Khi phòng ngủ của các nhân vật hoạt hình quen thuộc bước ra ngoài đời thật

Con trẻ luôn mang trong mình kho tàng phong phú về trí tưởng tượng và phòng ngủ chính là không gian thể hiện rõ rệt nhất thế giới quan đầy thú vị của chúng.

Tuy có đôi chút hình tượng hóa so với thực tế, nhưng với 6 căn phòng ngủ bước ra từ những thước phim hoạt hình sau đây hẳn sẽ gợi nên nhiều kỷ niệm về một thuở ấu thơ cùng bao chuyến phiêu lưu của các nhân vật nhỏ tuổi đầy tinh nghịch, mộng mơ.


1. Lisa Simpson – “The Simpsons”

Là cô con gái thứ nhì trong gia đình – Lisa, cô bé 8 tuổi trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng The Simpsons sớm bộc lộ tài năng và trí thông minh hơn hẳn các bạn bè đồng trang lứa khác. Vẫn đó những sở thích thường thấy của các bé gái như chơi búp bê, gấu bông; Lisa vẫn tồn tại song đó sự khác biệt nổi bật và chiếc kèn saxophone nổi bật trong phòng ngủ chính là ví dụ điển hình nhất cho cá tính có phần độc đáo của Lisa.

2. Arnold – “Hey Arnold!”

Căn phòng ngủ trên gác mái của ngôi nhà Sunset Boarding House là một trong những biểu tượng đặc biệt về cậu bé Arnold Shortman trong loạt phim hoạt hình Hey Arnold. Căn phòng ngủ với phần giếng trời mở toang đón nắng là chi tiết đặc biệt không thể nhầm lẫn với bất kỳ nhân vật hư cấu nào khác.

3/ Daria Morgendorffer – “Daria”

Daria Morgendorffer trong phim Daria lại mang nhận diện riêng biệt với căn phòng ngủ được bọc kín bởi những tấm đẹp cách âm. Để thể hiện cho phần tính cách theo hơi hướng kỳ quái nhưng cực kỳ thông minh của cô bé Daria, chiếc đèn phẫu thuật trong gian phòng ngủ thực tế chính là minh chức rõ rệt nhất khi so sánh với các thước phim hoạt hình.

4/ Morty – Rick And Morty

Một câu bé dành phần lớn thời gian tuổi thơ cho những chuyến phiêu lưu với ông của mình – một nhà khoa học có tính cách kỳ quái hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những phòng ngủ được chuyển thể trên thực tế. Từng tấm poster hay món đồ chơi trong căn phòng ngủ có phần lộn xộn, ngẫu hứng đều nêu bật được tính cách tinh nghịch của cậu bé mang tên Morty.

5/ Steven – “Steven Universe”

Căn phòng ngủ của Steven – một đứa trẻ với trọng trách gánh vác an nguy của dải ngân hà trên vai thực sự sẽ được tô điểm bằng những mô tuýp trang trí lấp lánh, ngẫu hứng, đơn giản và cực kỳ tự do. Và tất nhiên, căn phòng ấy sẽ không thể nào thiếu đi chiếc máy điện tử gắn liền với màn hình tivi quen thuộc của Steven.

6/ Tina Belcher – “Bob’s Burgers”

Căn phòng ngủ sống động, ngập tràn vẻ nữ tính của Tina Belcher trong bộ phim Bob’s Burgers không chỉ phản ánh vẻ ngây thơ của một bé gái mà đâu đó còn ẩn chứa chút đùa vui về sở thích có phần quái đản của cô bé – sở thích lạ kỳ mà chỉ những ai đã từng xem qua sẽ bất giác phì cười.


Nguồn: elledecoration

Cùng tác giả

#Tag

3D art nghệ thuật nội thất thiết kế

iDesign Must-try

Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 2)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 2)
Trong hơn hai thập kỷ không ai thành công trong việc khái quát về nghệ thuật đương đại. Đầu tiên là mối lo sợ về chủ nghĩa bản chất, tiếp…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 1)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 1)
Nghệ thuật đương đại là một phần của cuộc đối thoại văn hóa liên quan đến các khuôn khổ bối cảnh lớn hơn như bản sắc cá nhân và văn…
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? - (Phần 3)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? - (Phần 3)
Có thật là ta sắp tiến tới một thời đại không gian-thời gian mới, nơi những sản phẩm của ta sẽ hoàn toàn mang tính chân thực, đưa người xem…
Dẫu là nhật ký hay tư liệu, Iva Mikles cũng đều tạo nên những trang chia sẻ đáng yêu
Dẫu là nhật ký hay tư liệu, Iva Mikles cũng đều tạo nên những trang chia sẻ đáng yêu
Với mong muốn chia sẻ tất thảy những gì mình biết về nghệ thuật và sáng tạo, để mọi người được truyền cảm hứng và tạo nên những điều xinh…
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 2)
Liệu Công nghệ có phục vụ Nghệ thuật hay không? (Phần 2)
Hiện nay, một số nền tảng cho phép người dùng số hóa và quốc tế hoá thị trường nghệ thuật.