loading

Bộ nhận diện trong suốt tối giản đến từ studio Navarra nước Đức

Bộ nhận diện tối giản dành cho thương hiệu chăm sóc da OM, được thực hiện bởi studio Navarra.

Thương hiệu chăm sóc da đến từ Đức – OM – đại diện cho dòng mỹ phẩm chất lượng cao hình thành từ công thức chuyên biệt từ hyaluronic acid. Bộ nhận diện mới của họ được thực hiện bởi studio Navarra phản ánh những giá trị trong sản phẩm OM cùng với phẩm chất thương hiệu như tính trung thực, hiệu quả và uy tín “Sản xuất tại Đức”.

Với phần typography Dinamo Monument Grotesk và bao bì sạch sẽ, tinh giản, các nhà thiết kế đã lột tả được tinh tuý cao cấp của OM và tạo ra một bộ nhận diện khác biệt so với các thương hiệu mỹ phẩm hiện thời bằng vẻ đẹp trường tồn và sự tiết chế trong thiết kế.

Navarra là một studio thiết kế có trụ sở tại Berlin, Đức. Họ từng giành nhiều giải thưởng thiết kế cho những dự án phát triển và làm mới các thương hiệu hiện đại. Khách hàng của studio trải dài từ các nhà khởi nghiệp cho đến những công ty lớn, chuyên về lĩnh vực đề xuất chiến lược thương hiệu, thiết kế, trải nghiệm và giao tiếp. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Navarra

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding inspiration mỹ phẩm navarra đồ họa

iDesign Must-try

Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Gần đây, bộ tranh Everyday Olympic (Ngày nào cũng là Olympic) của Adrian Hogan được hưởng ứng và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh tinh thần sáng…
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Vài năm qua, những video nhạc lofi bùng nổ trên Youtube, với những hình nền đa dạng nhưng nhân vật được đặt biệt danh “lofi-girl” là hình ảnh nổi tiếng…
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Studio phim hoạt hình Factory Fifteen tiết lộ cách kết hợp giữa văn hóa đại chúng Nhật Bản và thể thao để thực hiện một video quảng cáo rực rỡ…