loading

Eat Eat - Dự án của nhà thiết kế mê mở quán đồ ăn vặt Việt

Bình Nguyễn đã tốt nghiệp trường đào tạo đồ hoạ ứng dụng dpiCenter được 4 tháng và đang làm việc tại một studio về branding tên Taste. Anh muốn mang đến những cái nhìn tươi mới hơn về ẩm thực đường phố Việt Nam thông qua dự án mang tên Eat Eat.

Cảm hứng thực hiện Eat Eat đến từ việc Bình Nguyễn vốn yêu thích việc làm bộ nhận diện thương hiệu và cả ẩm thực đường phố Việt Nam. Bên cạnh những nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại sầm uất, những người bán hàng rong là một phần không thể thiếu của đời sống người Việt. Họ đưa cả thế giới ẩm thực đi khắp chốn chỉ với một vài chiếc giỏ tre.

Đây là bài đồ án tốt nghiệp của Bình tuy nhiên anh cũng có mong muốn được đưa nó vào đời sống sau này khi thực hiện ước mơ mở quán bán đồ ăn vặt.

Bài viết: 19August

Cùng tác giả

#Tag

ẩm thực bình nguyễn branding inspiration student project việt nam

iDesign Must-try

Câu chuyện ‘Ngọn gió và chiếc tổ’ đã đi vào từng ngóc ngách quán cà phê September Sài Gòn như thế nào?
Câu chuyện ‘Ngọn gió và chiếc tổ’ đã đi vào từng ngóc ngách quán cà phê September Sài Gòn như thế nào?
September là thương hiệu cafe mà Red5studio đã đồng hành từ không gian đầu tiên. Ở quán cà phê tiếp theo, Red5studio mang câu chuyện “Ngọn gió và chiếc tổ”…
Tham quan hiệu sách Zhongshuge - thiên đường dành cho những con mọt sách
Tham quan hiệu sách Zhongshuge - thiên đường dành cho những con mọt sách
Hiệu sách Zhongshuge, do công ty kiến ​​trúc X + Living có trụ sở tại Thượng Hải thiết kế, có những căn phòng đáng kinh ngạc được những người yêu…
Căn hộ City Oasis/ KA Studio - Trải nghiệm công trình kết nối thiên nhiên và con người giữa Sài Gòn
Căn hộ City Oasis/ KA Studio - Trải nghiệm công trình kết nối thiên nhiên và con người giữa Sài Gòn
CITY OASIS là căn hộ dịch vụ được thiết kế và xây dựng lại từ một tòa nhà cũ với 27 phòng có diện tích khác nhau (từ 24 -…
KAGUYA của Doanh Gia: Bộ dụng cụ ăn uống lấy cảm hứng từ truyền thuyết nàng công chúa ống tre
KAGUYA của Doanh Gia: Bộ dụng cụ ăn uống lấy cảm hứng từ truyền thuyết nàng công chúa ống tre
KAGUYA là đồ án tốt nghiệp của Doanh Gia ngành thiết kế công nghiệp. Với niềm yêu thích và ngưỡng mộ cách tư duy sáng tạo của người Nhật, Doanh…
Những bức chân dung mềm mại đầy sắc màu mang âm hưởng phương Đông của họa sĩ Bảo Phạm
Những bức chân dung mềm mại đầy sắc màu mang âm hưởng phương Đông của họa sĩ Bảo Phạm
"Trong khoảng thời gian bị cô lập, tôi thấy mình đang nhìn ra ngoài trời, hồi tưởng về một mùa hè đã mất. Những hình ảnh ấy đang đắm mình…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…