Đi thăm Café Marcel đậm đà phong vị Pháp ngay giữa lòng Sài Gòn

The Lab Saigon thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng mang hương vị Pháp, Café Marcel.

The Lab Saigon là tinh hoa phía sau những thương hiệu trong nước như WORK Saigon, Work Cafe, Bunker và những dự án khác. The Lab Saigon – một agency thiết kế có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, được định hướng bởi giám đốc sáng tạo Tuân Lê, người đã thiết kế và điều hành rất nhiều những công việc kinh doanh độc lập trong thành phố.

“Một khi bạn đã du ngoạn khắp phần còn lại của nước Pháp, bạn sẽ chẳng bao giờ muốn trở lại Paris nữa”, theo lời một bài quảng cáo du lịch xưa nói.

Để thiết kế bộ nhận diện cho Cafe Marcel, The Lab Saigon đã làm một chuyến hành trình tưởng tượng từ Kinh đô Ánh sáng đến vùng quê yên bình của nước Pháp nhằm tìm nguồn cảm hứng thiết kế bộ nhận diện và nội thất cho Café Marcel, một nhà hàng mang phong vị ẩm thực Pháp đời thường.

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa ánh đèn, chất liệu và hiệu ứng hắt sáng đầy dụng ý.

Một góc ban công nên thơ với tấm gương mang hình hài ngẫu hứng nhưng không hề ngẫu nhiên.

Thiết kế nội thất: Gift, Hoang, Thu

Thiết kế thương hiệu: Thao, Duc, Ivy 

Producers: Nhung, Jane 

Account: Phuong Anh 

Creative Director: Tuan Le 

Nhiếp ảnh gia: Thuy Truc, Nhan Phan

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding cafe marcel the lab saigon việt nam

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Thiết kế bao bì hộp bánh Trung Thu 2023 của Bakes: cảm hứng dựa trên các tác phẩm của MC Escher
Thiết kế bao bì hộp bánh Trung Thu 2023 của Bakes: cảm hứng dựa trên các tác phẩm của MC Escher
Trước thềm Trung Thu 2023 sắp sửa gõ cửa, là một hiệu bánh Pháp nổi tiếng tại Sài Gòn – Bakes – cũng đã rục rịch tung ra những chiếc…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam
Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam
Nhiếp ảnh gia Phạm Huy Trung đã sử dụng kỹ thuật của mình để làm nổi bật lịch sử văn hóa phong phú của Việt Nam. Thông qua việc chụp…
Đắm chìm trong sự hỗn loạn của thế giới Zombie Zoo qua dự án âm nhạc NFT ‘Zombie Zoo to PIKOTARO DESU’
Đắm chìm trong sự hỗn loạn của thế giới Zombie Zoo qua dự án âm nhạc NFT ‘Zombie Zoo to PIKOTARO DESU’
Vào ngày 26/04 vừa qua, người tạo hit “Pen – Pineapple  Apple Pen” PIKOTARO và thần đồng NFT 9 tuổi Zombie Zoo Keeper đã hợp tác trong một video âm…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…