loading

Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”

Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên của con người và đất nước Việt Nam, bằng việc tạo ra các sản phẩm thiết yếu, bền đẹp phục vụ cho những người đang trên hành trình khám phá.

Trên tinh thần đó, GM Creative đã làm nên một bộ nhận diện và bao bì đặc biệt. Các sản phẩm của Mùa Cosmetics mang màu của đất và của núi rừng, không phải những tông màu và phong cách nữ tính, bay bổng thường thấy ở các thương hiệu mỹ phẩm. Chất liệu hộp và bao bì thô mộc, nét chữ và nét vẽ chân phương, khoẻ khoắn, thể hiện tinh thần khoa học, đam mê khám phá.

Thiết kế: GM Creative
Nhiếp ảnh: Oanh Phạm – Trân Lê

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

19August branding gm creative inspiration mỹ phẩm package design

iDesign Must-try

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Vòng quanh thế giới, tham quan các studio nghệ sĩ bằng Google Street View
Vòng quanh thế giới, tham quan các studio nghệ sĩ bằng Google Street View
Các studio là thánh địa riêng của nghệ sĩ, nơi họ thăng hoa sức sáng tạo để làm ra những tác phẩm để đời. Khi những chuyến du lịch vẫn…
Chút hoài niệm ngày Trung thu: Tàu thuỷ sắt tây
Chút hoài niệm ngày Trung thu: Tàu thuỷ sắt tây
Xuất hiện từ đầu thế kỷ 20, những chiếc tàu thủy sắt từng là đồ chơi quen thuộc đối với nhiều thế hệ thiếu nhi Hà Nội xưa. Cùng iDesign…