Cocktail uống liền với bộ nhận diện mang nét vẽ tay cổ điển và kỳ ảo

Craft là thương hiệu chuyên về cocktail uống liền với thiết kế đầy bắt mắt. Hai nhà sáng lập Jessica và Philip Miller có chung cái nhìn về thẩm mỹ, tâm hồn, cách kể chuyện và niềm đam mê dành cho thời xưa cũ. Thông qua dòng sản phẩm wine-based cocktail, họ muốn góp phần tạo ra những khoảnh khắc thân mật của khách hàng, cùng cụng ly chia sẻ những câu chuyện đời thường và hoài niệm.
Chữ của logo được viết theo phông serif mảnh mai, không đều chằn chặn một cách cố tình. Loại chữ này thường xuất hiện trong các bộ nhận diện của thương hiệu liên quan đến lịch sử, di sản.


Logo có hình một chú cá độc giác ngư, kỳ lân của biển cả, tượng trưng cho phép thuật, tự do và sự thay đổi linh hoạt. Hình ảnh cá phun nước vào chiếc ly mang đến cảm giác kỳ ảo, chút hài hước và khó đoán.


Trang web của thương hiệu như một bữa tiệc thị giác với những tranh vẽ hoa lá cổ điển, và nội dung điều hướng đầy thông minh, rõ ràng dẫn dắt người đọc vào việc khám phá các loại cocktail, tin tức, công thức pha chế và bài blog.


Danh thiếp, thư, bao bì, hình ảnh trên mạng xã hội cũng mang lại trải nghiệm vui tươi, kỳ ảo với monogram (chữ lồng), con dấu và rất nhiều tranh vẽ xinh đẹp minh họa cho các ý tưởng của thương hiệu.



Bảng màu ấm áp, thanh lịch kết hợp sự cổ điển với tông màu trung tính hiện đại.



Đơn vị thiết kế : Stitch Design Co.
Biên tập: 19August
iDesign Must-try

Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng

Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng

12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022

Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
