Bộ nhận diện ‘rất Pháp’ của tiệm bánh macaron cao cấp đến từ Nero Atelier
Nero Atelier thực hiện bộ nhận diện cho bánh macaron Royale. Chủ nhân người Pháp của thương hiệu, Charlotte, đang mở rộng hoạt động kinh doanh đến một số thành phố trên thế giới.

Royale là thương hiệu bánh macaron cao cấp. Từ xưa, món đồ ngọt nhỏ bé này đã gắn liền với giới quý tộc, là một biểu tượng của tầng lớp có địa vị cao trong xã hội.



Nero Atelier giúp Charlotte thể hiện hình ảnh một thương hiệu cao cấp và rất “Pháp”. Những tông màu pastel tươi sáng, nhẹ nhàng được lấy cảm hứng từ chính bánh macaron và Paris.


Thiết kế bao bì đơn giản, nhưng có một nét đặc biệt là hình mặt trời dập nổi bao quanh logo, tượng trưng cho sự tinh tế, sang trọng và phong cách hoàng gia của một thương hiệu có xuất xứ từ Paris.


Nero là xưởng thiết kế độc lập có trụ sở chính ở Jakarta (Indonesia). Hãng có thế mạnh ở những sản phẩm đơn giản, thanh lịch trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, thời trang, và mỹ phẩm.
Biên tập: 19August
iDesign Must-try

Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’

Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng

Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
