loading

[UI Inspiration] Payday - thiết kế tương tác trực quan cho ứng dụng tài chính cá nhân

Tuy chỉ mới trình làng nhưng Apple Card đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ về thiết kế tối giản cho những sản phẩm tài chính. Các nhà thiết kế luôn cố gắng sáng tạo ra những ý tưởng mới lạ và mang đến trải nghiệm tài chính cá nhân tối ưu hơn. Tuy nhiên đó cũng không phải là nhiệm vụ dễ dàng!

Max Podolski một nhà thiết kế sản phẩm tại Moscow, Liên bang Nga đã cho ra mắt ứng dụng Payday, một ứng dụng tài chính cá nhân với các tính năng tối ưu như dễ dàng truy cập vào tài khoản của bạn, lịch sử giao dịch, chi tiết về giao dịch, trao đổi tiền tệ, liên kết tài khoản và nhiều tiện ích khác. 

Bên cạnh đó, ứng dụng được sử dụng hoàn toàn bằng font chữ San Francisco vô cùng hiện đại. Đối với một ứng dụng tài chính, người dùng có xu hướng muốn truy cập dễ dàng vào thông tin mà không cần công cụ tìm kiếm, thậm chí họ không muốn suy nghĩ quá nhiều khi sử dụng. Đó cũng là ưu điểm dễ dàng nhìn thấy qua ứng dụng tài chính này.

Xem thêm các sản phẩm khác của tác giả Max Podolski tại Behance.


Biên tập: Thao Lee

Cùng tác giả

#Tag

cảm hứng cảm hứng thiết kế UI Payday ui design UI Inspiration UI/UX ứng dụng tài chính ux/ui design

iDesign Must-try

Khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa sa mạc Ả Rập, bạn sẽ đến đây chứ?
Khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa sa mạc Ả Rập, bạn sẽ đến đây chứ?
Studio kiến trúc AW2 (Pháp) hé lộ thiết kế của một khu nghỉ dưỡng glamping (phong cách cắm trại sang trọng) với 47 chiếc lều nằm giữa sa mạc AlUla…
Những bức chân dung mềm mại đầy sắc màu mang âm hưởng phương Đông của họa sĩ Bảo Phạm
Những bức chân dung mềm mại đầy sắc màu mang âm hưởng phương Đông của họa sĩ Bảo Phạm
"Trong khoảng thời gian bị cô lập, tôi thấy mình đang nhìn ra ngoài trời, hồi tưởng về một mùa hè đã mất. Những hình ảnh ấy đang đắm mình…
Trở về với hương vị tuổi thơ qua bộ tranh ‘Hồi bé ăn gì?’ của X.Lan
Trở về với hương vị tuổi thơ qua bộ tranh ‘Hồi bé ăn gì?’ của X.Lan
“Hồi bé ăn gì?”, một bộ tranh đáng yêu tổng hợp những món ăn tuổi thơ mà có thể bạn đã từng ăn mà quên mất hoặc vẫn còn ăn…
Thuật ngữ UX/UI kỳ 4: Website (Phần 1)
Thuật ngữ UX/UI kỳ 4: Website (Phần 1)
Trong các bài viết trước, chúng ta đã nghiên cứu đến tính khả dụng trong thiết kế, cũng như đã nêu lên được sự khác biệt thường bị nhầm lẫn…
Gamification trong thiết kế và những điều bạn cần biết! (Phần 1)
Gamification trong thiết kế và những điều bạn cần biết! (Phần 1)
Hầu hết tất cả chúng ta đều đã nghe trò chơi điện tử có thể gây nghiện và chúng ta không nên chơi game quá nhiều. Nhưng liệu trong chúng…
/viết một tay/ Những lầm tưởng về kỳ vọng của người dùng trong thiết kế trải nghiệm
/viết một tay/ Những lầm tưởng về kỳ vọng của người dùng trong thiết kế trải nghiệm
Dưới đây là một trong số hàng trăm thông báo mà bạn có thể nhận được mỗi ngày. Quan sát một phần lớn các sản phẩm digital hiện nay, hầu…