Bộ nhận diện thanh lịch dành cho thương hiệu xà phòng Nu Ritual của Pháp
Được làm từ những thành phần tự nhiên tinh khiết, Nu Ritual tôn vinh phương pháp thủ công trong ngành làm xà phòng tại Pháp.
Khi Charles Breidinger tiếp cận Menta để đặt hàng thiết kế một dòng sản phẩm mới cho thanh xà phòng tự nhiên lấy cảm hứng từ nghề thủ công của Pháp, bản yêu cầu nghe thật đơn giản nhưng đồng thời cũng chứa đầy thách thức để làm sao mang lại nét độc đáo cho thương hiệu giữa vô vàn các nhãn hàng xà phòng thủ công nơi đây.

Lấy cảm hứng từ nhãn chai của các lọ bào chế thuốc và hình minh hoạ thảo mộc thời xưa, Menta đã tạo ra bộ nhận diện nắm trọn được tinh thần của thương hiệu qua những chi tiết nhỏ như bản khắc chạm của cành ô-liu trên bộ nhận diện. Chất giấy tuyệt vời và kỹ thuật in tốt đã tiếp thêm những trải nghiệm trực quan lên những chi tiết độc đáo ở bộ ấn phẩm dành cho Nu Ritual.
Dưới đây là thành quả của họ, hãy cùng chiêm ngưỡng qua nhé!















*Menta là một studio thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Mexico chuyên về bao bì và nhận diện thương hiệu. Họ tôn vinh tinh thần đơn giản mang phong vị hoài cổ. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.
Nguồn: Menta
iDesign Must-try

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu

Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
