loading

Tuần lễ âm nhạc Tallinn mang đến nguồn cảm hứng từ chủ nghĩa Thô mộc

Bộ nhận diện theo phong cách Brutalism dành cho Tuần lễ âm nhạc Tallinn sôi động được thiết kế bởi agency sáng tạo AKU.

Được tổ chức hằng năm tại Tallinn, Estonia, Tuần lễ âm nhạc Tallinn (TMW) là một lễ hội của thành phố với rất nhiều chương trình âm nhạc và nghệ thuật, cùng với hội nghị thương mại – một tuần lễ dài để vinh danh những tài năng, sự tò mò, sức sáng tạo, tự do và ý chí công bằng. Phiên bản của TMW lần thứ 11 này được tổ chức tại Tallinn, Estonia từ 25/03 đến 31/03/2019.

AKU đã tái hiện hình ảnh của TMW 2019 bằng phong cách Brutalism. Họ sử dụng những đồ vật và kiểu diễn hoạt thời trước để tạo nên diện mạo bắt mắt cho sự kiện. Có thể nó không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng thật ra chẳng có gì sẽ làm hài lòng tất cả mọi người cả. Hãy cùng chiêm ngưỡng thành quả của họ nhé!

AKU là một agency thiết kế toạc lạc tại Tallinn, Estonia. Họ phát triển những chiến lược, tạo ra các ý tưởng và đưa vào giải pháp trên nhiều nền tảng. Chuyên môn của họ là thiết kế bộ nhận diện, bao bì và thiết kế môi trường. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: AKU

Cùng tác giả

#Tag

2019 agency aku bộ nhận diện branding brutalism Estonia tuần lễ âm nhạc

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…