loading

Shorty’s - Quán cà phê địa phương lấy cảm hứng từ buổi sáng bận rộn mua cà phê của dân văn phòng

The Colour Club thiết kế thương hiệu cho Shorty’s, một quán cà phê chuyên phục vụ đồ uống và thức ăn hảo hạng ở Randwick.

The Colour Club là một studio sáng tạo toạ lạc tại thành phố cảng Sydney, Úc. Làm việc với phương thức linh động, họ giúp các thương hiệu gặt hái được vẻ đặc sắc nổi bật qua thiết kế. Với lối suy nghĩ chiến lược, cách tiếp cận hợp tác và tinh thần yêu nghề giúp họ đưa ra những giải pháp thiết kế cho khách hàng lớn và nhỏ.

Là quán cà phê thân thiện và thoải mái ở Randwick, Shorty’s là một địa điểm quen ở địa phương cung cấp cà phê ngon hảo hạng và thức ăn chất lượng. Trong công cuộc phát triển thương hiệu, các nhà thiết kế của Colour Club lấy cảm hứng từ người chủ cao lớn để tạo nên bộ typeface rồi kết hợp chúng với hình ảnh những chiếc chân lêu nghêu, minh hoạ cho buổi sáng bận rộn khi người ta phải chạy vội đi mua cà phê cho kịp giờ làm.

Ảnh chụp bởi Hayley Williamson.

Nguồn: thecolourclub

Cùng tác giả

#Tag

#graphic branding design

iDesign Must-try

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
LOTOLOTO: Dự án ‘dot graphic’ về trò chơi dân gian Lô tô của Jũ Đậu Hũ
LOTOLOTO: Dự án ‘dot graphic’ về trò chơi dân gian Lô tô của Jũ Đậu Hũ
“Khi bắt tay vào thực hiện, điều đầu tiên làm mình suy nghĩ đó chính là làm cách nào để khác đi đồ án trước đó, và phải khác so…
Tương lai nào dành cho các nhà thiết kế UX và UI?
Tương lai nào dành cho các nhà thiết kế UX và UI?
Trong suốt thập kỷ qua, thế giới đã gắn liền với kỹ thuật số hơn bao giờ hết. Đại dịch toàn cầu chỉ càng đẩy nhanh xu hướng đó. Do…
Cùng Trường An, Thái Học một vòng khám phá Mê Trô Mê Phố: Bộ motion poster truyền thông cho HCMC METRO
Cùng Trường An, Thái Học một vòng khám phá Mê Trô Mê Phố: Bộ motion poster truyền thông cho HCMC METRO
Thành phố Hồ Chí Minh hay còn được mọi người gọi với cái tên thân thương – Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam về dân số và…