Bộ nhận diện nhà hàng Fork: tinh thần Pháp, hương vị Mexico
Fork là một nhà hàng bán brunch (bữa sáng trễ nằm giữa bữa sáng và bữa trưa), kết hợp giữa những di sản của Paris với truyền thống bữa sáng Mexico. Bộ nhận diện của họ được thực hiện bởi Menta.
Toạ lạc tại San Luis Potosí, Mexico, bộ nhận diện đưa vào cảm giác lãng mạn và hoài cổ về những quán cà phê thời thượng, cùng với nội thất kết hợp nhiều chất liệu khác nhau để tạo nên một không khí ấm cúng.

Về phần biểu tượng của thương hiệu, họ tạo ra một chữ F độc đáo trong phong cách Pháp quấn quanh một chiếc nĩa. Menta thiết kế một loạt các dấu ấn khác nhau, có thể được dùng trong các ấn phẩm như thực đơn, đồ văn phòng phẩm và đế lót ly. Một chữ script được thiết kế riêng mang tên Le Brunch Atelier, đã hình thành nên sự ấm áp cho tổng thể bộ nhận diện. Sử dụng giấy có vân mờ và chi tiết phủ kim loại đã giúp truyền tải sự tận tâm trong những món ăn và dịch vụ mà Fork mang đến cho thực khách.





















*Menta là một studio thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Mexico chuyên về bao bì và nhận diện thương hiệu. Họ tôn vinh tinh thần đơn giản mang phong vị hoài cổ. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.
Nguồn: Menta
iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng

Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng

12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
