loading

Cửa hàng thời trang phủ đầy chữ viết tay mộc mạc

Sinh sống tại Tokyo, Nhật Bản, Mikitype là một nghệ sĩ calligraphy và nhà thiết kế chữ, với phong cách tân thời khi tiếp cận với typography sạch sẽ và lạ thường.

Anh sinh năm 1992 và tốt nghiệp ngành Design Informatics
tại Musashino Art University ở Tokyo năm 2015, từng hợp tác với New York Fashion Week, N.HOOLYWOOD SS2016 và giành giải nhất trong triển lãm Musashino Art University Degree năm 2014.

idesign mikitype 015

Dưới đây là dự án anh thực hiện cho Maison Iéna Jiyugaoka, một cửa hàng thời trang với phong cách tối giản, là sự kết hợp của các sắc độ giữa trắng và đen với chất liệu gỗ. Mikitype đảm nhiệm khâu thiết kế chữ cho bộ nhận diện, xuất hiện ở nhiều nơi đa dạng: trên tường, mặt bàn, chai nước, tủ gỗ…đem đến một cảm giác thủ công và mộc mạc cho cửa hàng.


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding brush font bút máy calligraphy cửa hàng mực thời trang typography viết tay

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
‘Together We Are One’ thông điệp vui tươi trên con đường nghệ thuật ở Old Trafford của Manchester
‘Together We Are One’ thông điệp vui tươi trên con đường nghệ thuật ở Old Trafford của Manchester
Một dự án cộng đồng mới đã được khởi động tại Old Trafford với hy vọng mang lại nét nghệ thuật và sự tích cực cho con đường trong thành…
The Devil Wears Prada tròn 15 tuổi: Khám phá 15 bộ phim tiêu biểu về giới thời trang
The Devil Wears Prada tròn 15 tuổi: Khám phá 15 bộ phim tiêu biểu về giới thời trang
Thấm thoắt đã 15 năm trôi qua từ ngày The Devil Wears Prada ra mắt và trở thành tượng đài của những bộ phim mang đề tài thời trang. Hãy…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…