Persea - Thương hiệu làm đẹp theo công thức khoa học từ nguyên liệu tự nhiên

Persea là một thương hiệu chuyên về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da đến từ Mexico, quá trình sản xuất của họ dựa hoàn toàn vào nguồn nguyên liệu tự nhiên theo công thức khoa học chuẩn xác.

Mỗi sản phẩm được thiết kế với ý tưởng cân bằng hài hoà bên trong. Một mặt, ca ngợi vẻ đẹp cơ thể con người, mặt khác, thể hiện sự kính trọng đến Mẹ thiên nhiên. Persea tin rằng tất cả những phước lành của thiên nhiên được tạo ra để phục vụ cho con người.

Bộ nhận diện được phát triển bởi Savvy mong muốn nhấn mạnh sự cân bằng này – giữa khoa học và thiên nhiên – qua thiết kế đơn giản và tinh tế.

Nhãn hiệu cung cấp thông tin về thành phần và lợi ích mang lại từ sản phẩm của Persea.

Màu xanh cobalt trên chai gợi nhắc về những chai thuỷ tinh xưa thường chất đầy trên kệ bào chế thuốc ở Mexico, tạo nên một dấu ấn đặc trưng cho thương hiệu. Điều này đi cùng với lớp tráng bạc, thể hiện sự cân bằng giữa truyền thống và tự nhiên, kiến thức khoa học và địa vị đứng đầu của thương hiệu.

Biểu tượng của thương hiệu là hình minh hoạ cây bơ, nguồn gốc cái tên Persea, đi cùng với ba trụ cột chính của thương hiệu: thiên nhiên, kiến thức, vẻ đẹp.

Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện ý tưởng cân bằng giữa phụ nữ và đàn ông, đất và thiên nhiên, công nghệ và kiến thức khoa học.


Nguồn: savvy-studio

Cùng tác giả

#Tag

branding làm đẹp thiết kế thương hiệu đồ họa

iDesign Must-try

Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 06/2023
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 06/2023
Hayao Miyazaki tung poster bộ phim hoạt hình cuối cùng mà ông thực hiện “How Do You Live?” như một lời tạm biệt, Intel thiết kế kiểu chữ miễn phí nhằm…