Eat Eat - Dự án của nhà thiết kế mê mở quán đồ ăn vặt Việt
Bình Nguyễn đã tốt nghiệp trường đào tạo đồ hoạ ứng dụng dpiCenter được 4 tháng và đang làm việc tại một studio về branding tên Taste. Anh muốn mang đến những cái nhìn tươi mới hơn về ẩm thực đường phố Việt Nam thông qua dự án mang tên Eat Eat.
Cảm hứng thực hiện Eat Eat đến từ việc Bình Nguyễn vốn yêu thích việc làm bộ nhận diện thương hiệu và cả ẩm thực đường phố Việt Nam. Bên cạnh những nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại sầm uất, những người bán hàng rong là một phần không thể thiếu của đời sống người Việt. Họ đưa cả thế giới ẩm thực đi khắp chốn chỉ với một vài chiếc giỏ tre.
Đây là bài đồ án tốt nghiệp của Bình tuy nhiên anh cũng có mong muốn được đưa nó vào đời sống sau này khi thực hiện ước mơ mở quán bán đồ ăn vặt.












Bài viết: 19August
iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’

Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng

Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam

12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
