Bộ nhận diện hiện đại xen lẫn nét cổ điển cho công ty bảo hiểm Pflege&Co

Bộ nhận diện dành cho công ty Pflege&Co được thực hiện bởi studio thiết kế Unifikat.

Pflege&Co là một công ty bảo hiểm toạ lạc tại Đức, một đất nước nổi tiếng nghiêm túc, tuy nhiên bộ nhận diện lại trông rất đáng yêu. Thật hiếm thấy khi một studio chỉ chuyên về lĩnh vực đồ hoạ lại có thể đem đến những điều tuyệt vời như vậy vào trong bộ nhận diện cho khách hàng. Hình ảnh của thương hiệu qua bộ nhận diện hiện lên trông vừa cổ điển lại hiện đại theo cách tinh tế nhất, các nhà thiết kế đã vượt qua được thử thách mà các khách hàng đặt ra.

Các nhà thiết kế tại Unificat đã tạo ra một font chữ riêng để tái hiện lại tính cách của thương hiệu. Biểu tượng được lấy cảm hứng từ kiểu chữ lồng cổ điển, tạo nên một vẻ ngoài hiện đại. Sự kết hợp giữa loại giấy chất lượng với kỹ thuật in bằng con dấu đem đến ấn tượng độc đáo cho thương hiệu. Mọi thứ trong phần ấn phẩm đều được chú ý đến từng chi tiết một cách kỹ lượng.

*Unifikat là một studio thiết kế chuyên về nhiều lĩnh vực toạ lạc tại Warsaw, Ba Lan. Họ tin rằng những thiết kế sẽ đem đến sự hiệu quả trong công cuộc marketing sản phẩm. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Unifikat

Cùng tác giả

#Tag

ba lan bảo hiểm bộ nhận diện branding inspiration unifikat đồ họa

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…