loading

Tuần lễ âm nhạc Tallinn mang đến nguồn cảm hứng từ chủ nghĩa Thô mộc

Bộ nhận diện theo phong cách Brutalism dành cho Tuần lễ âm nhạc Tallinn sôi động được thiết kế bởi agency sáng tạo AKU.

Được tổ chức hằng năm tại Tallinn, Estonia, Tuần lễ âm nhạc Tallinn (TMW) là một lễ hội của thành phố với rất nhiều chương trình âm nhạc và nghệ thuật, cùng với hội nghị thương mại – một tuần lễ dài để vinh danh những tài năng, sự tò mò, sức sáng tạo, tự do và ý chí công bằng. Phiên bản của TMW lần thứ 11 này được tổ chức tại Tallinn, Estonia từ 25/03 đến 31/03/2019.

AKU đã tái hiện hình ảnh của TMW 2019 bằng phong cách Brutalism. Họ sử dụng những đồ vật và kiểu diễn hoạt thời trước để tạo nên diện mạo bắt mắt cho sự kiện. Có thể nó không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng thật ra chẳng có gì sẽ làm hài lòng tất cả mọi người cả. Hãy cùng chiêm ngưỡng thành quả của họ nhé!

AKU là một agency thiết kế toạc lạc tại Tallinn, Estonia. Họ phát triển những chiến lược, tạo ra các ý tưởng và đưa vào giải pháp trên nhiều nền tảng. Chuyên môn của họ là thiết kế bộ nhận diện, bao bì và thiết kế môi trường. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: AKU

Cùng tác giả

#Tag

2019 agency aku bộ nhận diện branding brutalism Estonia tuần lễ âm nhạc

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…