Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Ambrosia Café Bistro là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, một chút hòa trộn của văn hóa á đông và hơi thở phương tây, mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vô cùng gần gũi dành cho tất cả mọi người.

Dưới bàn tay đội ngũ xolve branding, Ambrosia được thiết kế khác biệt so với những quán cafe khác ở Sài Gòn.
Bộ nhận diện của Ambrosia là sự kết hợp của vàng Canary với cam đỏ và xanh lục đậm tạo ra một phối màu quyến rũ và tươi trẻ. Với tông màu vàng và cam đỏ để gửi gắm chút ấm áp và rung động, tương phản hoàn toàn với màu xanh lá cây. Ba màu sắc này cùng nhau thể hiện sự sống, năng lượng và sáng tạo, tạo ra một luồng năng lượng tích cực cho quán cà phê.

Đối với logo, xolve giữ mọi thứ đơn giản để có thể dễ dàng nhận ra và kết hợp với ý tưởng chính để tạo nên liên kết cho thiết kế. Chữ ‘a’ được thiết kế để liên tưởng đến hiệu ứng một mùi thơm của khói, còn độ nghiêng nhẹ của chữ ‘o’ thể hiện sự vui nhộn gắn liền với mục tiêu của thương hiệu là thu hút đối tượng trẻ.
Về thiết kế nội thất, phong cách Indochine cổ điển cùng với bảng màu tươi sáng là điểm nhấn để không gian hấp dẫn thu hút khách hàng mọi lứa tuổi. Thiết kế cho phép bản thân quán cà phê toát lên vẻ sang trọng, trong khi mức giá và thực đơn của nó mang lại sự quen thuộc và thoải mái.





Biên tập: Hoàng
Nguồn tham khảo
iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’

Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’

Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza

Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
