Persea - Thương hiệu làm đẹp theo công thức khoa học từ nguyên liệu tự nhiên
Persea là một thương hiệu chuyên về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da đến từ Mexico, quá trình sản xuất của họ dựa hoàn toàn vào nguồn nguyên liệu tự nhiên theo công thức khoa học chuẩn xác.
Mỗi sản phẩm được thiết kế với ý tưởng cân bằng hài hoà bên trong. Một mặt, ca ngợi vẻ đẹp cơ thể con người, mặt khác, thể hiện sự kính trọng đến Mẹ thiên nhiên. Persea tin rằng tất cả những phước lành của thiên nhiên được tạo ra để phục vụ cho con người.
Bộ nhận diện được phát triển bởi Savvy mong muốn nhấn mạnh sự cân bằng này – giữa khoa học và thiên nhiên – qua thiết kế đơn giản và tinh tế.
Nhãn hiệu cung cấp thông tin về thành phần và lợi ích mang lại từ sản phẩm của Persea.
Màu xanh cobalt trên chai gợi nhắc về những chai thuỷ tinh xưa thường chất đầy trên kệ bào chế thuốc ở Mexico, tạo nên một dấu ấn đặc trưng cho thương hiệu. Điều này đi cùng với lớp tráng bạc, thể hiện sự cân bằng giữa truyền thống và tự nhiên, kiến thức khoa học và địa vị đứng đầu của thương hiệu.
Biểu tượng của thương hiệu là hình minh hoạ cây bơ, nguồn gốc cái tên Persea, đi cùng với ba trụ cột chính của thương hiệu: thiên nhiên, kiến thức, vẻ đẹp.
Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện ý tưởng cân bằng giữa phụ nữ và đàn ông, đất và thiên nhiên, công nghệ và kiến thức khoa học.
- Cảm hứng thiết kế poster retro từ Osheyi Adebayo
- Ý nghĩa của hình dạng: Phát triển cấu trúc thị giác
- Rice Creative thiết kế bộ nhận diện dành cho #TeamVietnam tại ASPaC Awards
Nguồn: savvy-studio