Đoạn phim ngắn ý nghĩa về chiến dịch bảo vệ đười ươi
Dự án quảng cáo mới nhất của Greepeace là một đoạn phim hoạt hình được thực hiện tỉ mỉ kể về câu chuyện một chú ‘rang-tan’ (đười ươi) trong chiến dịch bảo tồn rừng mưa nhiệt đới.
Greenpeace ra mắt bộ phim nhằm truyền tải thông điệp kêu gọi mọi người hãy bảo vệ các khu rừng mưa. Đoạn hoạt hình ngắn tập trung vào những chú đười ươi đang bị đe doạ trong tự nhiên, khi mỗi ngày có khoảng 25 con bị chết do nạn phá rừng để trồng cây lấy dầu cọ, theo số liệu thống kê cho hay.
Qua lời kể nhẹ nhàng truyền cảm của diễn viên người Anh Emma Thompson, người đã làm việc với hội từ thiện trong vô vàn chiến dịch nhiều năm ròng, bộ phim khắc hoạ cuộc gặp gỡ giữa chú đười ươi hoang dã và một cô bé thành thị, khiến cô nhận ra một bài học quan trọng rằng mình có thể bảo vệ loài đười ươi ngay hôm nay bằng hành động từ chối sử dụng những sản phẩm từ dầu cọ không bền vững.

Bộ phim sẽ được phát sóng trong rạp và online.





Credits:
Agency: Mother
Công ty sản xuất: Passion Animation Studios
Đạo diễn: Salon Alpin
Nguồn: creativereview
iDesign Must-try

Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021

Nguồn cảm hứng tạo nên kiến trúc đô thị trong Ghost in the Shell

Khám phá thế giới kỳ diệu của Hayao Miyazaki - nhà sáng lập Studio Ghibli qua triển lãm của Bảo tàng Học viện

Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật

Khám phá quy trình làm phim stop motion qua tác phẩm điện ảnh Coraline
