Bộ nhận diện vui nhộn dành cho tiệm bánh Borough22 ở London

Jackdaw Design, một công ty thiết kế độc lập chuyên về mảng thương hiệu và bao bì tại London đã thực hiện bộ nhận diện mới cho Borough22 – một tiệm bánh mì ở London từng giành giải thưởng, chuyên cung cấp các loại doughnut thuần chay không chứa gluten*.

Với lần tái thiết kế thương hiệu này, Jackdaw Design đã tạo ra ngôn ngữ thị giác linh hoạt lấy cảm hứng từ những chiếc bánh doughnut. Hoạ tiết chấm bi trên bao bì gợi nhắc thành phần bánh, như quế, đường nấu chảy, kết hợp với những đường sọc, uốn lượn, zig zag và các dạng hình học để thể hiện từng hương vị. Bảng màu sắc được chọn cũng rất mạnh mẽ, thể hiện đặc trưng mỗi chiếc bánh doughnut và sự tươi vui của dòng sản phẩm.

*Gluten là một hỗn hợp có chứa 2 loại protein là gliadin và glutenin. Gluten có nhiều trong lúa mì, lúa mạch đen và lúa mạch hoặc các chất phụ gia có trong kem hoặc đồ hộp.
Chế độ ăn kiêng không có gluten là một chế độ ăn mà trong đó thức ăn sử dụng không có chứa gluten free protein. Chế độ ăn này giúp kiểm soát các dấu hiệu và triệu chứng của bệnh celiac và các bệnh vấn đề sức khỏe có liên quan đến gluten. Lợi ích mà chế độ ăn không có gluten mang lại cho người thực hiện đó là giúp cải thiện sức khỏe, giúp giảm cân và tăng năng lượng.

Logo đặc biệt thể hiện tên thương hiệu bằng một typeface khác, và những chi tiết thêm vào bao gồm những hình tròn nhỏ bị cắn một miếng khỏi số 22 – đem lại cảm giác ngon miệng cho người dùng ngay giây phút nhìn vào sản phẩm.

Jackdaw Design có trụ sở tại London, Anh, được điều hành bởi nhà thiết kế tài năng từng giành nhiều giải thưởng Amanda Jackson, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Xem nhiều hơn những sản phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Packaging of the World

Cùng tác giả

#Tag

ảnh bao bì bộ nhận diện jackdaw design london tiệm bánh

iDesign Must-try

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
After Dark - Ánh neon sặc sỡ và sự cô đơn chốn thị thành
After Dark - Ánh neon sặc sỡ và sự cô đơn chốn thị thành
Gợi lên cảm giác về cuộc hành trình trong đêm của một tâm trí mất ngủ, After Dark của nhiếp ảnh gia Liam Wong như bức tranh chốn đô thị…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Cocktail uống liền với bộ nhận diện mang nét vẽ tay cổ điển và kỳ ảo
Cocktail uống liền với bộ nhận diện mang nét vẽ tay cổ điển và kỳ ảo
Craft là thương hiệu chuyên về cocktail uống liền với thiết kế đầy bắt mắt. Hai nhà sáng lập Jessica và Philip Miller có chung cái nhìn về thẩm mỹ,…
Dias Club, câu lạc bộ thời trang của nhóm bạn Gen Z đến từ Nghệ An
Dias Club, câu lạc bộ thời trang của nhóm bạn Gen Z đến từ Nghệ An
Nhìn bộ ảnh thời trang The 3rd eyes (Huệ Nhãn) đầy thần thái như lookbook của một thương hiệu hay nhà thiết kế chuyên nghiệp, có thể bạn sẽ bất…