Bộ nhận diện sang trọng M — N Associates thiết kế cho Leman Jewelry

Một bộ nhận diện thương hiệu mới được phát triển bởi M — N Associates dành cho thương hiệu trang sức thiết kế truyền thống, Leman.

Nguồn: M — N Associates

Sau một năm làm việc miệt mài, M — N Associates hân hoan công bố kết quả tuyệt vời của dự án tái thiết kế thương hiệu thực hiện cho Leman Jewelry – một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường trang sức Việt Nam. Để truyền tải dịch vụ độc quyền của Leman Jewelry vào bộ nhận diện mới, M — N Associates đã làm việc cùng với production house ở Ý để phát triển một hệ thống bao bì hoàn toàn mới.

Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh của dự án dưới đây nhé.

Nguồn: M — N Associates
Nguồn: M — N Associates
Nguồn: M — N Associates
Nguồn: M — N Associates
Nguồn: M — N Associates
Nguồn: M — N Associates
Nguồn: M — N Associates

Xem chi tiết hơn tại website  hoặc Behance của họ.

Nguồn: Weandthecolor

Cùng tác giả

#Tag

branding leman jewelry m-n associates package trang sức việt nam

iDesign Must-try

Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng lớn nhất và hàng đầu tại Việt Nam. GHTK đóng vai trò quan trọng…
Dự án Rebranding Bát Tràng Museum: ‘Mờ Nờ cảm thấy tự hào và như được sống cùng thời với bác Thắng khi truy tìm và hiểu về bác’
Dự án Rebranding Bát Tràng Museum: ‘Mờ Nờ cảm thấy tự hào và như được sống cùng thời với bác Thắng khi truy tìm và hiểu về bác’
Bát Tràng Museum là bảo tàng tư nhân đầu tiên được chính phủ cho phép trong làng Bát Tràng, do Nghệ nhân Nhân dân (NNND) Vũ Đức Thắng sáng lập.…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
Từ phong trào và hành vi mới nhất của GenZ, thương hiệu bia Beck’s Ice đã tập hợp biểu hiện của họ để công bố việc đổi mới thương hiệu.…
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Giấy vệ sinh có cần đẹp đến thế không ?
Họa sĩ minh họa tự do Asahi Nagata hiện đang sống ở Minnesota, nơi cô tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp đi theo phong cách của các kỹ thuật…