Dragana Krtinic cùng sự nổi dậy ương bướng của sắc màu

Dragana Krtinic là một nhà thiết kế sinh sống tại Belgrade, Serbia với chuyên môn đồ hoạ, minh hoạ và nhận diện thương hiệu.

Cô đam mê phong cách trừu tượng và thích chơi với màu sắc, đặc biệt nghiện các màu da. Cô còn là một tín đồ lớn của chocolate. Hãy cùng iDesign khám phá hai tác phẩm mới nhất của cô mang đậm màu sắc tượng hình của nghệ thuật nhé.

Azure World

Bìa Album

Một trong những phương án cho bìa album dành cho dự án âm nhạc đầu tiên của Ava Raiin có tên Azure World. Hình minh hoạ được tạo ra từ vài tấm hình bị làm biến dạng bằng Photoshop. Dragana Krtinic muốn tạo ra thứ gì đó có dạng hữu cơ bằng công nghệ, một thế giới trong xanh như không gian tưởng tượng.

idesign azure 01

Rủi thay thiết kế này không được chọn cho bìa album cuối cùng, nhưng đối với cô nó vẫn là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong tạo tác.

idesign azure 04
idesign azure 03
idesign azure 02

Circles

Ba tác phẩm này được tạo ra như một thể nghiệm với dáng dấp của hình tròn. Tất cả các tác phẩm đều được làm trên máy sử dụng Adobe Illustrator và ProCreate App.

Earths (Đất)

Hành tinh chúng ta sinh sống; thế giới.

Kết nối với mặt đất.

Heterogeneous (Hỗn tạp)

Thể như có hai hoặc nhiều hơn những thứ không cùng chất liệu và bản chất, như mớ hỗn tạp bao gồm hai thành phần không thể hoà hợp. Chúng ta có thể thấy rằng gốc rễ của từ hỗn tạp trong tiếng Hy Lạp là sự kết hợp giữa heteros, có nghĩa là “cái khác,” và genos, có nghĩa là “giống loài“, tổng hợp lại ta có “giống loài khác”.

Silent Riot (Cuộc náo động câm lặng)

Những nét cọ màu nước phủ đầy bên ngoài đường lưới thể hiện sự nổi loạn – sự rối loạn bạo lực và hoang dã cùng nỗi rối ren, cuộc chè chén vô độ, một sự nổi dậy ương bướng của cảm xúc, niềm đam mê, v.v..

Quá trình


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

album bia nghệ thuật thiết kế trừu tượng

iDesign Must-try

Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 7)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 7)
Phần 7: Vấn đề và đề xuất Cần phải thực hiện thêm một bước nữa. Mặc dù hai phương pháp tiếp cận toàn cảnh có mức độ thịnh hành mạnh…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 6)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 6)
Triển lãm như một hộp công cụ chẩn đoán tích cực tìm kiếm các mối quan hệ, kết hợp và chia cắt giữa các thực tế khác nhau: giữa các…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 5)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 5)
Những so sánh này đưa chúng ta đi qua và đến tận các góc cạnh hiện tại của câu trả lời có độ phủ rộng thứ hai về những gì…
Những tác phẩm sắp đặt hoành tráng của Henrique Oliveira khám phá bản chất kỳ lạ của kiến ​​trúc
Những tác phẩm sắp đặt hoành tráng của Henrique Oliveira khám phá bản chất kỳ lạ của kiến ​​trúc
Nổi lên từ sàn nhà, ô cửa hay đồ nội thất, các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của nghệ sĩ Henrique Oliveira là thông điệp đáng chú ý về…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 4)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 4)
Nghệ thuật đương đại chính thức cộng hưởng với sự tự tin sống động và sự bế tắc dễ chịu đi kèm với nó, tự coi mình là phong cách…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 3)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 3)
“Nghệ thuật không có lịch sử – chỉ có một hiện tại tiếp diễn… Cái hiện tại không ngừng của nghệ thuật! Velázquez, Goya, Manet đều nằm trong một dòng,…