Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro

Ambrosia Café Bistro là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, một chút hòa trộn của văn hóa á đông và hơi thở phương tây, mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vô cùng gần gũi dành cho tất cả mọi người.

Dưới bàn tay đội ngũ xolve branding, Ambrosia được thiết kế khác biệt so với những quán cafe khác ở Sài Gòn.

Bộ nhận diện của Ambrosia là sự kết hợp của vàng Canary với cam đỏ và xanh lục đậm tạo ra một phối màu quyến rũ và tươi trẻ. Với tông màu vàng và cam đỏ để gửi gắm chút ấm áp và rung động, tương phản hoàn toàn với màu xanh lá cây. Ba màu sắc này cùng nhau thể hiện sự sống, năng lượng và sáng tạo, tạo ra một luồng năng lượng tích cực cho quán cà phê.

Đối với logo, xolve giữ mọi thứ đơn giản để có thể dễ dàng nhận ra và kết hợp với ý tưởng chính để tạo nên liên kết cho thiết kế. Chữ ‘a’ được thiết kế để liên tưởng đến hiệu ứng một mùi thơm của khói, còn độ nghiêng nhẹ của chữ ‘o’ thể hiện sự vui nhộn gắn liền với mục tiêu của thương hiệu là thu hút đối tượng trẻ.

Về thiết kế nội thất, phong cách Indochine cổ điển cùng với bảng màu tươi sáng là điểm nhấn để không gian hấp dẫn thu hút khách hàng mọi lứa tuổi. Thiết kế cho phép bản thân quán cà phê toát lên vẻ sang trọng, trong khi mức giá và thực đơn của nó mang lại sự quen thuộc và thoải mái.

Biên tập: Hoàng

Cùng tác giả

#Tag

ambrosia branding Hoàng thiết kế thiết kế bộ nhận diện thiết kế nội thất thiết kế đồ hoạ vietnam vietnam branding xolse branding

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…