loading

Đoạn phim ngắn ý nghĩa về chiến dịch bảo vệ đười ươi

Dự án quảng cáo mới nhất của Greepeace là một đoạn phim hoạt hình được thực hiện tỉ mỉ kể về câu chuyện một chú ‘rang-tan’ (đười ươi) trong chiến dịch bảo tồn rừng mưa nhiệt đới.

Greenpeace ra mắt bộ phim nhằm truyền tải thông điệp kêu gọi mọi người hãy bảo vệ các khu rừng mưa. Đoạn hoạt hình ngắn tập trung vào những chú đười ươi đang bị đe doạ trong tự nhiên, khi mỗi ngày có khoảng 25 con bị chết do nạn phá rừng để trồng cây lấy dầu cọ, theo số liệu thống kê cho hay.

Qua lời kể nhẹ nhàng truyền cảm của diễn viên người Anh Emma Thompson, người đã làm việc với hội từ thiện trong vô vàn chiến dịch nhiều năm ròng, bộ phim khắc hoạ cuộc gặp gỡ giữa chú đười ươi hoang dã và một cô bé thành thị, khiến cô nhận ra một bài học quan trọng rằng mình có thể bảo vệ loài đười ươi ngay hôm nay bằng hành động từ chối sử dụng những sản phẩm từ dầu cọ không bền vững.

Bộ phim sẽ được phát sóng trong rạp và online.

Credits:
Agency: Mother
Công ty sản xuất: Passion Animation Studios 
Đạo diễn: Salon Alpin


Nguồn: creativereview

Cùng tác giả

#Tag

bảo vệ môi trường chiến dịch dầu cọ phim hoạt hình quảng cáo

iDesign Must-try

Khám phá quy trình làm phim stop motion qua tác phẩm điện ảnh Coraline
Khám phá quy trình làm phim stop motion qua tác phẩm điện ảnh Coraline
Theo Laika Studio, có khoảng 35 animator đã tham gia vào dự án làm phim Coraline. Trung bình mỗi tuần, một người sẽ quay được khoảng 2 – 7 giây,…
Sleeping Beauty: Từ đột phá nghệ thuật đến câu chuyện hậu cảnh đầy tranh cãi
Sleeping Beauty: Từ đột phá nghệ thuật đến câu chuyện hậu cảnh đầy tranh cãi
Sleeping Beauty (Công chúa ngủ trong rừng) là phim dài thứ 16 của Walt Disney Studio. Tác phẩm được công chiếu vào ngày 29/11/1959 và là một trong những bộ…
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Phù thủy sáng tạo, đó là danh xưng mà người ta ưu ái dành cho Chris Catchpole – nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành của DDB/ Rockstar/ BBDO/ OLPOHA. Sở hữu…
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Cách đây một năm, trong những ngày dịch Covid-19 trở nên căng thẳng nhất trên phạm vi toàn cầu, thương hiệu bia danh tiếng Heineken đã cho ra mắt một…
Đằng sau mối tình của Carl và Ellie trong phim ‘Up’: Cảm hứng từ câu chuyện có thật
Đằng sau mối tình của Carl và Ellie trong phim ‘Up’: Cảm hứng từ câu chuyện có thật
Chuyến hành trình đầy gian nan, thử thách nhưng cũng vô cùng thú vị của bộ phim Up đã trở thành tuổi thơ của rất nhiều khán giả. Trong đó,…
‘Turning Red’: Bộ phim đánh dấu quá trình ‘bình thường mới’ của Pixar
‘Turning Red’: Bộ phim đánh dấu quá trình ‘bình thường mới’ của Pixar
Sau hai dự án phải ra mắt trên nền tảng trực tuyến vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Turning Red là bộ phim mới nhất được nhà Pixar lên lịch…