Wilding - Thiết kế bao bì cho thương hiệu mỹ phẩm Gua Sha

Kati Forner thiết kế bao bì cho Wilding, một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Gua Sha.

Kati Forner là giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế đồ họa. Cô có trụ sở tại Los Angeles, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, kỹ thuật số và ngành sản xuất. Sau khi cô học thiết kế cổ điển và hoàn thành thủ tục tại trường Đại học quốc gia Arizona, cô nhanh chóng bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình ở Chicago, làm việc cùng một số công ty thiết kế sáng tạo khác.

Kati đã đưa studio của mình đến với Los Angeles, California – đây là nơi giúp cô có cơ hội nhận được nhiều dự án thiết kế mới. Các dự án nổi bật của cô thường là xây dựng thương hiệu và thiết kế bao bì, sách, catalog cho lĩnh vực làm đẹp, thời trang và phong cách sống.

Dưới đây là thiết kế bao bì cho dòng sản phẩm Wilding của thương hiệu Gua Sha, mời các bạn cùng xem qua nhé.


Nguồn: katiforner

Cùng tác giả

#Tag

bao bì branding mỹ phẩm thiết kế đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…