loading

Rachael Harrah - Thương hiệu thời trang giản đơn qua tông màu gỗ trầm ấm

Rachael Harrah được xây dựng từ ý tưởng tạo nên những trang phục giản đơn, thoải mái nhưng đủ bắt mắt để ta không quá khó khăn trong việc chọn lựa quần áo mỗi ngày.

Thương hiệu dành cho phái nữ này hoạt động với phương châm: Quần áo là điều tuyệt nhất toát ra từ tâm hồn người phụ nữ, nơi họ cảm nhận sâu sắc về bản thân mình.

Tất cả những gì liên quan đến Rachael Harrah đều xuất phát từ nhiệt huyết và đạo đức nghề nghiệp. Trang phục ở đây được may và nhuộm tại Los Angeles, California, sử dụng vải tự nhiên 100% và cực kỳ ít thuốc nhuộm, thành phần đều được làm từ thiên nhiên.

Nhãn hàng Rachael Harrah đã được Kati Forner thiết kế và xây dựng thương hiệu với phong cách tinh tế và thanh nhã bằng tông màu gỗ trầm ấm, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng qua nhé.


Nguồn: katiforner

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện nữ giới phụ nữ quần áo thiết kế thương hiệu

iDesign Must-try

Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
Bài viết được thực hiện bởi TOM MAY thuộc trang tin Creative Boom Năm xu hướng thiết kế này đang tạo nên làn sóng trong thế giới thiết kế bao…
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
Trước khi kết thúc năm 2022 và bước sang năm 2023 đầy hứa hẹn, hãy cùng chúng mình điểm lại 12 bài viết được các độc giả yêu thích nhất…
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Đối với nhà thiết kế có trụ sở tại New York, áp phích (posters) là một phương tiện hấp dẫn vì chúng phải truyền đạt thông tin: “Cốt lõi chúng…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…