Hoa văn cách điệu từ gia vị trong bộ nhận diện quà tặng bếp Việt của Mekong Downtown

Bằng việc cách điệu các loại hạt, quả, hoa gia vị như quế, hồi, đinh hương, thảo quả, hồ tiêu, … Wetouch tạo ra một số dạng họa tiết đặc trưng và key visual cho thương hiệu.

Một sản phẩm gia vị chất lượng được tạo ra bằng sự tâm huyết và mang theo câu chuyện về một hành trình dài của những người tạo ra nó. Sau một quá trình chăm sóc và vun tưới cầu kỳ, các loại cây gia vị bước vào khâu thu hoạch và lựa chọn những nguyên liệu chất lượng nhất để sản xuất trước khi hiện diện trong căn bếp của người tiêu dùng.

“Hành trình của gia vị” là ý tưởng giúp thương hiệu thực phẩm Mekong Downtown trao gửi những giá trị văn hoá đặc trưng bên cạnh những sản phẩm của mình đến với khách hàng.

Bằng việc cách điệu các loại hạt, quả, hoa gia vị như quế, hồi, đinh hương, thảo quả, hồ tiêu, … Wetouch tạo ra một số dạng họa tiết đặc trưng và key visual cho thương hiệu. Các họa tiết này được triển khai một cách linh hoạt trong thiết kế giúp bộ sản phẩm vừa đa dạng nhưng vẫn giữ được tính liên kết của tổng thế.

Cùng ngắm bộ nhận diện mang những tông màu ấm áp do Wetouch thực hiện cho Mekong Downtown

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

ẩm thực Việt branding inspiration packaging wetouch

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Khám phá tinh hoa ẩm thực Việt Nam qua ‘đôi mắt bí ẩn’ của Thái Linh
Khám phá tinh hoa ẩm thực Việt Nam qua ‘đôi mắt bí ẩn’ của Thái Linh
Series “Quán Ăn Bất Ổn” là một chuyến phiêu lưu khám phá nền ẩm thực Việt Nam đầy tinh hoa và bí ẩn qua con mắt của Thái Linh, một họa sĩ…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…