Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên của con người và đất nước Việt Nam, bằng việc tạo ra các sản phẩm thiết yếu, bền đẹp phục vụ cho những người đang trên hành trình khám phá.

Trên tinh thần đó, GM Creative đã làm nên một bộ nhận diện và bao bì đặc biệt. Các sản phẩm của Mùa Cosmetics mang màu của đất và của núi rừng, không phải những tông màu và phong cách nữ tính, bay bổng thường thấy ở các thương hiệu mỹ phẩm. Chất liệu hộp và bao bì thô mộc, nét chữ và nét vẽ chân phương, khoẻ khoắn, thể hiện tinh thần khoa học, đam mê khám phá.










Thiết kế: GM Creative
Nhiếp ảnh: Oanh Phạm – Trân Lê
Biên tập: 19August
iDesign Must-try

Tìm hiểu về cha đẻ nguyên tác Gia đình Addams, những nhân vật gây bão màn ảnh năm qua
Gia đình Addams, những hình tượng nhân vật vốn quen thuộc của văn hoá đại chúng Mỹ đang nhận được nhiều quan tâm, sau khi serie ngoại truyện Wednesday về…

Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Họa sĩ minh họa tự do Asahi Nagata hiện đang sống ở Minnesota, nơi cô tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp đi theo phong cách của các kỹ thuật…

Kho ảnh khổng lồ của Albert Kahn: Lưu giữ sắc màu văn hoá thế giới
Albert Kahn (1860 – 1940), là một chủ ngân hàng kiêm nhà từ thiện người Pháp. Ông đã tập hợp một bộ sưu tập ảnh quan trọng mang tên “Archives…

Tính nữ trong những tác phẩm của Quỳnh Chu
Quỳnh Chu là hoạ sĩ đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Các tác phẩm của cô hướng tới tính nữ rất nhiều. Trong đó, người phụ nữ…

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…

Thế giới hùng vĩ từ trên cao qua ống kính của Dimitar Karanikolov
Dimitar là một kiến trúc sư có niềm đam mê du lịch và chụp ảnh từ trên không. Những tác phẩm của ông mang những góc chụp và không gian…