loading

Đi thăm Café Marcel đậm đà phong vị Pháp ngay giữa lòng Sài Gòn

The Lab Saigon thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng mang hương vị Pháp, Café Marcel.

The Lab Saigon là tinh hoa phía sau những thương hiệu trong nước như WORK Saigon, Work Cafe, Bunker và những dự án khác. The Lab Saigon – một agency thiết kế có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, được định hướng bởi giám đốc sáng tạo Tuân Lê, người đã thiết kế và điều hành rất nhiều những công việc kinh doanh độc lập trong thành phố.

“Một khi bạn đã du ngoạn khắp phần còn lại của nước Pháp, bạn sẽ chẳng bao giờ muốn trở lại Paris nữa”, theo lời một bài quảng cáo du lịch xưa nói.

Để thiết kế bộ nhận diện cho Cafe Marcel, The Lab Saigon đã làm một chuyến hành trình tưởng tượng từ Kinh đô Ánh sáng đến vùng quê yên bình của nước Pháp nhằm tìm nguồn cảm hứng thiết kế bộ nhận diện và nội thất cho Café Marcel, một nhà hàng mang phong vị ẩm thực Pháp đời thường.

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa ánh đèn, chất liệu và hiệu ứng hắt sáng đầy dụng ý.

Một góc ban công nên thơ với tấm gương mang hình hài ngẫu hứng nhưng không hề ngẫu nhiên.

Thiết kế nội thất: Gift, Hoang, Thu

Thiết kế thương hiệu: Thao, Duc, Ivy 

Producers: Nhung, Jane 

Account: Phuong Anh 

Creative Director: Tuan Le 

Nhiếp ảnh gia: Thuy Truc, Nhan Phan

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding cafe marcel the lab saigon việt nam

iDesign Must-try

Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam
Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam
Nhiếp ảnh gia Phạm Huy Trung đã sử dụng kỹ thuật của mình để làm nổi bật lịch sử văn hóa phong phú của Việt Nam. Thông qua việc chụp…
Đắm chìm trong sự hỗn loạn của thế giới Zombie Zoo qua dự án âm nhạc NFT ‘Zombie Zoo to PIKOTARO DESU’
Đắm chìm trong sự hỗn loạn của thế giới Zombie Zoo qua dự án âm nhạc NFT ‘Zombie Zoo to PIKOTARO DESU’
Vào ngày 26/04 vừa qua, người tạo hit “Pen – Pineapple  Apple Pen” PIKOTARO và thần đồng NFT 9 tuổi Zombie Zoo Keeper đã hợp tác trong một video âm…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Có thể nói, phở là một niềm tự hào của người dân Việt Nam. Nhưng đây không phải lần đầu tiên tinh hoa nước nhà xuất hiện trên Google Doodle.…