loading

Bộ nhận diện nhà hàng Fork: tinh thần Pháp, hương vị Mexico

Fork là một nhà hàng bán brunch (bữa sáng trễ nằm giữa bữa sáng và bữa trưa), kết hợp giữa những di sản của Paris với truyền thống bữa sáng Mexico. Bộ nhận diện của họ được thực hiện bởi Menta.

Toạ lạc tại San Luis Potosí, Mexico, bộ nhận diện đưa vào cảm giác lãng mạn và hoài cổ về những quán cà phê thời thượng, cùng với nội thất kết hợp nhiều chất liệu khác nhau để tạo nên một không khí ấm cúng.

Về phần biểu tượng của thương hiệu, họ tạo ra một chữ F độc đáo trong phong cách Pháp quấn quanh một chiếc nĩa. Menta thiết kế một loạt các dấu ấn khác nhau, có thể được dùng trong các ấn phẩm như thực đơn, đồ văn phòng phẩm và đế lót ly. Một chữ script được thiết kế riêng mang tên Le Brunch Atelier, đã hình thành nên sự ấm áp cho tổng thể bộ nhận diện. Sử dụng giấy có vân mờ và chi tiết phủ kim loại đã giúp truyền tải sự tận tâm trong những món ăn và dịch vụ mà Fork mang đến cho thực khách.

*Menta là một studio thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Mexico chuyên về bao bì và nhận diện thương hiệu. Họ tôn vinh tinh thần đơn giản mang phong vị hoài cổ. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Menta

Cùng tác giả

#Tag

ẩm thực branding fork inspiration menta nhà hàng Pháp

iDesign Must-try

12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
Năm 2022 đã sắp gõ cửa, và những trang lịch mới cũng sắp được lật giở. Hãy cùng iDesign khám phá các tác phẩm thiết kế lịch của các họa…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Những con rối và đồ chơi nhún nhảy, âm nhạc tưng bừng, phông nền màu sắc và ánh đèn vui mắt,…đó là những màn trang trí dành riêng cho mùa…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…