loading

Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro

Ambrosia Café Bistro là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, một chút hòa trộn của văn hóa á đông và hơi thở phương tây, mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vô cùng gần gũi dành cho tất cả mọi người.

Dưới bàn tay đội ngũ xolve branding, Ambrosia được thiết kế khác biệt so với những quán cafe khác ở Sài Gòn.

Bộ nhận diện của Ambrosia là sự kết hợp của vàng Canary với cam đỏ và xanh lục đậm tạo ra một phối màu quyến rũ và tươi trẻ. Với tông màu vàng và cam đỏ để gửi gắm chút ấm áp và rung động, tương phản hoàn toàn với màu xanh lá cây. Ba màu sắc này cùng nhau thể hiện sự sống, năng lượng và sáng tạo, tạo ra một luồng năng lượng tích cực cho quán cà phê.

Đối với logo, xolve giữ mọi thứ đơn giản để có thể dễ dàng nhận ra và kết hợp với ý tưởng chính để tạo nên liên kết cho thiết kế. Chữ ‘a’ được thiết kế để liên tưởng đến hiệu ứng một mùi thơm của khói, còn độ nghiêng nhẹ của chữ ‘o’ thể hiện sự vui nhộn gắn liền với mục tiêu của thương hiệu là thu hút đối tượng trẻ.

Về thiết kế nội thất, phong cách Indochine cổ điển cùng với bảng màu tươi sáng là điểm nhấn để không gian hấp dẫn thu hút khách hàng mọi lứa tuổi. Thiết kế cho phép bản thân quán cà phê toát lên vẻ sang trọng, trong khi mức giá và thực đơn của nó mang lại sự quen thuộc và thoải mái.

Biên tập: Hoàng

Cùng tác giả

#Tag

ambrosia branding Hoàng thiết kế thiết kế bộ nhận diện thiết kế nội thất thiết kế đồ hoạ vietnam vietnam branding xolse branding

iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Như bạn biết về sự hiện hữu của công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa hay lĩnh vực sáng tạo… Ở đó, các lĩnh vực được liên kết chặt…
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Qua phần thứ hai của loạt bài về Tuyên truyền trong Thế chiến II, chúng ta tìm hiểu về sự thay đổi vai trò của phụ nữ vào thời kỳ…
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…