loading

Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro

Ambrosia Café Bistro là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, một chút hòa trộn của văn hóa á đông và hơi thở phương tây, mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vô cùng gần gũi dành cho tất cả mọi người.

Dưới bàn tay đội ngũ xolve branding, Ambrosia được thiết kế khác biệt so với những quán cafe khác ở Sài Gòn.

Bộ nhận diện của Ambrosia là sự kết hợp của vàng Canary với cam đỏ và xanh lục đậm tạo ra một phối màu quyến rũ và tươi trẻ. Với tông màu vàng và cam đỏ để gửi gắm chút ấm áp và rung động, tương phản hoàn toàn với màu xanh lá cây. Ba màu sắc này cùng nhau thể hiện sự sống, năng lượng và sáng tạo, tạo ra một luồng năng lượng tích cực cho quán cà phê.

Đối với logo, xolve giữ mọi thứ đơn giản để có thể dễ dàng nhận ra và kết hợp với ý tưởng chính để tạo nên liên kết cho thiết kế. Chữ ‘a’ được thiết kế để liên tưởng đến hiệu ứng một mùi thơm của khói, còn độ nghiêng nhẹ của chữ ‘o’ thể hiện sự vui nhộn gắn liền với mục tiêu của thương hiệu là thu hút đối tượng trẻ.

Về thiết kế nội thất, phong cách Indochine cổ điển cùng với bảng màu tươi sáng là điểm nhấn để không gian hấp dẫn thu hút khách hàng mọi lứa tuổi. Thiết kế cho phép bản thân quán cà phê toát lên vẻ sang trọng, trong khi mức giá và thực đơn của nó mang lại sự quen thuộc và thoải mái.

Biên tập: Hoàng

Cùng tác giả

#Tag

ambrosia branding Hoàng thiết kế thiết kế bộ nhận diện thiết kế nội thất thiết kế đồ hoạ vietnam vietnam branding xolse branding

iDesign Must-try

Thiết kế đồ hoạ là Nghệ thuật
Thiết kế đồ hoạ là Nghệ thuật
Chúng ta đã cùng tìm hiểu đâu là những điểm khác nhau nhằm phân biệt giữa Nghệ thuật và Thiết kế. Nhưng xét cho cùng, Thiết kế có được coi…
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Họa sĩ minh họa Lổn Nương: ‘Người cầm tinh tuổi hổ luôn mạnh mẽ, vang dội và giàu tình cảm’
Họa sĩ minh họa Lổn Nương: ‘Người cầm tinh tuổi hổ luôn mạnh mẽ, vang dội và giàu tình cảm’
“Mình sẽ luôn chọn tết cổ truyền, bởi môi trường sống và các giá trị mình được truyền lại từ nhỏ.” – Lời tâm tình của Lổn Nương về những…