La Villa Mediterranée - Bản đánh giá tường thuật về tình hình xã hội đầy tính nghệ thuật

Violaine & Jeremy thiết kế biên tập và định hướng nghệ thuật cho La Villa Mediterranée, một bản đánh giá tường thuật về những trao đổi văn hoá, chính trị và xã hội giữa các nước quanh vùng biển Địa Trung Hải.

Violaine & Jeremy là một studio minh hoạ và thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Paris, Pháp, chuyên về định hướng nghệ thuật, minh hoạ, thiết kế hoạ tiết, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế ấn phẩm, thiết kế website.

Với lối thiết kế dàn trang đầy phóng khoáng và sáng tạo, Violaine & Jeremy đã mang đến sức sống mãnh liệt cho La Villa Mediterranée, cuốn hút người đọc lật giở từ trang này sang trang khác, dù cho đây là một bản đánh giá tường thuật về những trao đổi văn hoá, chính trị và xã hội giữa các nước quanh vùng biển Địa Trung Hải – một chủ đề tương đối khô khan với nhiều người.

Cùng quan sát xem Violaine & Jeremy đã làm điều đó như thế nào qua loạt ảnh chi tiết dưới đây.

Nguồn: Violaine & Jeremy

Cùng tác giả

#Tag

brand identity editorial design graphic design

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Spiros Halaris là họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa kiêm giám đốc nghệ thuật hoạt động trong đa lĩnh vực. Tác phẩm của anh là sự kết hợp giữa…
Họa sĩ Jianan Liu: ‘Tôi không muốn ở trong vùng an toàn quá lâu’
Họa sĩ Jianan Liu: ‘Tôi không muốn ở trong vùng an toàn quá lâu’
Từng là một nhà thiết kế giao diện cho công ty IT, Jianan Liu đã bị thế giới nghệ thuật thu hút và quyết định trở thành họa sĩ minh…