loading

Núi rừng Ả Rập được trừu tượng hóa trên bộ nhận diện của cà phê Kanzan

Kanzan là một cửa hàng cà phê toạ lạc tại Ả Rập Saudi. Ý tưởng của thương hiệu được lấy cảm hứng từ địa điểm cửa hàng, nơi ngụ bên trong một toà lâu đài trên đồi mang tên Knzan Mountain.

Phương án thiết kế gợi nhắc về những tính chất gai góc và mộc mạc của khu vực nơi đây, hoà quyện với một chút nét thời thượng, đồng thời vẫn khiến ta nhớ về vẻ tinh tế của lâu đài.

Để đạt được cảm giác này, những hình ảnh trừu tượng về núi rừng đã được tạo ra, với những đường nét mỏng áp vào toàn bộ hệ thống đồ hoạ, cũng với bảng màu tông đất. Bên cạnh đó, tông màu xanh vàng được sử dụng để cân bằng cảm giác gai góc với vẻ thanh tao. Một typeface phong cách đã được sử dụng cho logo, đi kèm với một biểu tượng lấy cảm hứng từ cung vòm của không gian nơi quán cà phê toạ lạc.

*Futura là một studio thiết kế độc lập hình thành vào năm 2008 với mong muốn tái khẳng định lại những giá trị thiết kế của Mexico mà vẫn giữ được tính công năng, sự hóm hỉnh và nét cuốn hút. Trụ sở của họ toạ lạc tại Mexico, nhưng studio làm việc với nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Futura

Cùng tác giả

#Tag

ả rập bộ nhận diện branding cà phê futura inspiration kanzan mexico

iDesign Must-try

Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Gần đây, bộ tranh Everyday Olympic (Ngày nào cũng là Olympic) của Adrian Hogan được hưởng ứng và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh tinh thần sáng…
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Vài năm qua, những video nhạc lofi bùng nổ trên Youtube, với những hình nền đa dạng nhưng nhân vật được đặt biệt danh “lofi-girl” là hình ảnh nổi tiếng…
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Studio phim hoạt hình Factory Fifteen tiết lộ cách kết hợp giữa văn hóa đại chúng Nhật Bản và thể thao để thực hiện một video quảng cáo rực rỡ…