loading

Shorty’s - Quán cà phê địa phương lấy cảm hứng từ buổi sáng bận rộn mua cà phê của dân văn phòng

The Colour Club thiết kế thương hiệu cho Shorty’s, một quán cà phê chuyên phục vụ đồ uống và thức ăn hảo hạng ở Randwick.

The Colour Club là một studio sáng tạo toạ lạc tại thành phố cảng Sydney, Úc. Làm việc với phương thức linh động, họ giúp các thương hiệu gặt hái được vẻ đặc sắc nổi bật qua thiết kế. Với lối suy nghĩ chiến lược, cách tiếp cận hợp tác và tinh thần yêu nghề giúp họ đưa ra những giải pháp thiết kế cho khách hàng lớn và nhỏ.

Là quán cà phê thân thiện và thoải mái ở Randwick, Shorty’s là một địa điểm quen ở địa phương cung cấp cà phê ngon hảo hạng và thức ăn chất lượng. Trong công cuộc phát triển thương hiệu, các nhà thiết kế của Colour Club lấy cảm hứng từ người chủ cao lớn để tạo nên bộ typeface rồi kết hợp chúng với hình ảnh những chiếc chân lêu nghêu, minh hoạ cho buổi sáng bận rộn khi người ta phải chạy vội đi mua cà phê cho kịp giờ làm.

Ảnh chụp bởi Hayley Williamson.

Nguồn: thecolourclub

Cùng tác giả

#Tag

#graphic branding design

iDesign Must-try

Thiết kế đồ hoạ là Nghệ thuật
Thiết kế đồ hoạ là Nghệ thuật
Chúng ta đã cùng tìm hiểu đâu là những điểm khác nhau nhằm phân biệt giữa Nghệ thuật và Thiết kế. Nhưng xét cho cùng, Thiết kế có được coi…
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…