến đi công tác nước ngoài. Họ có nhiều chi nhánh trên thế giới bao gồm Mexico, Costa Rica, Chile, Colombia.

Dành cho không gian mới mở của mình, City Express Plus đã yêu cầu studio Futura thiết kế một hệ thống bảng hiệu và các biểu tượng để sử dụng trong nội thất của mình.

Về phần thiết kế, Futura muốn tạo ra trải nghiệm có thể kết nối cảm xúc giữa du khách và khách sạn mà không làm mất đi vẻ đặc trưng doanh nghiệp ở thương hiệu. Về phần đồ hoạ, một hệ thống các icon đơn giản được sử dụng để khiến việc định hướng và đọc hiểu của khách hàng trở nên dễ dàng hơn; cùng với một bộ typeface hiện đại và dễ đọc đã giúp nhân đôi hiệu quả này.

*Futura là một studio thiết kế có trụ sở tại Mexico được thành lập từ năm 2008 bởi Vicky González và Iván García. Tuy cùng là hai nhà thiết kế đồ hoạ, nhưng xuất phát từ hai hoàn cảnh khác nhau và mang theo các phương thức làm việc khác biệt, Futura đã hình thành nên một lối tiếp cận vô cùng lạ lùng trong các dự án khi cân bằng được giữa sự cứng nhắc và tính nổi loạn. Xem nhiều hơn các tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Byfutura

Cùng tác giả

#Tag

branding city express plus futura icon khách sạn mexico

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
60 dặm tương đương gần 100 km, quãng đường đủ xa cho ta một chuyến hành trình liên tỉnh đáng nhớ. Nhưng con số đó cũng liên quan mật thiết…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…