Bộ nhận diện thanh tao cho Airbnb Casa Lupe tại Mexico

Hãy cùng khám phá vẻ đẹp dịu dàng hoài cổ từ bộ nhận diện Casa Lupe, một hộ kinh doanh Airbnb tại Mexico do studio Menta thực hiện.

Toạ lạc tại Colonia Lafayette, một khu dân cư sầm uất ở Guadalajara (Mexico), Casa Lupe là một nơi kinh doanh Airbnb tập hợp những ngôi nhà truyền thống ở thế kỷ 20, cũng như nhiều quán cà phê và nhà hàng cổ xưa. Căn nhà được tu bổ lại cẩn thận và cố gắng giữ gìn tinh thần Art Deco địa phương.

Một chuyến đạp xe trên những con đường rợp bóng cây, hớp một ngụm bia hay thưởng thức bữa tối đầy thi vị là kế hoạch quá tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm hoà mình vào thành phố cố kính này.

Menta được đặt làm một bộ nhận diện có thể truyền tải được tinh thần này của Casa Lupe. Các nhà thiết kế đã tạo ra wordmark với sự đơn giản tuyệt đối mang theo cảm giác trường tồn với thời gian. Một chú quạ vừa mới đậu, thể hiện chút gợi nhắc về Art Deco, đem theo giai điệu hoài cổ từ những kiểu du lịch xa xưa. Ngoài ra họ còn tạo ra một loạt những hình minh hoạ thảo mộc lấy cảm hứng từ cây hoa trong vườn.

Menta là một studio thiết kế đồ hoạ tại Mexico chuyên về lĩnh vực branding và thiết kế bao bì. Họ tôn vinh vẻ đơn giản hoà quyện chút nét hoài cổ.

Nguồn: Menta

Cùng tác giả

#Tag

Airbnb branding collateral menta mexico packaging

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
60 dặm tương đương gần 100 km, quãng đường đủ xa cho ta một chuyến hành trình liên tỉnh đáng nhớ. Nhưng con số đó cũng liên quan mật thiết…