‘Bức ảnh đẹp nhất mọi thời đại’: Chiến dịch LV của Ronaldo và Messi phá đảo internet
Một ngày trước lễ khai mạc FIFA World Cup 2022, hai trong số những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã chia sẻ một bức ảnh thu về hàng triệu lượt thích chỉ trong vài giờ sau khi được đăng tải.
Bức ảnh được chụp như một phần trong chiến dịch của thương hiệu xa xỉ Pháp Louis Vuitton, cho thấy những người chơi đang say mê chơi cờ vua, trong khi bàn cờ được đặt trên một chiếc rương LV. Bức ảnh có tông màu tối được chụp bởi nhiếp ảnh gia chân dung nổi tiếng Annie Leibovitz đã lan truyền trên mạng xã hội một cách viral.
Cả hai cầu thủ đã đăng bức ảnh vào ngày 19 tháng 11. Trong khi bài đăng của Messi đã thu hút được 28 triệu lượt thích, thì bài đăng của Ronaldo có 36 triệu lượt thích vào chiều thứ Hai. Điều này làm cho bài đăng của Ronaldo trở thành bức ảnh Instagram được thích thứ ba mọi thời đại.
Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đang suy đoán rằng bức ảnh nổi tiếng đã được photoshop qua video hậu trường do LV tung ra. Trong video, Messi và Ronaldo không xuất hiện cùng nhau trong một khung hình. Một tính năng thú vị của bức ảnh là vị trí của các quân cờ. Nhiều người đam mê cờ vua đã chỉ ra trên Twitter rằng vị trí của các quân cờ trong hình bắt chước vị trí của một trò chơi phổ biến giữa các đại kiện tướng cờ vua Magnus Carlsen và Hikaru Nakamura từ năm 2017, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.
Một điều thú vị khác mà một số người hâm mộ để ý là chiếc rương LV dùng để đựng bàn cờ dường như cũng chính là chiếc rương được dùng để trao cúp FIFA World Cup 2018. Năm nay, LV cũng được tín nhiệm thiết kế cúp FIFA World Cup.
Thực hiện: Trends Desk
Dịch: May