loading

Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”

Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên của con người và đất nước Việt Nam, bằng việc tạo ra các sản phẩm thiết yếu, bền đẹp phục vụ cho những người đang trên hành trình khám phá.

Trên tinh thần đó, GM Creative đã làm nên một bộ nhận diện và bao bì đặc biệt. Các sản phẩm của Mùa Cosmetics mang màu của đất và của núi rừng, không phải những tông màu và phong cách nữ tính, bay bổng thường thấy ở các thương hiệu mỹ phẩm. Chất liệu hộp và bao bì thô mộc, nét chữ và nét vẽ chân phương, khoẻ khoắn, thể hiện tinh thần khoa học, đam mê khám phá.

Thiết kế: GM Creative
Nhiếp ảnh: Oanh Phạm – Trân Lê

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

19August branding gm creative inspiration mỹ phẩm package design

iDesign Must-try

Những sắc màu Tuồng Việt
Những sắc màu Tuồng Việt
Tuồng là một loại hình sân khấu truyền thống đặc sắc của Việt Nam. Lan toả từ chốn cung đình đến đời sống thôn giã, thế kỷ 19 được coi…
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Minh họa sách Đồng Dao của Vườn Illustration: Cảm hứng từ tranh dân gian Đông Hồ
Minh họa sách Đồng Dao của Vườn Illustration: Cảm hứng từ tranh dân gian Đông Hồ
Tranh Đông Hồ là bộ môn nghệ thuật truyền thống phản ánh giá trị thẩm mỹ truyền thống, những triết lý xã hội và ước vọng nhân văn. Các chủ…
Căn hộ giữa New York của tân tổng biên tập tạp chí World of Interiors: Kho báu của chi tiết và màu sắc
Căn hộ giữa New York của tân tổng biên tập tạp chí World of Interiors: Kho báu của chi tiết và màu sắc
Theo bạn tư gia của một nhân vật kỳ cựu trong ngành thời trang – nội thất – lifestyle sẽ như thế nào? Cùng iDesign khám phá tư gia của…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Spiros Halaris là họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa kiêm giám đốc nghệ thuật hoạt động trong đa lĩnh vực. Tác phẩm của anh là sự kết hợp giữa…