loading

XL Mezcal: Loại rượu Mexico thứ thiệt dành cho những buổi kỷ niệm hoành tráng

XL Mezcal là sự hợp tác với một khách hàng thân thiết đồng thời là người bạn của Menta.

Mezcal là một loại rượu Mexico được chưng cất từ cây thùa, loài cây được tìm thấy rất nhiều ở vùng đất Mexico. Vào dịp kỷ niệm ngày sinh nhật của mình, người sáng lập thương hiệu muốn ra mắt một dòng mezcal đặc biệt, và anh đã yêu cầu Menta thiết kế nhãn mác để tái hiện lại tính cách và triết lý của mình. Nhãn hiệu thể hiện sự kết hợp typography rất tự nhiên, với viền vignette cổ điển, và gợi nhắc về tính cách cá nhân của người chủ.

Được sản xuất tại Oaxaca từ 100% Espadín và Tobalá, XL Mezcal được đóng chai bởi nhà sản xuất đại tài Fortino Ramos.

Một loại mezcal Mexico thứ thiệt dành để ăn mừng những khoảnh khắc tinh thần.

Menta là một studio thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Mexico chuyên về bao bì và nhận diện thương hiệu. Họ tôn vinh tinh thần đơn giản mang phong vị hoài cổ.

Xem nhiều hơn những dự án của Menta tại BehanceFacebook, và Instagram.

Nguồn: Menta

Cùng tác giả

#Tag

branding menta mexico mezcal package design rượu xl mezcal

iDesign Must-try

Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
60 dặm tương đương gần 100 km, quãng đường đủ xa cho ta một chuyến hành trình liên tỉnh đáng nhớ. Nhưng con số đó cũng liên quan mật thiết…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…