loading

Món sữa chua ngon lành và đẹp mắt đầy cây lá đến từ Lavva

Không có lối tắt trên con đường dẫn đến cảm giác ngon miệng. Đó là lý do vì sao Lavva tạo ra loại sữa chua không sữa, một sản phẩm hoà quyện giữa hương vị, kết cấu và dinh dưỡng từ những thành phần đơn giản và lành mạnh.

Thế giới đậm đà của hương vị từ sữa chua Lavva được studio thiết kế Gander có trụ sở tại Brooklyn (Hoa Kỳ) xây dựng vô cùng sống động và sắc màu.

Sữa chua Lavva được làm từ hạt pili, một loại hạt dinh dưỡng được trồng trong đất núi lửa. Lấy cảm hứng từ câu chuyện đặc sắc này, các nhà thiết kế ở Gander đã bắt đầu tái hiện lại những cảnh quan tươi tốt và hấp dẫn trong thành phần của Lavva.

Phần wordmark (tên thương hiệu) được tái hiện bằng hình ảnh thô và tự nhiên, như những khối đá được đục từ đất cứng. Những hình minh hoạ cũng vô cùng đơn giản, bắt mắt nhằm truyền tải sự ngon miệng của thực phẩm. Tiếp đó, Gander kết hợp với nghệ sĩ giấy Hattie Newman để biến những bức tranh minh hoạ thành những bức ảnh chụp thật ngoài đời.

Mỗi hoạt cảnh của từng hương vị mời gọi bạn bước qua những tán lá tươi tốt để vào trong một ốc đảo chứa đầy những thực phẩm nguyên chất, tươi ngon.

*Gander là một studio thiết kế toạ lạc tại Lefferts Gardens, Brooklyn, Hoa Kỳ. Đôi mắt tuyệt vời của họ chuyên về lĩnh vực tạo nên ngôn ngữ thị giác cho bất cứ khách hàng nào cần một góc nhìn mới mẻ. Xem thêm những tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Gander

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding cắt giấy gander sữa chua thực phẩm website

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…