loading

Bao bì đáng yêu của thương hiệu bánh quy trẻ em Ajaka

Bao bì phiên bản đặc biệt năm 2020 mang tên Ajaka ZOO dành cho thương hiệu bánh quy Ajaka được thực hiện bởi agency sáng tạo NICE.

Ajaka là một công ty sản xuất bánh quy nằm tại Peja, Kosovo. Họ bắt đầu với việc bán bánh quy, sau đó dần mở rộng thành bán các loại chocolate. Việc tạo ra bộ nhận diện cho Ajaka là một thử thách lớn đồng thời cũng là một trải nghiệm rất tuyệt vời đối với agency sáng tạo NICE.

Dự án này đã được thực hiện với đầy lòng yêu thương, trân trọng và là một nỗ lực thú vị mà những nhà thiết kế bắt đầu để giúp một thương hiệu địa phương.

Thị trường Kosovo tại thời điểm này không có xu hướng thiết kế hay một loại bao bì nào yêu thích cả. Nếu bạn đang tìm kiếm trên kệ siêu thị hoặc nhìn vào những bao bì của các công ty khác tại đây, chúng trông cứ na ná nhau, trong khi bao bì của Ajaka thì sắc màu và bắt mắt hơn cả. Trong một thời gian ngắn, công ty đã có một bước đột phá trong doanh số bán hàng nhờ vào sự hợp tác trung thực và tận tuỵ của họ cùng các nhà thiết kế.

Hãy cùng nhìn vào thành quả của thiết kế nhé!

*NICE là một agency sáng tạo chuyên về mảng bao bì và nhận diện thương hiệu, có trụ sở tại Pristina, Kosovo. Xem nhiều hơn các tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: NICE Agency Creative

Cùng tác giả

#Tag

ajaka bao bì branding inspiration nice packaging

iDesign Must-try

Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Gần đây, bộ tranh Everyday Olympic (Ngày nào cũng là Olympic) của Adrian Hogan được hưởng ứng và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh tinh thần sáng…
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Vài năm qua, những video nhạc lofi bùng nổ trên Youtube, với những hình nền đa dạng nhưng nhân vật được đặt biệt danh “lofi-girl” là hình ảnh nổi tiếng…
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Studio phim hoạt hình Factory Fifteen tiết lộ cách kết hợp giữa văn hóa đại chúng Nhật Bản và thể thao để thực hiện một video quảng cáo rực rỡ…