loading

Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro

Ambrosia Café Bistro là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, một chút hòa trộn của văn hóa á đông và hơi thở phương tây, mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vô cùng gần gũi dành cho tất cả mọi người.

Dưới bàn tay đội ngũ xolve branding, Ambrosia được thiết kế khác biệt so với những quán cafe khác ở Sài Gòn.

Bộ nhận diện của Ambrosia là sự kết hợp của vàng Canary với cam đỏ và xanh lục đậm tạo ra một phối màu quyến rũ và tươi trẻ. Với tông màu vàng và cam đỏ để gửi gắm chút ấm áp và rung động, tương phản hoàn toàn với màu xanh lá cây. Ba màu sắc này cùng nhau thể hiện sự sống, năng lượng và sáng tạo, tạo ra một luồng năng lượng tích cực cho quán cà phê.

Đối với logo, xolve giữ mọi thứ đơn giản để có thể dễ dàng nhận ra và kết hợp với ý tưởng chính để tạo nên liên kết cho thiết kế. Chữ ‘a’ được thiết kế để liên tưởng đến hiệu ứng một mùi thơm của khói, còn độ nghiêng nhẹ của chữ ‘o’ thể hiện sự vui nhộn gắn liền với mục tiêu của thương hiệu là thu hút đối tượng trẻ.

Về thiết kế nội thất, phong cách Indochine cổ điển cùng với bảng màu tươi sáng là điểm nhấn để không gian hấp dẫn thu hút khách hàng mọi lứa tuổi. Thiết kế cho phép bản thân quán cà phê toát lên vẻ sang trọng, trong khi mức giá và thực đơn của nó mang lại sự quen thuộc và thoải mái.

Biên tập: Hoàng

Cùng tác giả

#Tag

ambrosia branding Hoàng thiết kế thiết kế bộ nhận diện thiết kế nội thất thiết kế đồ hoạ vietnam vietnam branding xolse branding

iDesign Must-try

Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
60 dặm tương đương gần 100 km, quãng đường đủ xa cho ta một chuyến hành trình liên tỉnh đáng nhớ. Nhưng con số đó cũng liên quan mật thiết…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 12/2021
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 12/2021
Khép lại một năm với đầy rẫy những điều bất ngờ và tràn ngập sự sôi động trong thế giới nghệ thuật sáng tạo. Cùng chúng mình điểm lại những…
10 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt nổi bật nhất năm 2021
10 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt nổi bật nhất năm 2021
Sau một năm 2020 bất thường của lịch sử nhân loại, các nghệ sĩ đã sẵn sàng trở lại guồng quay nghệ thuật khi thế giới bắt đầu “bình thường…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…