Bộ nhận diện ‘rất Pháp’ của tiệm bánh macaron cao cấp đến từ Nero Atelier

Nero Atelier thực hiện bộ nhận diện cho bánh macaron Royale. Chủ nhân người Pháp của thương hiệu, Charlotte, đang mở rộng hoạt động kinh doanh đến một số thành phố trên thế giới.

Royale là thương hiệu bánh macaron cao cấp. Từ xưa, món đồ ngọt nhỏ bé này đã gắn liền với giới quý tộc, là một biểu tượng của tầng lớp có địa vị cao trong xã hội.

Nero Atelier giúp Charlotte thể hiện hình ảnh một thương hiệu cao cấp và rất “Pháp”. Những tông màu pastel tươi sáng, nhẹ nhàng được lấy cảm hứng từ chính bánh macaron và Paris.

Thiết kế bao bì đơn giản, nhưng có một nét đặc biệt là hình mặt trời dập nổi bao quanh logo, tượng trưng cho sự tinh tế, sang trọng và phong cách hoàng gia của một thương hiệu có xuất xứ từ Paris.

Nero là xưởng thiết kế độc lập có trụ sở chính ở Jakarta (Indonesia). Hãng có thế mạnh ở những sản phẩm đơn giản, thanh lịch trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, thời trang, và mỹ phẩm.

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

bánh ngọt branding inspiration macaron nero atelier nhận diện thương hiệu package design packaging

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…