Thẩm mỹ những năm 80 trong thiết kế web của rượu Haus
Trang web của thương hiệu rượu Haus được thiết kế với phong cách hoài cổ, thực hiện bởi studio Gin Lane.
Haus là loại thức uống được thiết kế để chứa ít cồn hơn rượu, giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng loại đồ uống này với bạn bè mà không cần lo lắng về nồng độ cồn trong máu. Loại rượu này chỉ chứa các thành phần tự nhiên bên trong, vì vậy nó có vị rất tuyệt và dễ dàng tiêu hoá.
Trang web dành cho thương hiệu được studio Gin Lane thiết kế mang hơi hướng thẩm mỹ những năm 80, với phần thị giác sử dụng ảnh chụp với đèn flash sắc nét và tông màu trầm ấm, gợi nhắc ta về những giây phút tụ họp bên gia đình và bạn bè thuở xa xưa.

Gin Lane là một nhóm các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực giải quyết vấn đề để định hình và đầu tư vào thế hệ tiếp theo của những thương hiệu lấy khách hàng làm trọng tâm. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.
Nguồn: Gin Lane
iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng

Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng

12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022

Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
