loading

Cửa hàng thời trang phủ đầy chữ viết tay mộc mạc

Sinh sống tại Tokyo, Nhật Bản, Mikitype là một nghệ sĩ calligraphy và nhà thiết kế chữ, với phong cách tân thời khi tiếp cận với typography sạch sẽ và lạ thường.

Anh sinh năm 1992 và tốt nghiệp ngành Design Informatics
tại Musashino Art University ở Tokyo năm 2015, từng hợp tác với New York Fashion Week, N.HOOLYWOOD SS2016 và giành giải nhất trong triển lãm Musashino Art University Degree năm 2014.

idesign mikitype 015

Dưới đây là dự án anh thực hiện cho Maison Iéna Jiyugaoka, một cửa hàng thời trang với phong cách tối giản, là sự kết hợp của các sắc độ giữa trắng và đen với chất liệu gỗ. Mikitype đảm nhiệm khâu thiết kế chữ cho bộ nhận diện, xuất hiện ở nhiều nơi đa dạng: trên tường, mặt bàn, chai nước, tủ gỗ…đem đến một cảm giác thủ công và mộc mạc cho cửa hàng.


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding brush font bút máy calligraphy cửa hàng mực thời trang typography viết tay

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Vietnamese Cuisine Types: Tinh hoa ẩm thực Việt Nam trong từng font chữ
Vietnamese Cuisine Types: Tinh hoa ẩm thực Việt Nam trong từng font chữ
Vietnamese Cuisine Types gồm 15 món ăn Việt phổ biến nhất từ phở, hủ tiếu, bánh mì cho đến cà phê, mì gói, cơm tấm. Tất cả những danh từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…