Các tác phẩm điêu khắc trên giấy tinh xảo với độ chính xác cao của Layla May Arthur

Sử dụng các nguyên tắc cơ bản của thiết kế bối cảnh, Layla May Arthur đã tập hợp các không gian kiến ​​trúc phức tạp và những câu chuyện kể bằng hình ảnh từ giấy. Nghệ sĩ đến từ Hà Lan này tập trung vào sự tương tác giữa ánh sáng và bóng tối trong các bức tranh tầm sâu ba chiều phức tạp, nhấn mạnh vào cách kể chuyện trong màn hình cửa sổ, nhận dạng thương hiệu và bản trình bày của phòng trưng bày. Trong các tác phẩm khác nhau, từ các tác phẩm điêu khắc cầu thang tinh tế, riêng lẻ cho đến các tác phẩm sắp đặt nhập vai, quy mô lớn, cô ấy đã truyền cho người xem cảm giác rằng, họ là một phần của sự tương tác ở các nhân vật trong mỗi cảnh.

“Where We All Meet” (tạm dịch: Nơi ta gặp nhau), (2022), điêu khắc giấy, 1x1x1 mét. 
Tất cả hình ảnh © Layla May Arthur, được chia sẻ với sự cho phép

Cô nói với Colossal: “Tôi thực sự thích có thể làm thủ công các tác phẩm nghệ thuật để sử dụng trong các buổi chụp ảnh hoặc sắp đặt, nơi tác phẩm của tôi tiếp cận được những khán giả có thể không thường tìm kiếm nghệ thuật trong một không gian nghệ thuật. Cho đến nay, tôi đã có những khách hàng đáng kinh ngạc, những người đã cho tôi sự tự do sáng tạo to lớn trong vai trò vừa là giám đốc nghệ thuật vừa là nghệ sĩ.”

“The storyteller, the listener, and our story”
  (tạm dịch: Người kể chuyện, người lắng nghe và câu chuyện của chúng tôi), (2021), giấy và ánh sáng
“Where We All Meet” (tạm dịch: Nơi ta gặp nhau), (2022)
“Where We All Meet” (tạm dịch: Nơi ta gặp nhau), (2022)
“Thiết kế bộ cửa sổ cửa hàng cho Mary Jane Schoenenboetiek” (2021), điêu khắc giấy
Chi tiết “The storyteller, the listener, and our story”
  (tạm dịch: Người kể chuyện, người lắng nghe và câu chuyện của chúng tôi), (2021)
Chi tiết “The storyteller, the listener, and our story”
  (tạm dịch: Người kể chuyện, người lắng nghe và câu chuyện của chúng tôi), (2021)
Chi tiết “The storyteller, the listener, and our story”
  (tạm dịch: Người kể chuyện, người lắng nghe và câu chuyện của chúng tôi), (2021)
Chi tiết “The storyteller, the listener, and our story”
  (tạm dịch: Người kể chuyện, người lắng nghe và câu chuyện của chúng tôi), (2021)

Arthur nhấn mạnh từng đường rạch, góc và hoa văn của những mảnh giấy trắng được cắt tỉ mỉ bằng cách chiếu sáng hoặc chiếu sáng từ bên trong. Tôi thích có thể tạo ra trải nghiệm nghệ thuật vốn là một phần của cuộc sống hàng ngày và làm nổi bật khả năng của nghề thủ công,” cô nói.

“Forgotten Places – Remembered” (tạm dịch: Những nơi bị lãng quên – Đã nhớ), (2022), điêu khắc giấy, 20×20 cm
Chi tiết “Thiết kế bộ cửa sổ cửa hàng cho Mary Jane Schoenenboetiek” (2021), điêu khắc giấy
“Jersey; My Childhood Home” (tạm dịch: Jersey; Ngôi Nhà Tuổi Thơ Tôi), (2019), cắt giấy, chu vi 754 cm x 200 cm
Các bảng từ “Jersey; My Childhood Home” (tạm dịch: Jersey; Ngôi Nhà Tuổi Thơ Tôi), (2019)

Bạn đọc quan tâm có thể tìm thêm tác phẩm của Arthur trên Website, BehanceInstagram của cô ấy.

Dịch: May

Cùng tác giả

#Tag

Layla May Arthur may nghệ thuật điêu khắc giấy

iDesign Must-try

New York School và thiết kế đồ hoạ Mĩ giữa thế kỉ 20 (Phần 1)
New York School và thiết kế đồ hoạ Mĩ giữa thế kỉ 20 (Phần 1)
Làn sóng đầu tiên của thiết kế Hiện đại ở Mĩ là do những người nhập cư châu Âu tài năng tìm kiếm trốn thoát chủ nghĩa toàn trị chính…
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? - (Phần 3)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? - (Phần 3)
Có thật là ta sắp tiến tới một thời đại không gian-thời gian mới, nơi những sản phẩm của ta sẽ hoàn toàn mang tính chân thực, đưa người xem…
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Rembrandt 
/Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ - Rembrandt 
Series /Ta biết gì về loạt tranh tự họa của các nghệ sĩ?/ là loạt bài giới thiệu và phân tích về chùm tranh tự họa của các họa sĩ…
Thiên nhiên sống động qua nét bút đơn sắc của Tomoaki Murayama
Thiên nhiên sống động qua nét bút đơn sắc của Tomoaki Murayama
Với niềm say mê đặc biệt dành cho nghệ thuật và tình yêu thiên nhiên ngay từ thuở bé, Tomoaki Murayama, một nghệ sĩ Nhật Bản đã tạo nên vô…
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 2)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 2)
Hiện nay, một số nền tảng cho phép người dùng số hóa và quốc tế hoá thị trường nghệ thuật.
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…