loading

Bộ nhận diện thanh lịch dành cho thương hiệu xà phòng Nu Ritual của Pháp

Được làm từ những thành phần tự nhiên tinh khiết, Nu Ritual tôn vinh phương pháp thủ công trong ngành làm xà phòng tại Pháp.

Khi Charles Breidinger tiếp cận Menta để đặt hàng thiết kế một dòng sản phẩm mới cho thanh xà phòng tự nhiên lấy cảm hứng từ nghề thủ công của Pháp, bản yêu cầu nghe thật đơn giản nhưng đồng thời cũng chứa đầy thách thức để làm sao mang lại nét độc đáo cho thương hiệu giữa vô vàn các nhãn hàng xà phòng thủ công nơi đây.

Lấy cảm hứng từ nhãn chai của các lọ bào chế thuốc và hình minh hoạ thảo mộc thời xưa, Menta đã tạo ra bộ nhận diện nắm trọn được tinh thần của thương hiệu qua những chi tiết nhỏ như bản khắc chạm của cành ô-liu trên bộ nhận diện. Chất giấy tuyệt vời và kỹ thuật in tốt đã tiếp thêm những trải nghiệm trực quan lên những chi tiết độc đáo ở bộ ấn phẩm dành cho Nu Ritual.

Dưới đây là thành quả của họ, hãy cùng chiêm ngưỡng qua nhé!

*Menta là một studio thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Mexico chuyên về bao bì và nhận diện thương hiệu. Họ tôn vinh tinh thần đơn giản mang phong vị hoài cổ. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Menta

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding menta nu ritual Pháp thảo mọc xà phòng

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…