Grasnapolsky - Lễ hội âm nhạc mùa đông được tổ chức tại nhà máy công nghiệp
Grasnapolsky là một lễ hội mùa đông được tổ chức tại địa điểm đặc biệt, nhà máy De Toekomst (Tương lai), tại Scheemda, Groningen, Hà Lan. Toà phức hợp được xây dựng từ năm 1908 này là hòn ngọc công nghiệp giữa cảnh quan Groningen.
Thiết kế chủ đạo của lễ hội được lấy cảm hứng từ tên của nhà máy, dịch ra là Tương lai, với những khung cửa sổ bằng thép đẹp đẽ. Khung cửa sổ thể hiện tầm nhìn tích cực, một chiếc cầu kết nối giữa trong và ngoài, hiện tại và tương lai.
Tại Grasnapolsky bạn sẽ tìm thấy những tác phẩm âm nhạc mới nhất từ các nghệ sĩ mới nổi và những tên tuổi tiếng tăm, từ các bài nhảy bốc lửa, nhạc xập xình điện tử cho đến những bài ca sâu lắng tại nhiều địa điểm khác nhau.
Nguồn: behance
iDesign Must-try
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…