loading

Đoạn phim ngắn ý nghĩa về chiến dịch bảo vệ đười ươi

Dự án quảng cáo mới nhất của Greepeace là một đoạn phim hoạt hình được thực hiện tỉ mỉ kể về câu chuyện một chú ‘rang-tan’ (đười ươi) trong chiến dịch bảo tồn rừng mưa nhiệt đới.

Greenpeace ra mắt bộ phim nhằm truyền tải thông điệp kêu gọi mọi người hãy bảo vệ các khu rừng mưa. Đoạn hoạt hình ngắn tập trung vào những chú đười ươi đang bị đe doạ trong tự nhiên, khi mỗi ngày có khoảng 25 con bị chết do nạn phá rừng để trồng cây lấy dầu cọ, theo số liệu thống kê cho hay.

Qua lời kể nhẹ nhàng truyền cảm của diễn viên người Anh Emma Thompson, người đã làm việc với hội từ thiện trong vô vàn chiến dịch nhiều năm ròng, bộ phim khắc hoạ cuộc gặp gỡ giữa chú đười ươi hoang dã và một cô bé thành thị, khiến cô nhận ra một bài học quan trọng rằng mình có thể bảo vệ loài đười ươi ngay hôm nay bằng hành động từ chối sử dụng những sản phẩm từ dầu cọ không bền vững.

Bộ phim sẽ được phát sóng trong rạp và online.

Credits:
Agency: Mother
Công ty sản xuất: Passion Animation Studios 
Đạo diễn: Salon Alpin


Nguồn: creativereview

Cùng tác giả

#Tag

bảo vệ môi trường chiến dịch dầu cọ phim hoạt hình quảng cáo

iDesign Must-try

Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Trong năm qua, đại dịch Covid đã khiến ngành công nghiệp quảng cáo vật lộn đầy khó khăn, làm việc từ xa cùng với sứ mệnh mang đến niềm vui…
Nguồn cảm hứng tạo nên kiến trúc đô thị trong Ghost in the Shell
Nguồn cảm hứng tạo nên kiến trúc đô thị trong Ghost in the Shell
Ghost in the Shell gây ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem nhờ thiết kế cảnh quan đô thị hết sức độc đáo, mang đậm âm hưởng Á Đông,…
Khám phá thế giới kỳ diệu của Hayao Miyazaki - nhà  sáng lập Studio Ghibli qua triển lãm của Bảo tàng Học viện
Khám phá thế giới kỳ diệu của Hayao Miyazaki - nhà sáng lập Studio Ghibli qua triển lãm của Bảo tàng Học viện
Là một nghệ sĩ, nhà làm phim và đồng sáng lập Studio Ghibli huyền thoại, Hayao Miyazaki đã khiến khán giả say mê trong nhiều thập kỷ bằng tầm nhìn…
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Có gì ở nghệ thuật truyền thống Kanban ở Nhật Bản? Vì sao nét đẹp này từng suýt bị quên lãng?
Khám phá quy trình làm phim stop motion qua tác phẩm điện ảnh Coraline
Khám phá quy trình làm phim stop motion qua tác phẩm điện ảnh Coraline
Theo Laika Studio, có khoảng 35 animator đã tham gia vào dự án làm phim Coraline. Trung bình mỗi tuần, một người sẽ quay được khoảng 2 – 7 giây,…
Sleeping Beauty: Từ đột phá nghệ thuật đến câu chuyện hậu cảnh đầy tranh cãi
Sleeping Beauty: Từ đột phá nghệ thuật đến câu chuyện hậu cảnh đầy tranh cãi
Sleeping Beauty (Công chúa ngủ trong rừng) là phim dài thứ 16 của Walt Disney Studio. Tác phẩm được công chiếu vào ngày 29/11/1959 và là một trong những bộ…