loading

Empty Space - Chiến dịch nâng cao nhận thức môi trường từ thương hiệu thời trang Marc

“EMPTY SPACE” Campaign, chiến dịch mùa đông năm 2018 của thương hiệu thời trang Marc.

Bạn có tin những vùng đất sa mạc hoá, những thảm thực vật mang dáng hình và màu sắc khác thường, những biến đổi nhiệt độ thất thường đến vô định không có chút sinh khí kia – chính là Trái Đất – hành tinh đã từng rực rỡ và tươi xanh của chúng ta – trong tương lai?

Campaign lần này của Marc lấy ý tưởng từ một không gian ảo giả định trong tương lai, nơi mà công nghệ chiến thắng thiên nhiên, tước đi sự sống xanh mát trên Trái Đất và xoá nhoà đi hiện tại đẹp đẽ bằng những hình khối góc cạnh.


Nguồn: MARC Fashion

Cùng tác giả

#Tag

môi trường nghệ thuật nhiếp ảnh sa mạc siêu thực thời trang

iDesign Must-try

Nghệ thuật và Sức khỏe tâm lý - (Phần 2)
Nghệ thuật và Sức khỏe tâm lý - (Phần 2)
Trong tuần này, cũng tiếp tục tìm hiểu thêm về Nghệ thuật trong Giáo dục, cũng như Sự liên kết của não bộ với Trải nghiệm thẩm mỹ, để cùng…
Nghệ thuật và Sức khỏe tâm lý - (Phần 1)
Nghệ thuật và Sức khỏe tâm lý - (Phần 1)
Trong bài viết này, ta sẽ bàn về cách cảm xúc tích cực được hình thành từ trải nghiệm thẩm mỹ ảnh hưởng đến tâm trạng, từ đó gián tiếp…
Triển lãm cá nhân ‘Chloris’ của nghệ sĩ Phạm Tuấn Ngọc
Triển lãm cá nhân ‘Chloris’ của nghệ sĩ Phạm Tuấn Ngọc
Nghệ sĩ Phạm Tuấn Ngọc, hợp tác với giám tuyển Nguyễn Thế Sơn và Vy Gallery, ra mắt triển lãm nghệ thuật thị giác mang tên “Chloris” do Noirfoto tổ…
Nghệ thuật và kinh tế vượt ra ngoài thị trường - (Phần 3)
Nghệ thuật và kinh tế vượt ra ngoài thị trường - (Phần 3)
Các tác phẩm nghệ thuật không chỉ đơn giản là chủ đề hoặc đại diện cho các vấn đề kinh tế. Chúng cũng tham gia vào các cuộc tranh luận…
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Yếu tố bản địa hay được giải thích dễ hiểu hơn là văn hóa tại khu vực đó – ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện thiết kế…
Nghệ thuật và kinh tế vượt ra ngoài thị trường - (Phần 2)
Nghệ thuật và kinh tế vượt ra ngoài thị trường - (Phần 2)
Trong phần 2 của bài nghiên cứu, chúng ta sẽ cùng hiểu thêm về tính trọng yếu của các khái niệm kinh tế và mối quan hệ giữa nghệ thuật…