Bộ nhận diện trong suốt tối giản đến từ studio Navarra nước Đức

Bộ nhận diện tối giản dành cho thương hiệu chăm sóc da OM, được thực hiện bởi studio Navarra.

Thương hiệu chăm sóc da đến từ Đức – OM – đại diện cho dòng mỹ phẩm chất lượng cao hình thành từ công thức chuyên biệt từ hyaluronic acid. Bộ nhận diện mới của họ được thực hiện bởi studio Navarra phản ánh những giá trị trong sản phẩm OM cùng với phẩm chất thương hiệu như tính trung thực, hiệu quả và uy tín “Sản xuất tại Đức”.

Với phần typography Dinamo Monument Grotesk và bao bì sạch sẽ, tinh giản, các nhà thiết kế đã lột tả được tinh tuý cao cấp của OM và tạo ra một bộ nhận diện khác biệt so với các thương hiệu mỹ phẩm hiện thời bằng vẻ đẹp trường tồn và sự tiết chế trong thiết kế.

Navarra là một studio thiết kế có trụ sở tại Berlin, Đức. Họ từng giành nhiều giải thưởng thiết kế cho những dự án phát triển và làm mới các thương hiệu hiện đại. Khách hàng của studio trải dài từ các nhà khởi nghiệp cho đến những công ty lớn, chuyên về lĩnh vực đề xuất chiến lược thương hiệu, thiết kế, trải nghiệm và giao tiếp. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Navarra

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding inspiration mỹ phẩm navarra đồ họa

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…